Tổng đài VinaPhone, số hotline CSKH VinaPhone chính là nơi tiếp nhận và xử lý những thắc mắc và vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng các dịch vụ của VinaPhone. Việc nắm rõ số tổng đài của Vina và chức năng của mỗi số sẽ giúp khách hàng kịp thời được hỗ trợ xử lý vấn đề của mình. Dưới đây, 3gvinaphone.com.vn sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ thông tin về các đầu số tổng đài VinaPhone hỗ trợ 24/7, theo dõi ngay nhé!

tổng đài vinaphone

Các đầu số tổng đài CSKH của VinaPhone

Các số tổng đài VinaPhone hỗ trợ khách hàng 24/7

Mỗi đầu số tổng đài của Vinaphone đều có mỗi chức năng hỗ trợ khác nhau. Cụ thể như sau:

1. Tổng đài giải đáp thông tin dịch vụ VinaPhone

  • Đầu số 18001091.
  • Cước gọi: Miễn phí
  • Chức năng hỗ trợ:
    • Bấm phím 1: Để báo khóa máy khẩn cấp, tìm hiểu thông tin khuyến mãi Vina, ưu đãi, chăm sóc khách hàng,…
    • Bấm phím 2: Để được hỗ trợ cách sử dụng sim thẻ và truy cập mạng Internet.
    • Bấm phím 3: Để được hỗ trợ sản phẩm dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng.
    • Bấm phím 4: Hỗ trợ thông tin địa lý, điểm bán và các trung tâm kinh doanh.
    • Bấm phím 5: Tư vấn về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.

Lưu ý: Thời gian làm việc của tổng đài tại các nhánh 1, 2, 3 là phục vụ 24h/7. Và các nhánh 4, 5 thì sẽ phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày vào tất cả các ngày trong năm.

» Bạn đã biết: Cách chat online với tổng đài VinaPhone

2. Tổng đài dành cho khách nước ngoài dùng mạng VinaPhone tại Việt Nam

  • Đầu số 9192.
  • Cước gọi: Thuê bao trả sau: miễn phí; Thuê bao trả trước: 200đ/phút
  • Tiếp nhận hỗ trợ: Hỗ trợ khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ là Tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn và tiếng Nhật Bản. Giải đáp thắc mắc về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng.

3. Tổng đài chăm sóc đại lý và điểm bán lẻ VinaPhone

  • Đầu số: 18001091 nhấn phím số 4.
  • Cước gọi: Miễn phí
  • Tiếp nhận hỗ trợ: Khách hàng là chủ điểm giao dịch ủy quyền của VinaPhone, chủ điểm bán lẻ của VinaPhone những tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng liên quan đến:
    • Đăng ký thông tin thuê bao trả tiền trước.
    • Sử dụng sim Eload và các tình huống trong quá trình phát sinh sử dụng.
    • Bán các dịch vụ GTGT của VinaPhone (dịch vụ VAS).

» Lưu ngay: Giờ làm việc của cửa hàng VinaPhone trên Toàn Quốc

4. Tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho người Dân tộc

Đầu số tổng đàiNgôn ngữ dân tộc
1391H’Mông
1392Dao
1393Thái
1394Mường
1395Tày Nùng
1396Khơ me
1397Gia rai
1398Ê đê

5. Tổng đài hỗ trợ VinaPhone gọi từ nước ngoài về Việt Nam

  • Bấm gọi +8424.3773.1857
  • Cước gọi tổng đài: Miễn phí (bao gồm cả trong nước và quốc tế).
  • Thời gian hoạt động của tổng đài: 24/24h.

6. Tổng đài báo hỏng wifi, Cố định VNPT

Cách gọiHỗ trợCước phí
Mã vùng cố định + 800126Hỗ trợ báo hỏng wifi; Sử dụng các dịch vụ Cố định VNPT của từng tỉnh thànhTính theo cước gọi thông thường
18001166Tổng đài Hồ Chí Minh. Hỗ trợ bán hàng dịch vụ VNPT như: Wifi, Sim, My TV,…Miễn phí

7. Các đầu số hotline của VinaPhone có thể gọi từ số ngoại mạng

Đường dây nóng hotline của VinaPhone luôn tiếp nhận cuộc gọi mọi lúc – mọi nơi. Các thuê bao mạng khác cũng có thể thực hiện đến các đầu số này.

7.1 Số hotline tại 3 miền Bắc – Trung – Nam của VinaPhone

  • Miền Bắc – 0912481111.
  • Miền Nam – 0918681111.
  • Miền Trung – 0914181111.

Lưu ý: Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi của VinaPhone và các nhà mạng khác. Cước phí được tính theo cước gọi thông thường.

7.2 Số hotline hỗ trợ dịch vụ 3G/4G VinaPhone

» Cập nhật: Bảng giá các gói cước 4G VinaPhone mới nhất 

Với mong muốn được chăm sóc khách hàng tốt nhất, các đầu số tổng đài hotline Vina đều hoạt động vào tất cả các giờ trong ngày (24/24h).

Hãy ghi nhớ số hotline VinaPhone chăm sóc khách hàng để quá trình trải nghiệm dịch vụ di động luôn trọn vẹn bạn nhé!