Post by: at

iPhone 14 là dòng điện thoại hiện đại nhất của Apple tính đến thời điểm hiện nay. Và một trong những nhu cầu của đông đảo người dùng hiện nay đó chính là cách cài đặt 2 eSim iPhone 14. Vậy trên iPhone 14 có mấy sim. Cách cài đặt 2 eSim trên iPhone 14 được không?

iPhone 14 được sản xuất dành cho các thị trường khác nhau sẽ có sự khác nhau về chức năng sim. Vậy nên việc cài đặt eSim sẽ phụ thuộc vào từng phiên bản bạn đang dùng. Cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu cách cài đặt eSim cho điện thoại này ngay nhé!

Nên dùng eSim chính hay là phụ?

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ eSim không

Đăng ký 4G Vina mới nhất

cach cai dat 2 esim iphone 14

Làm sao để cài 2 eSim cho iPhone 14

Điện thoại iPhone 14 Pro Max có mấy sim?

Tại Việt Nam, hiện nay iPhone 14 có 2 phiên bản đó iPhone xách tay từ Mỹ và iPhone dành riêng cho thị trường Việt Nam. Mỗi dòng điện thoại có những kết cấu khác nhau về sim nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng từ thị trường khác nhau. Cụ thể đó là:

  • iPhone 14 Pro Max dành cho thị trường Việt Nam sẽ có 2 sim gồm 1 sim vật lý và 1 eSim.
  • iPhone 14 Pro Max dành cho Mỹ có 2 sim đó là 2 eSim, khe sim vật lý bị loại bỏ hoàn toàn ở thị trường này.

Như vậy, ở Mỹ thì iPhone 14 2 eSim còn ở Việt Nam sẽ là 1 sim vật lý và 1 eSim. Như bạn đã biết, chúng ta có thể quét nhiều mã QR số điện thoại trên 1 eSim, điều này cho phép bạn có thể sử dụng linh hoạt nhiều số điện thoại trên 1 điện thoại chỉ với eSim.

Cách đăng ký eSim VinaPhone nhanh nhất

Hướng dẫn cài đặt 2 eSim iPhone 14 

1. Số lượng eSim được dùng tại 1 thời điểm

  • Với iPhone 14 tại thị trường Việt Nam thì bạn có thể cài cố định 1 sim vật lý và nhiều số điện thoại thuộc các nhà mạng khác nhau trên eSim. Tuy nhiên, tại 1 thời điểm bạn chỉ được mở 1 eSim.
  • Với iPhone 14 dành cho thị trường Mỹ bạn cũng có thể cài nhiều số trên 1 eSim và phiên bản này có 2 eSim nên bạn có thể sử dụng 2 eSim song song cùng 1 thời điểm.

2. Thiết lập cài đặt 2 eSim cho iPhone 14 

Trên cả 2 dòng điện thoại Mỹ và Việt Nam bạn đều có thể thực hiện việc iPhone 14 pro max esim setup như sau:

  • Bước 1: Mở Cài đặt trên iPhone của bạn sau đó chọn Di động chọn Thêm gói cước di động.
  • Bước 2: Bạn tiến hành quét mã QR từ nhà mạng cung cấp trong khung để kích hoạt eSIM.
cai dat 2 esim iphone 14

Các bước cài đặt 2 eSim cho iPhone 14

  • Bước 3: Bạn hãy Tắt nguồn và Khởi động lại điện thoại để có thể sử dụng eSIM bình thường.

Với cách này, bạn có thể quét mã 2 eSim hoặc nhiều hơn tùy ý. Riêng với iPhone của Mỹ sẽ có 2 sự lựa chọn khi thêm gói cước di động do có 2 eSim. Vậy nên bạn sẽ phải thêm bước chọn eSim trước khi thêm gói cước di động.

Cách chuyển eSIM từ máy này sang máy khác VinaPhone

Trên 1 điện thoại bạn có thể cài nhiều eSim khác nhau và thay thế sử dụng dễ dàng. Đây chính là tiện ích của eSim nên luôn được Apple chú trọng và phát huy để tạo sự thuận tiện cho người dùng. Hiện nay, iPhone Mỹ với phiên bản 2 eSim vẫn được phép sử dụng eSim của các nhà mạng di động Việt Nam nên rất thuận tiện. Bạn không cần phải thực hiện mở khóa, hay gặp các vấn đề sự cố sim như iPhone Lock trước đây.

Bài viết vừa hướng dẫn cho bạn chi tiết cách cài đặt 2 eSim cho iPhone 14 nhanh và chính xác nhất.