Tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng chính là nơi tiếp nhận hỗ trợ các vấn đề  liên quan như hủy dịch vụ giá trị gia tăng, hướng dẫn đăng ký 3G, tiếp nhận khóa sim, tìm lại mã PUK bị mất,… Vậy nên trong quá trình sử dụng mạng Vinaphone người dùng di động và sim 3G nên “bỏ túi” tất cả các đầu số hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc 24/7  để sau này khi cần có thể gọi ngay.

>>> Xem ngay: Cài đặt 3G Vinaphone cước phí rẻ, tiết kiệm hơn khi sử dụng cước thông thường

so tong dai vinaphone cham soc khach hang

Các đầu số tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng 24/7

Mỗi đầu số tổng đài của Vinaphone đều có mỗi chức năng hỗ trợ khác nhau. Dưới đây là thông tin cụ thể, xin mời cùng tham khảo!

1/ Tổng đài tư vấn khách hàng dùng mạng Vinaphone trong nước

  • Đầu số 9191.
  • Chức năng hỗ trợ:  Tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng Vinaphone như mất sim, mất máy, phục vụ 24/7.

2/ Tổng đài giải đáp thông tin cho khách hàng đang dùng dịch vụ của Vinaphone

  • Đầu số 18001091.
  • Chức năng hỗ trợ:
    • Hệ thống trả lời tự động và giải đáp nhân công để hỗ trợ các kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.
    • Hỗ trợ tất cả các thắc mắc liên quan đến điện thoại cố định, MEGA VNN,…

3/ Tổng đài dành cho khách nước ngoài dụng mạng Vinaphone tại Việt Nam

  • Đầu số 9192.
  • Tiếp nhận hỗ trợ: Hỗ trợ khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ Tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn và tiếng Nhật Bản giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng.

4/ Tổng đài chăm sóc đại lý và điểm bán lẻ

  • Đầu số 1399.
  • Tiếp nhận hỗ trợ: Khách hàng là chủ điểm giao dịch ủy quyền của VinaPhone, chủ điểm bán lẻ của VinaPhone những tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng liên quan đến:
    • Đăng ký thông tin thuê bao trả tiền trước.
    • Sử dụng sim Eload và các tình huống trong quá trình phát sinh sử dụng.
    • Bán các dịch vụ GTGT của VinaPhone (dịch vụ VAS).

5/ Tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho người Dân tộc

Đầu số tổng đài 1391 1392 1393 1394 1395 1396 1397 1398
Ngôn ngữ dân tộc H’Mông Dao Thái Mường Tày Nùng Khơ me Gia rai Ê đê
  • Tiếp nhận hỗ trợ:
    • Các thông tin về cước, cách tính cước.
    • Các dịch vụ của VinaPhone như dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ nhạc chuông nhạc chờ, dịch vụ 3G Vinaphone.

6/ Tổng đài hỗ trợ VinaPhone gọi từ nước ngoài

Bấm gọi +8424.3773.1857

  • Cước gọi tổng đài: Miễn phí (bao gồm cả trong nước và quốc tế).
  • Thời gian hoạt động của tổng đài 3773.1857: 24/24h.

>>> Xem ngay: Cước phí gọi tổng đài VinaPhone chi tiết từng đầu số.

so tong dai vinaphone cham soc khach hang

Các đầu số hotline (đường dây nóng) của Vinaphone

Hotline (đường dây nóng) của Vinaphone luôn tiếp nhận cuộc gọi mọi lúc – mọi nơi. Các thuê bao mạng khác cũng có thể thực hiện đến các đầu số này.

1/Số hotline tại 3 miền Bắc – Trung – Nam của Vinaphone

  • Miền Bắc – 0912481111.
  • Miền Nam – 0918681111.
  • Miền Trung – 0914181111.

2/ Số hotline hỗ trợ dịch vụ 3G

>>> Xem thêm: Các gói cước 4G Vina khuyến mãi sở hữu dung lượng khủng giúp bạn có truy cập internet để được hỗ trợ online.

Với mong muốn được chăm sóc khách hàng tốt nhất, các đầu số tổng đài cùng hotline đều hoạt động vào tất cả các giờ trong ngày (24/24h).

Hãy ghi nhớ số tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng để quá trình trải nghiệm dịch vụ di động luôn trọn vẹn nhé!