Tổng đài VinaPhone (còn gọi là Hotline CSKH VinaPhone ) là nơi tiếp nhận các vấn đề liên quan đến dịch vụ trong quá trình sử dụng. Khách hàng khi gặp các vấn đề liên quan đến sim sẽ cần được hỗ trợ từ tổng đài để nhanh chóng được xử lý. Vì có nhiều vấn để mà khách hàng không thể tự mình giải quyết do đó cần nhờ vào sự hỗ trợ từ nhà mạng.
Việc nắm rõ được các đầu số tổng đài của VinaPhone sẽ nhận được tư vấn cũng như hỗ trợ từ nhân viên. Dưới đây, 3gvinaphone.com.vn sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ thông tin về các đầu số tổng đài VinaPhone hỗ trợ 24/7, theo dõi ngay nhé!
Hướng dẫn cách đăng ký 3G VinaPhone theo tháng giá rẻ
Cách làm lại sim VinaPhone bị mất tại nhà, tại cửa hàng
Contents
Danh sách các kênh hỗ trợ khách hàng của VinaPhone nên biết
Hiện nay nhà mạng VinaPhone cung cấp nhiều đầu số tổng đài với chức năng khác nhau để hỗ trợ khách hàng. Quý khách khi gặp vấn đề liên quan đến sim VinaPhone, có thể liên lạc đến các kênh hỗ trợ dưới đây để được giải đáp thắc mắc. Tổng đài Vina miễn phí hoạt động 24/24 – dù là ngày Lễ hay Tết đều hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Kênh tổng đài | Chức năng |
18001091 | Tổng đài di động, giải đáp và hỗ trợ thông tin dịch vụ. |
180001166 | Tổng đài WiFi, mạng Internet. |
+8491 248 1111 | Tổng đài hỗ trợ chuyển vùng quốc tế |
0915 800 353 | Hotline dành cho các số ngoại mạng, điện thoại bàn. |
18001260 | Tổng đài hỗ trợ DV CNTT và Dịch vụ số |
Ngoài ra, tổng đài VinaPhone đăng ký 4G là qua đầu số 1543 theo cú pháp: MO tên-gói gửi 1543.
» Lưu ngay: Giờ làm việc của cửa hàng VinaPhone trên Toàn Quốc
Cách gọi từng số tổng đài của VinaPhone chi tiết nhất
Dựa vào vấn đề mà quý khách đang gặp phải, cần gọi đúng đầu số tổng đài Vina để được hỗ trợ chính xác nhất. Chi tiết chức năng của từng đầu số được giải thích chi tiết dưới đây:
1. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ VinaPhone – 18001091
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu quý khách gặp phải các vấn đề như khoá máy khẩn cấp, tra cứu thông tin dịch vụ hay tìm kiếm trung tâm giao dịch, điểm bán lẻ thì hãy gọi ngay 18001091. Miễn phí cước gọi qua kênh tổng đài 18001091. Chi tiết các chức năng hỗ trợ:
- Bấm phím 1: Để báo khóa máy khẩn cấp, tìm hiểu thông tin khuyến mãi Vina, ưu đãi, chăm sóc khách hàng, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vina, dịch vụ nhạc chờ Vina, Gói 3G của VinaPhone, ….
- Bấm phím 2: Để được hỗ trợ cách sử dụng sim thẻ và truy cập mạng Internet.
- Bấm phím 3: Để được hỗ trợ sản phẩm dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng.
- Bấm phím 4: Hỗ trợ thông tin địa lý, điểm bán và các trung tâm kinh doanh.
- Bấm phím 5: Tư vấn về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.
Lưu ý: Thời gian làm việc của tổng đài là 24/7 kể cả lễ Tết
» Bạn đã biết: Cách chat online với tổng đài VinaPhone
2. Tổng đài VinaPhone WiFi – 180001166
Nếu quý khách gặp các vấn đề liên quan đến WiFi, hỗ trợ lắp đặt mạng WiFi VinaPhone thì hãy gọi ngay – 180001166.
- Cước gọi: Miễn phí
- Cách gọi: Dùng điện thoại gọi ngay 18001166 và chọn phím để được hỗ trợ
- Phím 1: Tiếp nhận báo hỏng và điều hành sửa chữa
- Phím 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, dịch vụ và bán hàng
- Phím 3: Chăm sóc khách hàng và và tiếp nhận yêu cầu khiếu nại
3. Tổng đài hỗ trợ VinaPhone hỗ trợ khách hàng chuyển vùng quốc tế
Những khách hàng đang có dự định hoặc đang ở nước ngoài gặp các vấn đề liên lạc, sử dụng dịch vụ thì hãy gọi ngay đầu số điện thoại dưới đây:
- Bấm gọi +84912481111
- Cước gọi tổng đài: Miễn phí (Bao gồm cả trong nước và quốc tế).
- Thời gian hoạt động của tổng đài: 24/24h.
4. Các đầu số hotline của VinaPhone có thể gọi từ số ngoại mạng
Đường dây nóng hotline của VinaPhone luôn tiếp nhận cuộc gọi mọi lúc – mọi nơi. Các thuê bao mạng khác cũng có thể thực hiện đến các đầu số này.
- Hotline hỗ trợ: 0915 800 353 (Tính theo cước gọi thông thường).
- Hỗ trợ đăng ký 3G VinaPhone, đăng ký 4G mạng Vina, hủy gói 3G, huỷ gói 4G Vina, tư vấn đăng ký,…
» Cập nhật: Gói 4G VinaPhone tháng mới nhất rẻ nhất hiện nay
5. Tổng đài hỗ trợ CNTT và dịch vụ số
Khách hàng khi gặp các vấn đề hoặc cần tư vấn về dịch vụ CNTT hay giá trị gia tăng thì hãy liên hệ ngay với các đầu số tổng đài dưới đây.
- Bấm gọi: 18001260
- Chức năng hỗ trợ:
- Phím 1: Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến CNTT
- Phím 2: Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến giá trị gia tăng
- Phím 3: Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề truyền hình số liệu, truyền hình, thoại doanh nghiệp
Một vài kênh hỗ trợ khác của VinaPhone mà bạn nên biết
Ngoài các kênh tổng đài phổ biến trên, thì quý khách có thể tham khảo thêm một số đầu số, kênh Online của VinaPhone:
Kênh hỗ trợ | Địa chỉ |
Fanpage Facebook | |
Ứng dụng |
|
Website |
|
Hãy ghi nhớ số hotline VinaPhone chăm sóc khách hàng để quá trình trải nghiệm dịch vụ di động luôn trọn vẹn bạn nhé!
