Khiếu nại chuyển mạng giữ số VinaPhone là hình thức mà thuê bao chuyển mạng giữ số muốn biết nhất. Vậy số tổng đài Vina hỗ trợ và nhận thông tin khiếu nại chuyển mạng giữ số là số nào? Cước phí gọi điện là bao nhiêu? Gồm mấy bước thực hiện?
Bạn đang có ý định chuyển từ thuê bao di động mạng khác sang mạng VinaPhone thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của 3gvinaphone.com.vn nhé! Đón xem để biết mọi thông tin hướng dẫn thực hiện, cước phí gọi điện, phí CMGS cùng những lưu ý cần nắm rõ.
Khiếu nại chuyển mạng giữ số của VinaPhone như thế nào?
1. Tổng đài khiếu nại chuyển mạng giữ số VinaPhone
Để khiếu nại chuyển mạng giữ số của VinaPhone, quý khách gọi cho tổng đài: 18006099. Miễn phí cước gọi. Đây là tổng đài của bộ TT và TT triển khai nhằm hỗ trợ và ghi nhận các phản ảnh, khiếu nại của người dùng khi thực hiện chuyển mạng giữ số.
Do đó, dù là thuê bao VinaPhone hay các thuê bao ngoại mạng khác như MobiFone, Viettel,… vẫn có thể gọi cho tổng đài trên.
2. Tổng đài hỗ trợ chuyển mạng giữ số của mạng VinaPhone
Để kết nối trực tiếp với tổng đài viên nhờ hỗ trợ chuyển mạng giữ số bạn thực hiện như sau: Bấm gọi 18001091 sau đó nhấn phím 5. (Nhánh tiếp nhận đăng ký chuyển mạng giữ số). Các bước chuyển mạng giữ số về VinaPhone
Các bước chuyển mạng giữ số qua tổng đài 18001091
- Bước 1: Gọi điện cho tổng đài 18001091 ( Miễn phí). Lúc này khách hàng cần cung cấp các thông tin cá nhân liên quan như:
- Tên thuê bao.
- Số điện thoại cần chuyển mạng.
- Địa chỉ nhà hoặc cơ quan làm việc.
- Bước 2: Sau khi ghi nhận các thông tin của khách hàng muốn gia nhập mạng VinaPhone, trong thời gian sớm nhất nhân viên của VinaPhone sẽ chủ động gọi đến số thuê bao di động (đã cung cấp ở bước 2) để xác nhận lại thông tin chuyển mạng giữ số 1 lần nữa.
- Bước 3: Khách hàng cần chuẩn bị các tài liệu gồm:
- Đối với thuê bao trả sau cá nhân: CMND/CCCD, Sim cần chuyển, Hộ khẩu gia đình.
- Đối với thuê bao trả sau Doanh nghiệp:
- Giấy giới thiệu, giấy ủy quyền của cơ quan cho cá nhân đại diện (bản gốc)
- Bản sao giấy Đăng ký Kinh doanh của cơ quan
- Bản chính hoặc bản sao công chứng CMND/ CCCD/ hộ chiếu/ còn hạn của cá nhân đại diện doanh nghiệp làm thủ tục.
- Đối với thuê bao trả trước: CMND/CCC và thẻ sim cần chuyển.
- Bước 4: VinaPhone sẽ cử nhân viên đến tận nhà hoặc cơ quan của bạn để hoàn tất các thủ tục chuyển mạng giữ số.
- Bước 5: Nhắn tin xác nhận chuyển mạng: YCCM gửi 1441. Trong vòng 8h làm việc, Trung tâm chuyển mạng sẽ gửi kết quả kiểm tra YCCM tới thuê bao kèm lịch chuyển mạng nếu thành công.
Cước phí và thời giam làm việc của tổng đài CMGS VinaPhone
- Cước gọi điện: Hoàn toàn miễn phí.
- Thời gian hỗ trợ: Tổng đài CSKH VinaPhone hoạt động 24/24h mỗi ngày. Bất kể ngày Lễ, Tết đều có thể gọi điện để có thể hỗ trợ nhanh nhất.
Quy định chuyển mạng giữ số qua tổng đài 18001091 của Vina
- Tổng đài 18001091 sẽ tiếp nhận mọi cuộc gọi từ các thuê bao di động nội mạng và ngoại mạng khác như: MobiFone, Viettel, Vietnamobile.
- Chi phí chuyển mạng giữ số cụ thể:
- Đối với thuê bao trả sau: Phí chuyển mạng (MNP) = 15,000đ, phí SIM trắng = 10,000đ, phí hòa mạng = 35,000đ => 60.000đ
- Đối với thuê bao trả trước: Phí chuyển mạng (MNP) = 15,000đ, phí SIM trắng = 10,000đ, phí hòa mạng = 25,000đ => 50.000đ
- Khi chuyển mạng sang VinaPhone bạn phải mua sim trắng của VinaPhone. Nhân viên sẽ kích hoạt chuyển từ mạng cũ qua mạng VinaPhone trên sim trắng và giữ nguyên số cho bạn.
- Sau khi CMGS sang Vina thành công bạn có thể tham gia đăng ký gói 3G/ 4G Vina giá rẻ hay các dịch vụ GTGT khác để sử dụng.
Lưu ngay số tổng đài chuyển mạng giữ số của VinaPhone trên đây nhé! Chúc bạn chuyển mạng thành công và có những trải nghiệm thú vị cùng sim di động mạng VinaPhone.