Tổng đài Vinaphone chính là nơi tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng về các vấn đề  phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ như: Tra cứu tài khoản, tra cứu khuyế mãi, hỗ trợ đăng ký 3G/4G, tiếp nhận khóa sim, tìm lại mã PUK bị mất,… Vậy nên trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone, người dùng thuê bao di động và sim 3G nên “bỏ túi” tất cả các đầu số hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc 24/7  dưới đây để có thể liên lạc mỗi khi cần nhé!

>>> Xem ngay: Cách cài đặt 3G Vinaphone cước phí rẻ, tiết kiệm hơn khi sử dụng cước thông thường

so tong dai vinaphone

Các đầu số tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng 24/7

Mỗi đầu số tổng đài của Vinaphone đều có mỗi chức năng hỗ trợ khác nhau. Dưới đây là thông tin cụ thể, xin mời cùng tham khảo!

1/ Tổng đài tư vấn khách hàng dùng mạng Vinaphone trong nước

  • 9191. (Thuê bao trả sau: miễn phí; Thuê bao trả trước: 200đ/phút)
  • 800126. (Tính theo cước gọi thông thường)
  • 18001166. (Miễn phí)
  • Chức năng hỗ trợ:  Tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng Vinaphone như mất sim, tra cứu khuyến mãi,…. phục vụ 24/7.

2/ Tổng đài giải đáp thông tin cho khách hàng đang dùng dịch vụ của Vinaphone

  • Đầu số 18001091. (Miễn phí)
  • Chức năng hỗ trợ:
    • Hệ thống trả lời tự động và giải đáp thắc mắc khách hàng về các kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.
    • Hỗ trợ tất cả các thắc mắc liên quan đến điện thoại cố định, MEGA VNN,…

3/ Tổng đài dành cho khách nước ngoài dụng mạng Vinaphone tại Việt Nam

  • Đầu số 9192. (Thuê bao trả sau: miễn phí; Thuê bao trả trước: 200đ/phút)
  • Tiếp nhận hỗ trợ: Hỗ trợ khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ Tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn và tiếng Nhật Bản giải đáp thắc mắc về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng.

4/ Tổng đài chăm sóc đại lý và điểm bán lẻ VinaPhone

  • Đầu số: 18001091 nhấn phím số 4. (Miễn phí)
  • Tiếp nhận hỗ trợ: Khách hàng là chủ điểm giao dịch ủy quyền của VinaPhone, chủ điểm bán lẻ của VinaPhone những tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng liên quan đến:
    • Đăng ký thông tin thuê bao trả tiền trước.
    • Sử dụng sim Eload và các tình huống trong quá trình phát sinh sử dụng.
    • Bán các dịch vụ GTGT của VinaPhone (dịch vụ VAS).

5/ Tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho người Dân tộc

Đầu số tổng đài13911392139313941395139613971398
Ngôn ngữ dân tộcH’MôngDaoTháiMườngTày NùngKhơ meGia raiÊ đê
Cước phíMiễn phí

6/ Tổng đài hỗ trợ VinaPhone gọi từ nước ngoài

Bấm gọi +8424.3773.1857

  • Cước gọi tổng đài: Miễn phí (bao gồm cả trong nước và quốc tế).
  • Thời gian hoạt động của tổng đài: 24/24h.

>>> Cập nhật ngay: Địa chỉ cửa hàng giao dịch VinaPhone hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc. 

so tong dai vinaphone cham soc khach hang

Các đầu số hotline (đường dây nóng) của Vinaphone

Hotline (đường dây nóng) của Vinaphone luôn tiếp nhận cuộc gọi mọi lúc – mọi nơi. Các thuê bao mạng khác cũng có thể thực hiện đến các đầu số này.

1/ Số hotline tại 3 miền Bắc – Trung – Nam của Vinaphone

  • Miền Bắc – 0912481111
  • Miền Nam – 0918681111.
  • Miền Trung – 0914181111.

Lưu ý: Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi của VinaPhone và các nhà mạng khác. Cước phí được tính theo cước gọi thông thường.

2/ Số hotline hỗ trợ dịch vụ 3G/4G VinaPhone

  • Hotline hỗ trợ: 0915 800 353 (Tính theo cước gọi thông thường)
  • Hỗ trợ đăng ký 3G Vinaphone, hủy gói 3G, tư vấn đăng ký,…

>>> Xem thêm: Các gói cước 4G Vina HOT đang được hơn 14 triệu thuê bao sử dụng.

Với mong muốn được chăm sóc khách hàng tốt nhất, các đầu số tổng đài cùng hotline đều hoạt động vào tất cả các giờ trong ngày (24/24h).

Hãy ghi nhớ số tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng để quá trình trải nghiệm dịch vụ di động luôn trọn vẹn nhé!