Post by: at

Tariff Package VinaPhone là gì? Cước phí đăng ký gói là bao nhiêu? Đây là thông tin mà rất nhiều người dùng hiện nay quan tâm. Vì khi khách hàng trả sau thanh toán hoá đơn thì thường thấy thông tin mã gói. Nhưng khách hàng không đăng ký gói cước nào có kí hiệu như thế này.

Để nắm rõ thông tin gói cước và quy định giá cước với hình thức thuê bao trả trước, trả sau. Trong bài viết này 3GVinaPhone.com.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết từ A – Z về dịch vụ Tariff Package VinaPhone.

goi tariff package vinaphone

Gói cước Tariff Package là gì?

Gói cước Tariff Package VinaPhone là gì?

Gói cước Tariff Package chính là gói cước khuyến mãi trả sau được đăng ký ngay sau khi hoà mạng. Khi khách hàng hòa mạng các gói cước trả sau cam kết hệ thống sẽ mặc định mã gói này là Tariff Package. Chính vì vậy, đây chính là mã nhận biết sim của bạn đang cam kết chứ không phải là do thuê bao đang sử dụng 1 gói cước nào khác.

Hiện nay, khi quý khách hoà mạng bất kỳ gói cước trả sau nào của VinaPhone đều mặc định hiển thị là Tariff Package.

» Xem thêm: Khuyến mãi hòa mạng trả sau VinaPhone các gói cam kết ưu đãi khủng.

Cước phí dùng gói Tariff Package VinaPhone là bao nhiêu?

Có rất nhiều gói cước cam kết VinaPhone có rất nhiều mức giá khác nhau. Mức giá gói cước phí thanh toán từ 21.000đ/ 1 tháng –  699.000đ/1 tháng. Mức giá này phụ thuộc và mức gói quý khách hàng lựa chọn khi hòa mạng tại cửa hàng. Đây là mức giá với cước cam kết.

Riêng với các thuê bao không chọn gói cước thì mức giá gói sẽ là 0đ. Quý khách hàng sử dụng bao nhiêu sẽ tính cước bấy nhiêu và gửi về thông báo cước.

» Gợi ý: Cách đăng ký 4G cho VinaPhone cho thuê bao trả sau.

Làm sao để biết thuê bao đang dùng gói Tariff Package nào?

Để biết thuê bao của mình đang sử dụng gói cam kết nào bạn có thể tra cứu như sau:

» Đừng bỏ qua: Các gói 4G của VinaPhone khuyến mãi giá cực rẻ không nên bỏ qua

Có thể huỷ gói Tariff Package không?

Để huỷ gói Tariff Package, thuê bao cần đáp ứng các điều sau:

  • Phải hoàn thành hết cam kết sử dụng gói khi đã ký kết hợp đồng với nhà mạng.
  • Bạn chỉ có thể thực hiện huỷ gói tại cửa hàng giao dịch VinaPhone, chứ không thể thực hiện huỷ gói bằng tin nhắn như các gói cước 3G/4G thông thường.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói Tariff Package VinaPhone. Khi có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng di động bạn hãy truy cập website để cập  nhật các thông tin nhanh và chính xác nhất nhé!