Post by: at

Kiểm tra dung lượng gói Big120 VinaPhone là cách hiệu quả nhất giúp bạn quản lý tốt số dung lượng của gói suốt chu kỳ sử dụng. Đặc biệt khi đã nắm được chính xác số dung lượng còn lại thì bạn có thể chủ động lên kế hoạch truy cập mạng hợp lý hơn.

Sau đây, 3gvinaphone.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện tra cứu dung lượng gói BIG120 Vina còn lại nhanh nhất. Bạn có thể tra cứu bằng cách soạn tin nhắn, thao tác USSD, gọi tổng đài hoặc tra cứu Online. Mỗi cách thực hiện đều hoàn toàn miễn phí nên bạn an tâm thực hiện.

Các gói cước 4G của VinaPhone giá rẻ nhất

Các gói cước 3G Vina hấp dẫn nhất

kiem tra dung luong big120 vinaphone

Cách kiểm tra dung lượng BIG120 VinaPhone cực đơn giản

4 Cách kiểm tra dung lượng gói BIG120 VinaPhone đơn giản

Khi kiểm tra dung lượng gói BIG120 bạn sẽ biết được thời hạn, dung lượng còn lại của gói. Hiện tại, bạn có thể sử dụng các cách kiểm tra dung lượng gói Big120 VinaPhone như sau:

1. Thực hiện kiểm tra gói BIG120 bằng tin nhắn

Thuê bao có thể kiểm tra gói BIG120 bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

  • Soạn tin nhắn tra cứu gói BIG120: Soạn DATA gửi 888
  • Cước phí: Miễn phí
  • Ngay sau khi thực hiện tin nhắn thành công, hệ thống 888 sẽ gửi tin nhắn về điện thoại cho bạn.

2. Tra cứu gói BIG120 VinaPhone qua thao tác USSD

Thuê bao thực hiện bấm trên bàn phím với thao tác *111# rồi chọn phím 4 (Miễn phí). Hệ thống sẽ hiển thị ngay trên màn hình điện thoại với những thông tin về gói cước BIG120.

» Xem ngay: Cách mua thêm dung lượng 4G VinaPhone khi dùng hết data ưu đãi

3. Tra cứu dung lượng gói Big120 VinaPhone Online

Ứng dụng My VNPT là ứng dụng phổ biến giúp bạn thực hiện các tính năng như đăng ký, huỷ và kiểm tra ưu đãi. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng My VNPT tại kho ứng dụng CH Play/App Store và đăng nhập tài khoản.
  • Bước 2: Trên màn hình chính sẽ hiện ra đầy đủ những thông tin về gói cước Big120 gồm: Dung lượng data còn lại và thời gian sử dụng còn lại.

4. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone để tra cứu

Ngoài các cách tra cứu trên ra thì bạn có thể gọi đến số tổng đài của VinaPhone để nhờ tổng đài viên hỗ trợ kiểm tra số dung lượng còn lại của gói BIG120 giúp bạn.

Việc kiểm tra dung lượng 4G VinaPhone của gói Big120 được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể kiểm tra ngay cả khi điện thoại không còn tiền. Và thực hiện thường xuyên bởi nhà mạng VinaPhone không quy định số lần thao tác kiểm tra.

» Gợi ý: Cách đăng ký 4G Vina không giới data vào mạng.

Hy vọng rằng qua phần thông tin hữu ích ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra data gói BIG120 VinaPhone mọi lúc, mọi nơi khi cần nhé!