Post by: at

Tổng đài VNPT Money là số nào? Nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng VNPT Money bạn chắc chắn sẽ muốn được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhanh mình. Thay vì đến trực tiếp cửa hàng của VinaPhone đợi chờ lâu bạn có thể gọi ngay số tổng đài hỗ trợ VNPT Money 18001091 bấm phím 3.

Gọi số hotline VNPT Money có tốn phí? Thời gian hoạt động tổng đài này như thế nào? Cùng 3gvinaphone.com.vn làm rõ ngay sau đây để hiểu rõ nhé!

Cách vay tiền VNPT Money như thế nào?

VNPT Money có phải là lừa đảo không?

tong dai vnpt money

Số tổng đài VNPT Money gặp nhân viên là số mấy?

Tổng đài VNPT Money là số mấy?

Hiện nay tổng đài VNPT Money được quy chung về 1 tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng là 18001091. Bạn muốn hỗ trợ về VNPT Money hãy gọi 18001091 và bấm phím 3 sẽ có nhân viên giúp bạn trả lời các câu hỏi của mình

Tổng đài báo hỏng WiFi VNPT nên biết

Những thông tin cần biết về số hỗ trợ VNPT Money

Ngoài biết được số tổng đài là bao nhiêu bạn cũng cần phải biết cước phí gọi như thế nào cũng thời gian hoạt động của nó. Cụ thể thì:

1. Cước phí gọi tổng đài VNPT Money

Khi bạn thực hiện gọi 18001091 thì sẽ được miễn phí 100% cước. Dù gọi bằng số điện thoại nội mạng VinaPhone hay số ngoại mạng, điện thoại bàn cũng sẽ kết nối được và hoàn toàn miễn cước. Do đó hãy an tâm liên hệ tổng đài khi có vấn đề cần trợ giúp nhé!

Hướng dẫn sử dụng VNPT Money đầy đủ nhất

2. Thời gian hoạt động của tổng đài

Để hỗ trợ người dùng nhanh nhất có thể số tổng đài VNPT Money sẽ hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả chủ nhật, lễ, tết. Bạn có thể gọi bất cứ lúc nào mình muốn cũng gặp được nhân viên chăm sóc khách hàng VNPT

Tổng đài hỗ trợ VinaPhone mới nhất

Các kênh hỗ trợ VNPT Money online khác

Nếu không liên hệ được tổng đài của VinaPhone bạn có thể chat online với nhà mạng hỗ trợ ngay vấn đề về VNPT Money. Một số kênh bạn có thể chat như:

  • https://vinaphone.com.vn/
  • Fanpage Facebook VNPT – VinaPhone

Cách đăng ký 4G VinaPhone chỉ từ 2K nhận data khủng

Nhanh tay liên hệ đến số hỗ trợ của VNPT Money để được giải quyết các vấn đề đang gặp phải nhé. Chúc các bạn liên hệ thành công và có quá trình dùng VNPT Money vui vẻ!