Post by: at

Lỗi báo “Thông tin đăng ký không khớp với thông tin thuê bao tại nhà mạng” xuất hiện khi bạn thực hiện tạo tài khoản trên https://dichvucong.gov.vn/ là do đâu? Có phải do sim bạn không chính chủ? Hay do bạn chưa cập nhật thông tin Căn Cước Công Dân nên bị báo lỗi này? 3gvinaphone.com.vn sẽ giúp bạn giải đáp ngay thắc mắc bên dưới cùng theo dõi nhé!

Cách sửa lỗi thông tin đăng ký không khớp với thông tin thuê bao rất dễ nên đừng lo lắng nhé. Chỉ cần bạn thực hiện theo đúng hướng dẫn sẽ có thể đăng ký tài khoản trên https://dichvucong.gov.vn/ thành công ngay.

thong tin dang ky khong khop voi thong tin thue bao tai nha mang

Thông tin không khớp với nhà mạng là sao?

Nguyên nhân lỗi thông tin đăng ký không khớp với thông tin thuê bao tại nhà mạng

  • Do bạn chưa cập nhật thông tin Căn Cước Công Dân của mình trên sim nên khi nhập đăng ký trên https://dichvucong.gov.vn/ bị không trùng khớp
  • Do sim bạn không chính chủ. Sim đã đăng ký tên của 1 người khác

Hướng dẫn sửa lỗi thông tin đăng ký không khớp với thông tin thuê bao

Để sửa lỗi thông tin đăng ký không khớp với thông tin thuê bao tại nhà mạng bạn có thể thực hiện ngay cách cách sau đây:

1. Thực hiện cập nhật thông tin Căn Cước Công Dân cho sim

Dù nhà mạng hiện nay chưa có quy định không cập nhật CCCD sẽ bị chặn sim, nhưng nếu bạn không cập nhật sẽ ảnh hưởng đến các giao dịch trên dịch vụ Công ví dụ như https://dichvucong.gov.vn/. Bạn muốn đăng ký tài khoản thành công cần phải cập nhật thông tin Căn Cước Công Dân của mình chính xác trên sim

Để cập nhật Căn Cước Công Dân hãy thực hiện đến các phòng giao dịch của VinaPhone hoặc mạng đang dùng nhé!

» Hướng dẫn: Cách cập nhật Căn Cước Công Dân VinaPhone siêu dễ

2. Sang tên sim VinaPhone để làm chính chủ

Nếu sim của bạn đăng ký tên 1 người khác và bạn nhập thông tin đăng ký trên https://dichvucong.gov.vn/ là thông tin của bạn thì sẽ không khớp. Do đó bạn thực hiện thủ tục sang tên sim VinaPhone của mình để là chính chủ sim.

Tùy trường hợp các nhà mạng sẽ cho phép bạn thực hiện online hoặc phải đến cửa hàng. Bạn có thể liên hệ số tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone, MobiFone, Viettel để được hỗ trợ chi tiết.

Hi vọng với giải đáp trên đây bạn đã có thể thoát lỗi thông tin đăng ký không khớp với thông tin thuê bao tại nhà mạng VinaPhone. Chia sẻ cho mọi người cùng nắm nhé!