Post by: at

Sim iTel là sim sử dụng sóng ảo VinaPhone. Chính vì vậy trong quá trình nạp tài khoản cho sim nhiều người dùng đã lựa chọn nạp bằng thẻ VinaPhone. Vậy có thể nạp được không? Và sim iTel nạp thẻ gì? Nếu bạn mới hòa mạng iTel và chưa rõ các quy định thẻ nạp hoặc cách nạp tiền sim iTel thì có thể tham khảo thông tin được hỗ trợ ngay tại bài viết này. Đây chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn chủ động bổ sung số dư và an tâm sử dụng mọi tính năng từ mạng iTel.

Sim iTel là sim gì?

Đăng ký gói 4G VinaPhone như thế nào?

Cách ứng tiền sim VinaPhone

sim itel nap the gi

Sim iTel nạp thẻ gì? Cách nạp như thế nào?

1. Sim iTel nạp thẻ gì?

Sim iTel nạp thẻ gì? Có nạp thẻ VinaPhone được không? Đây chính là thông tin mà rất nhiều người dùng hiện nay quan tâm. Khi có nhu cầu nạp tài khoản cho sim nhiều người băn khoăn không biết nên nạp bằng cách nào? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây?

Các thuê bao iTel có thể sử dụng thẻ VinaPhone để nạp tiền. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn nạp tiền cho sim iTel thông qua các phương thức nạp online, nạp qua ví điện tử, nạp tại ứng dụng ngân hàng,….

Có thể nạp tiền cho sim iTel với rất nhiều cách thức khác nhau do đó việc duy trì tài khoản vô cùng dễ dàng. Với sự phổ biến này thì chắc hẳn giờ đây bạn đã có thể an tâm sử dụng mạng iTel rồi đúng không nào?

Cách ứng tiền Itel như thế nào?

2. Hướng dẫn nạp tiền sim iTel bằng 3 cách

Bạn có thể chọn nạp tiền cho sim iTel bằng thẻ cào hoặc online. Với mỗi cách nạp sẽ có những quy định thực hiện khác nhau.

2.1. Nạp tiền cho sim iTel bằng thẻ cào 

Với thẻ cào thì bạn cần chuẩn bị thẻ cào VinaPhone. Và cú pháp nạp tiền trên sim iTel tương tự trên sim VinaPhone. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bấm *100* mã thẻ #gọi
  • Mã thẻ chính là dãy số bí mật dưới lớp tráng bạc. Trong quá trình nạp thẻ bạn chú ý nhập đúng mã số để tránh tình trạng bị khóa sim do nạp sai mã thẻ quá 5 lần.

Cách mở khóa sim VinaPhone nạp thẻ sai 5 lần.

2.2. Cách nạp tiền sim iTel online 

Bên cạnh hình thức nạp thẻ truyền thống thì phần lớn người dùng hiện nay đều lựa chọn nạp tiền qua kênh online. Bạn có thể nạp tiền iTel online bằng cách:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng nạp tiền Momo, Zalopay, Shopee, Shopeepay, Viettelpay,….
  • Bước 2: Chọn nạp tiền điện thoại ⇒ Nhập số điện thoại iTel của bạn ⇒ Nhập số tiền cần nạp.
  • Bước 3: Tiến hành thanh toán ⇒ nạp tiền thành công vào sim iTel.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp ứng dụng ngân hàng để nạp tiền cho sim iTel thông qua tính năng nạp tiền điện thoại.

Cách nạp tiền cho sim Wintel sử dụng mạng ảo VinaPhone.

3. Cách kiểm tra tài khoản iTel sau khi nạp thẻ 

Sau khi nạp thẻ thành công. Dù bằng phương thức nạp trực tiếp hay nạp online thì bạn cũng cần phải kiểm tra số dư. Và cách thức kiểm tra tài khoản sim iTel đó là:

  • Kiểm tra qua thao tác USSD: Bấm *101#Gọi.
  • Kiểm tra trên ứng dụng: Truy cập My iTel để kiểm tra.

Cách kiểm tra tài khoản VinaPhone như thế nào?

Bài viết vừa thông tin chi tiết đến bạn về thắc mắc sim về cách nạp tiền cho sim iTel. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn có thể chủ động bổ sung số dư cho sim dễ dàng !