Post by: at

Tổng đài VinaPhone (còn gọi là Hotline CSKH VinaPhone ) là nơi tiếp nhận các vấn đề liên quan đến dịch vụ trong quá trình sử dụng. Khách hàng khi gặp các vấn đề liên quan đến sim sẽ cần được hỗ trợ từ tổng đài để nhanh chóng được xử lý. Vì có nhiều vấn để mà khách hàng không thể tự mình giải quyết do đó cần nhờ vào sự hỗ trợ từ nhà mạng.

Việc nắm rõ được các đầu số tổng đài của VinaPhone sẽ nhận được tư vấn cũng như hỗ trợ từ nhân viên. Dưới đây, 3gvinaphone.com.vn sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ thông tin về các đầu số tổng đài VinaPhone hỗ trợ 24/7, theo dõi ngay nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký 3G VinaPhone theo tháng giá rẻ

Cách làm lại sim VinaPhone bị mất tại nhà, tại cửa hàng

tong dai vinaphone mien phi

Tổng đài VinaPhone miễn phí 24/24

Danh sách đầu số tổng đài VinaPhone miễn phí  24/24 

Mỗi đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng đều có mỗi chức năng hỗ trợ khác nhau. Với mong muốn được chăm sóc khách hàng tốt nhất, các đầu số tổng đài hotline Vina đều hoạt động vào tất cả các giờ trong ngày 24/24. Bất kể cả ngày Lễ, Tết hay các ngày nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật. Cụ thể như sau:

Đầu số tổng đàiChức năng
18001091Tổng đài di động hỗ trợ 24/7 tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

180001166

Tổng đài WiFi, Internet hỗ trợ báo hỏng mạng
18001260
Tổng đài hỗ trợ DV CNTT và Dịch vụ số
0915 800 353Hotline dành cho các số ngoại mạng, điện thoại bàn.

Cách gọi từng số tổng đài của VinaPhone chi tiết nhất

1. Tổng đài giải đáp thông tin dịch vụ VinaPhone

  • Đầu số : 18001091.
  • Cước gọi: Miễn phí
  • Chức năng hỗ trợ:

Lưu ý: Thời gian làm việc của tổng đài là 24/7 kể cả lễ Tết

» Bạn đã biết: Cách chat online với tổng đài VinaPhone

2. Tổng đài chăm sóc đại lý và điểm bán lẻ VinaPhone

  • Đầu số: 18001091 nhấn phím số 4.
  • Cước gọi: Miễn phí
  • Tiếp nhận hỗ trợ: Khách hàng là chủ điểm giao dịch ủy quyền của VinaPhone, chủ điểm bán lẻ của VinaPhone những tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng liên quan đến:
    • Đăng ký thông tin thuê bao trả tiền trước.
    • Sử dụng sim Eload và các tình huống trong quá trình phát sinh sử dụng.
    • Bán các dịch vụ GTGT của VinaPhone (dịch vụ VAS).

» Lưu ngay: Giờ làm việc của cửa hàng VinaPhone trên Toàn Quốc

3. Tổng đài hỗ trợ VinaPhone hỗ trợ khách hàng chuyển vùng quốc tế

  • Bấm gọi +84912481111
  • Cước gọi tổng đài: Miễn phí (Bao gồm cả trong nước và quốc tế).
  • Thời gian hoạt động của tổng đài: 24/24h.

4. Tổng đài báo hỏng WiFi, Cố định VNPT

  • Bấm gọi: 180001166
  • Cước gọi: Miễn phí
  • Cách gọi: Bấm 18001166 và chọn phím để được hỗ trợ
    • Phím 1: Tiếp nhận báo hỏng và điều hành sửa chữa
    • Phím 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, dịch vụ và bán hàng
    • Phím 3: Chăm sóc khách hàng và và tiếp nhận yêu cầu khiếu nại

5. Các đầu số hotline của VinaPhone có thể gọi từ số ngoại mạng

Đường dây nóng hotline của VinaPhone luôn tiếp nhận cuộc gọi mọi lúc – mọi nơi. Các thuê bao mạng khác cũng có thể thực hiện đến các đầu số này.

  • Hotline hỗ trợ: 0915 800 353 (Tính theo cước gọi thông thường).
  • Hỗ trợ đăng ký 3G VinaPhone, đăng ký 4G mạng Vina, hủy gói 3G, huỷ gói 4G, tư vấn đăng ký,…

» Cập nhật: Gói 4G VinaPhone tháng mới nhất rẻ nhất hiện nay

6. Tổng đài hỗ trợ CNTT và dịch vụ số

Khách hàng khi gặp các vấn đề hoặc cần tư vấn về dịch vụ CNTT hay giá trị gia tăng thì hãy liên hệ ngay với các đầu số tổng đài dưới đây.

  • Bấm gọi: 18001260
  • Chức năng hỗ trợ:
    • Phím 1: Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến CNTT
    • Phím 2: Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến giá trị gia tăng
    • Phím 3: Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề truyền hình số liệu, truyền hình, thoại doanh nghiệp

Hãy ghi nhớ số hotline VinaPhone chăm sóc khách hàng để quá trình trải nghiệm dịch vụ di động luôn trọn vẹn bạn nhé!