Post by: at

Một trong những phản ánh về các đầu số chăm sóc khách hàng rất lạ hiện nay đó là CSKH Yundi. Mỗi ngày nhà mạng nhận được hàng trăm cuộc gọi thắc mắc về đầu số chăm sóc khách hàng này. Liệu rằng đây có đúng là số hotline hỗ trợ khách hàng của đơn vị hợp pháp nào không hay chỉ là chiêu trò câu dụ để lừa đảo khách hàng.

Các phản về số điện thoại Yund lừa đảo hiện nay khá nhiều. Và để làm rõ nguyên nhân, giúp người dùng an tâm hơn mỗi khi tiếp nhận cuộc gọi lạ, cuộc gọi CSKH thì 3gvinaphone.com.vn sẽ thông tin chi tiết về các cuộc gọi này.

Đầu số 02499 là mạng gì?

Đầu số 0247 có phải lừa đảo?

cskh yundi la so dien thoai gi

Cuộc gọi từ số điện thoại CSKH Yundi là gì?

Cuộc gọi CSKH Yundi là gì? Của ai?

Rất nhiều khách hàng nhận được cuộc gọi với tên hiển thị là CSKH Yundi. Điều này khiến nhiều người lầm tưởng đây là số điện thoại chăm sóc khách hàng của 1 dịch vụ nào đó như spa, cửa hàng quần áo thời trang,… Và chính vì sự lầm tưởng này khách hàng đã bắt máy và cung cấp thông tin của mình ngay.

CSKH Yundi hay Yund chính là các số điện thoại đã được cá nhân hoặc doanh nghiệp thực hiện đăng ký Brandname. Khi đăng ký Brandname thì các cuộc gọi đến sẽ tự động hiển thị tên – Chính vì lý do đó mà dù bạn không lưu trong danh bạ thì vẫn có các cuộc gọi có tên là CSKH Yundi/ Yund gọi đến thuê bao của mình mỗi ngày.

Và hiện nay, thông tin về số điện thoại này của công ty nào? đơn vị nào hoặc cá nhân nào vẫn chưa thể xác định. Bạn nên cẩn trọng khi tiếp cận các cuộc gọi này vì phần lớn các phản ánh về cuộc gọi Yund đều là tiêu cực.

» Tìm hiểu: Cuộc gọi DVVT Sài Gòn là gì? Tại sao gọi cho bạn?

CSKH Yundi – Yund có lừa đảo không?

100% các phản ánh về CSKH Yundi đều là tiêu cực vậy nên bạn cần cẩn trọng vì đây cũng có thể là chiêu trò lừa đảo mới của các đối tượng xấu. Các phán ánh về cuộc gọi Yundi đến khách hàng thường có chung các nội dung như sau:

  • Hỗ trợ vay vốn nhanh chóng, giải ngân trong vòng 24 giờ không cần giấy tờ.
  • Hỗ trợ trả góp cá nhân như xe máy, điện thoại không lo nợ xấu.
  • Tư vấn các khóa học làm giàu, kinh doanh các sản phẩm sức khỏe,… phần lớn là đa cấp.
  • Tư vấn những gói BHNT có lãi suất cao,…
  • Thông báo khách hàng trúng thưởng từ các chương trình quay số, mở thưởng của cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, spa,… cần xác nhận thông tin hoặc đóng phí ship/ đóng thuế để nhận quà giá trị hàng chục triệu đồng,…

» Tham khả0: Danh sách các số điện thoại lạ gọi không nên bắt máy

Để phòng chống các tình trạng lừa đảo trên di động thì tốt nhất bạn nên từ chối tất cả các cuộc gọi có tên CSKH Yundi/ Yund và những cuộc gọi lạ. Chủ động báo các các số điện thoại lừa đảo đến cơ quan chức năng.

Hy vọng những thông tin vừa cung cấp về số điện thoại CSKH Yundi thường xuyên gọi đến để làm gì? Có lừa đảo không?… từ bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng di động!