Post by: at

Gói Med_V1 của VinaPhone là gì? Đây là một trong những gói cước thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Do gói cước có tên gọi khác lạ nên nhiều người không rõ nó thuộc dịch vụ gì và không nhớ đã đăng ký khi nào. Nếu bạn thực hiện kiểm tra các dịch vụ đang dùng có tên gói Med_V1 thì nên tìm hiểu thông tin ngay dưới đây nhé!

gói MED_V1 VinaPhone

Thông tin về gói MED_V1 VinaPhone

Thông tin chi tiết về gói Med_V1 của VinaPhone 

1/ Gói Med_V1 VinaPhone là gói cước gì?

Med_V1 VinaPhone là gói cước thể hiện cho việc thuê bao đang sử dụng các dịch vụ ứng data VinaPhone, ứng phút gọi hoặc ứng tin nhắn nhưng chưa hoàn ứng. Đây là những dịch vụ hỗ trợ khi hết tiền nên được rất đông đảo khách hàng hiện nay lựa chọn tham gia.

» Bạn đã biết: Cách kiểm tra tất cả các dịch vụ VinaPhone đang dùng

2/ Cách gỡ nhanh gói Med_V1 VinaPhone

2.1/ Hoàn ứng để hủy gói

Cách để hủy dịch vụ Med_V1 VinaPhone đó là bạn cần phải hoàn ứng tất cả các dịch vụ đã ứng trước đó. Mức hoàn ứng sẽ được tính như sau:

  • Cách tính tiền ứng: Số tiền nợ ứng (cần hoàn ứng) = Giá trị gói đã ứng + Phí dịch vụ.
  • Cách hoàn ứng: Để hoàn ứng bạn cần nạp tiền vào thuê bao VinaPhone của mình. Ngoài ra, nếu thuê bao nhận được tiền bắn từ các thuê bao khác thông qua dịch vụ bắn tiền VinaPhone thì cũng có thể sử dụng để hoàn tiền ứng. Sau khi hoàn ứng đủ số tiền nợ gói cước Med_V1 sẽ tự động được gỡ trên thuê bao của bạn.

2.2/ Nhắn tin hủy gói 

Ngoài ra, nếu bạn chưa hoàn ứng nhưng muốn được tham gia các gói 4G VinaPhone, các gói 3G của Vina,… sau khi nạp tài khoản thì có thể chọn cách hủy như sau:

  • Soạn SMS để hủy: Soạn HUY MED V1 gửi 9345
  • Liên hệ tổng đài VinaPhone: Gọi 18001091 bằng chính số thuê bao muốn hủy để được hỗ trợ hủy gói trực tiếp trên hệ thống.

» Hướng dẫn: Cách hủy tất cả dịch vụ trừ tiền trên sim VinaPhone.

Trên đây là chi tiết về dịch vụ Med_V1 của VinaPhone. Hy vọng với những thông tin hỗ trợ này quý khách hàng sẽ chủ động hơn trong việc tìm hiểu dịch cũng như sử dụng và hoàn ứng đúng lúc nhằm đảm bảo các nhu cầu liên lạc, kết nối khi cần thiết!