Post by: at

Trong quá trình sử dụng ứng dụng Tinder, chắc chắn người dùng sẽ không tránh khỏi tình trạng nhắn tin nhầm hoặc tin nhắn sai chính tả, thiếu nội dung,… Vì vậy nên nhiều người dùng muốn xóa tin nhắn trên Tinder để giúp nhanh chóng xóa dấu vết, tránh những rắc rối không muốn. Vậy làm thế nào để xóa tin nhắn Tinder? Câu trả lời sẽ có trong nội dung dưới đây.

xoa tin nhan tren tinder

Cách xóa tin nhắn trên Tinder đơn giản

Làm thế nào để xóa tin nhắn trên Tinder?

Bạn không thể xóa các tin nhắn trên Tinder vì ứng dụng chưa được tích hợp tính năng xóa tin nhắn. Tuy nhiên, bạn có thể xóa toàn bộ cuộc trò chuyện bằng cách bỏ tương hợp một ai đó, họ sẽ biến mất khỏi danh sách tương hợp của bạn và ngược lại bạn cũng sẽ biến mất khỏi danh sách tương hợp của họ. Đẻ bỏ tương hợp, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Tại giao diện chính của Tinder, bạn nhấn vào biểu tượng tin nhắn.

xoa tin nhan tren tinder nhanh nhat

Nhấn vào biểu tượng tin nhắn

Bước 2: Giao diện tin nhắn xuất hiện, bạn nhấn và giữ cuộc trò chuyện muốn hủy tương hợp kéo sang trái.

xoa tin nhan tren tinder sieu de

nhấn và giữ cuộc trò chuyện muốn hủy tương hợp kéo sang trái

Bước 3: Nhấn vào mục hủy tương hợp.

Thu thuat xoa tin nhan tren tinder

Nhấn vào mục hủy tương hợp

Bước 4: Hệ thống sẽ hỏi bạn có muốn hủy tương hợp với tài khoản đó hay không. Bạn nhấn vào mục Có, hủy tương hợp để xác nhận. Ngay lập tức cuộc trò chuyện sẽ hoàn toàn mất đi trong giao diện trò chuyện.

Cac buoc xoa tin nhan tren tinder

Nhấn vào mục Có, hủy tương hợp để xác nhận

Dù không có cách xóa tin nhắn Tinder cụ thể cho từng tin nhắn, nhưng với cách xóa toàn bộ tin nhắn phần nào đã giúp bạn hạn chế rắc rối không mong muốn và yên tâm sử dụng ứng dụng.

»Tin tức liên quan: