Post by: at

Tài khoản KM2 của Vinaphone dùng làm gì? Sau khi thực hiện thao tác kiểm tra tài khoản người dùng thấy trên thuê bao của mình có tại khoản KM2 nhưng lại không nắm rõ thông tin sử dụng. Vậy tài khoản này có từ đâu? Chức năng là gì? Cách nạp tiền vào KM2 như thế nào? Cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu thông tin chi tiết ngay nhé!

Tài khoản KM2 VinaPhone

Tài khoản KM2 VinaPhone để làm gì?

Thông tin chi tiết về tài khoản KM2 của VinaPhone 

1/ Tài khoản KM2 VinaPhone là gì?

Tài khoản KM2 là một trong các loại tài khoản khuyến mãi của VinaPhone. KM2 chỉ áp dụng trên thuê bao trả trước, các thuê bao trả sau sẽ không có tài khoản này.

» Xem ngay: Chi tiết các loại tài khoản KM, KM1, KM2 của VinaPhone

2/ Chức năng của tài khoản KM2 VinaPhone 

Tài khoản KM2 Vina có chức năng liên lạc, cụ thể như sau:

  • Gọi điện đến các mạng Viễn thông trong phạm vi nội mạng VNPT (gồm các mạng: VinaPhone, và mạng cố định của VNPT).
  • Nhắn tin đến các mạng Viễn thông trong phạm vi nội mạng VNPT (gồm các mạng: VinaPhone, và mạng cố định của VNPT).

Như vậy tài khoản KM2 không áp dụng cho các nhu cầu truy cập mạng, đăng ký 3G cho VinaPhone, đăng ký 4G VinaPhone hay các dịch vụ GTGT khác,…

» Đừng bỏ qua: Các gói cước 4G của VinaPhone giá rẻ được đăng ký nhiều nhất

3/ Hạn sử dụng của tài khoản KM2 VinaPhone

Tài khoản KM2 của VinaPhone có hạn dùng theo tài khoản chính của thuê bao. Hạn sử dụng tài khoản chính càng dài thì hạn dùng của KM2 cũng sẽ càng dài.

» Xem thêm: Thứ tự sử dụng tài khoản khuyến mãi VinaPhone

4/ Cách nạp thêm tiền vào tài khoản KM2 VinaPhone 

Vì là tài khoản khuyến mãi nên tài khoản KM2 chỉ được bổ sung khi bạn tham gia các chương trình khuyến mãi mạng VinaPhone như: Nạp thẻ trong ngày có ưu đãi thẻ nạp ngày Vàng, thuê bao hòa mạng mới được cộng tiền hàng tháng,…

Khi có các chương trình khuyến mãi nhà mạng sẽ thông tin đến thuê bao của bạn. Bạn chỉ cần nạp tiền là sẽ được nhận thêm ưu đãi ngay nhé!

» Tham khảo: Gói cước 3G VinaPhone rẻ nhất hiện nay là bao nhiêu

Thông tin chi tiết về tài khoản KM2 VinaPhone đã được cung cấp đầy đủ trong bài viết. Hy vọng bạn sẽ có thật nhiều số dư tài khoản và an tâm sử dụng tài khoản theo đúng chức năng quy định!