Post by: at

Dịch vụ Chuyển hướng tin nhắn (SMS DIVERT) là dịch vụ cho phép các thuê bao di động VinaPhone có thể tự động chuyển bản tin SMS sang 1 thuê bao khác. Dịch vụ này giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào gửi đến cho thuê bao của mình dù mất sóng, báo bận, ngoài vùng phủ sóng. Tuy nhiên nếu không muốn dùng tiếp tiện ích bạn bỏ túi cách huỷ chuyển tiếp tin nhắn VinaPhone để thực hiện.

Tuỳ nhu cầu quý khách hàng huỷ chuyển tiếp sms qua tin nhắn hoặc gọi tổng đài cực nhanh chóng chỉ mất 3s. Dành vài phút cùng với 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết bên dưới.

cách huỷ chuyển tiếp tin nhắn VinaPhone

Làm sao để hủy chuyển tiếp SMS trên sim VinaPhone

Hướng dẫn cách huỷ chuyển tiếp tin nhắn VinaPhone

Dịch vụ chuyển tiếp tin nhắn của VinaPhone mang nhiều lợi ích giúp khách hàng duy trì kết nối, không lo lắng bỏ lỡ thông tin quan trọng từ đối tác khách hàng, người thân. Dịch vụ không tốn bất kỳ phí sử dụng nào nhưng nếu không muốn nhận thông báo làm phiền bạn có thể huỷ theo hướng dẫn sau:

Cách hủy chuyển cuộc gọi VinaPhone siêu đơn giản

1. Huỷ SMS Plus VinaPhone qua tin nhắn 

Huỷ dịch vụ chuyển tiếp sms VinaPhone qua tin nhắn là cách phổ biến và thông dụng nhất. Bạn có thể thực hiện thao tác huỷ qua hướng dẫn sau đây:

1.1 Tạm dùng tính năng chuyển tiếp tin nhắn VinaPhone

Tạm dùng dịch vụ giúp bạn ngưng sử dụng trong thời gian nhất định, không huỷ hoàn toàn tiện ích.

TAT CT gửi 9335

*** Sau khi tạm dùng nếu muốn kích hoạt lại tính năng chuyển tiếp tin nhắn Vina bạn soạn cú pháp: BAT CT gửi 9335.

1.2 Huỷ hoàn toàn tính năng chuyển tiếp SMS Vina

Trường hợp bạn không muốn dùng tiếp dịch vụ chuyển tiếp tin nhắn từ nhà mạng Vina thì hãy soạn sms huỷ hoàn toàn dịch vụ. Cụ thể như sau:

HUY CT gửi 9335

Cách hủy tất cả các dịch vụ trừ tiền trên sim VinaPhone

2. Huỷ dịch vụ SMS qua VinaPhone qua tổng đài 

Ngoài cách soạn tin nhắn người dùng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài CSKH của VinaPhone từ số điện thoại cần huỷ dịch vụ để nhân viên hỗ trợ ngưng dịch vụ khi không có ý định dùng tiếp. Gọi ngay đến số hotline hỗ trợ 24/24 và cung cấp thông tin điện thoại viên yêu cầu nhé!

18001091

Cước phí huỷ chuyển tiếp SMS của VinaPhone

Hiện nhà mạng hỗ trợ huỷ dịch vụ chuyển tiếp tin nhắn Vina cực đơn giản, nhanh chóng. Đặc biệt tất cả các thao tác trên, dù soạn tin nhắn hay gọi tổng đài cũng đều miễn phí cước thực hiện. Chính vì thế tuỳ nhu cầu bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện để huỷ chuyển tiếp sms trên sim VinaPhone của mình.

Cách đăng ký nhắn tin sim VinaPhone giá rẻ nhất

Vừa rồi là 2 cách huỷ chuyển tiếp SMS của VinaPhone bạn có thể tham khảo và áp dụng ngày. Chúc mọi người thực hiện thành công để có quá trình dùng sim di động Vina hợp lý, hiệu quả.