Post by: at

Số điện thoại với tên hiển thị DVKH 24H hiện nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Khi nhận được cuộc gọi với tên lạ này nhiều người đã phân vân không biết liệu đây có phải là 1 số dịch vụ chăm sóc khách hàng không? Hay đây là 1 chiêu trò lừa đảo mới?

Việc nhận được quá nhiều cuộc gọi từ DVKH 24H khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Nếu bạn cũng đang tò mò muốn biết thực hư về số điện thoại này thì hãy dành 1 phút cùng 3gvinaphone.com.vn cập nhật từ A – Z thông tin số DVKH 24H nhé.

Cách báo cáo số điện thoại rác của VinaPhone

Gói cước VD120M của VinaPhone

Ứng tiền của VinaPhone

so dien thoai dvkh 24h la gi

Thông tin số điện thoại DVKH 24H là gì?

1. DVKH 24H là số điện thoại gì?

Về số điện thoại với tên hiển thị DVKH 24H thì đây chính là tên gọi được đăng ký dịch vụ Brand name – đây là dịch vụ tên thương hiệu. Hiện nay, vẫn chưa có bất kỳ đơn vị nào công khai về số những số điện thoại với Brandname DVKH 24H nên không thể xác được đây là số điện thoại của ai và gọi từ đâu.

Số điện thoại RuanY gọi đến lừa đảo.

2. Số điện thoại DVKH_24H gọi đến làm gì?

Với tên gọi là DVKH 24H nhiều người dùng nhầm tưởng đây là dịch vụ CSKH của nhà mạng hoặc các đơn vị lớn vậy điều này có đúng không? DVKH_24H gọi đến làm gì?

DVKH_24H nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực của người dùng. Có rất nhiều thông tin rằng DVKH 24H lừa đảo. Và những điều này cũng  hoàn toàn xác thực bởi các cuộc gọi từ số điện thoại này thường không đồng nhất về đơn vị gọi ra và luôn có nhiều chiêu trò nhằm lấy thông tin khách hàng. Cụ thể:

Gọi đến thông báo trúng thưởng

DVKH 24H thường tự xưng là bộ phận CSKH của công ty điện máy gọi đến thông báo khách hàng đã trúng thưởng những phần quà có giá trị lớn. Yêu cầu người dùng cung cấp thông tin để xác nhận và địa chỉ nhận quà. Ngoài ra, để nhận quà hàng chục triệu đồng thì người dùng cần phải đóng 1 khoản phí thuế.

Đây là chiêu trò đánh cắp thông tin cá nhân và chiếm đoạt tài sản.

Gọi từ Shopee và Lazada nhận quà tri ân

Giả danh các sàn thương mại điện tử lớn gọi đến để thông báo nhận quà miễn phí. Đây là quà tặng tri ân được sàn thương mai điện tử gửi đến cho khách hàng. Chỉ cần cung cấp thông tin là sẽ được nhận quà miễn phí => Chiêu trò đánh cắp thông tin cá nhân.

Ngoài ra, còn gọi ra để tuyển dụng nhân viên chốt đơn cho Shopee và Lazada với cách thức chốt đơn nhận hoa hồng ⇒ Chiếm đoạt số tiền trong tài khoản ngân hàng của người dùng.

Nhá máy người dùng

Rất nhiều người dùng phản hồi về tình trạng số điện thoại DVKH 24H thường xuyên nhá máy hoặc khi bắt máy thì không nói gì. Đây cũng là 1 cách thu hút sự tò mò của khách hàng để khách hàng gọi lại. Bạn lưu ý không nên gọi lại vào số điện thoại này để tránh bị trừ tiền và tránh các chiêu trò lừa đảo nhé.

Với những phản hồi từ người dùng và những nội dung cuộc gọi như vậy thì có thể khẳng định DVKH 24H là số điện thoại spam, quấy rối khách hàng và thậm chí là lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cách chặn các số điện thoại lạ của VinaPhone

3. Cẩn trọng với số điện thọai DVKH 24H

Cẩn trọng đế tránh bị lừa thông qua số điện thoại DVKH 24H là điều mà bạn cần đặc biệt lưu ý. Hãy nhớ:

  • Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân CMND/CCCD, số tài khoản ngân hàng.
  • Không tham gia khuyến mãi nhận quà
  • Không làm CTV online
  • Không cung cấp OTP.
  • Không chuyển tiền, không click vào link lạ.

Bạn nên chủ động từ chối các cuộc gọi từ DVKH 24H và tốt nhất và chặn các cuộc gọi từ số lạ này. Bên cạnh đó cũng cũng nên gọi 156 (miễn phí) để báo cáo số điện thoại lừa đảo, quấy rối đến cơ quan chức năng.

Cách đăng ký 4G VinaPhone tốc độ cao chỉ 5k 10k

Thông tin chi tiết về cuộc gọi DVKH 24H đã được thông tin tại bài viết. Hãy luôn đề cao cảnh giác với số điện thoại lạ để tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc bạn nhé!