Post by: at

Gói F49 VinaPhone chỉ 49.000đ/tháng sở hữu ngay 2GB/ ngày ( tương đương 60GB/ tháng) tốc độ cao và thêm 1000 phút gọi nội mạng. Chỉ 49.000đ/ tháng đây là giải pháp truy cập và liên lạc tiết kiệm mà mọi thuê bao không nên bỏ qua. Ưu đãi của gói được áp dụng cho thuê bao thuộc danh sách khuyến mãi. Sau khi dùng hết 2GB/ngày hệ thống sẽ ngừng truy cập để tránh phát sinh cước ngoài gói.

Tuy nhiên, gói cước có cách đăng ký khác với các gói cước 4G combo thông thường. Hãy cùng 3gvinaphone.com.vn theo dõi bài viết để nắm rõ cách đăng ký F49 Vina.

goi f49 cua vinaphone

Đăng ký gói F49 của VinaPhone 49K nhận combo ưu đãi

Đối tượng đăng ký gói F49 của VinaPhone

  • Thuê bao di động trả trước nằm trong danh sách khuyến mãi của VinaPhone.
  • Để biết mình có chủ động tham gia được gói F49 VinaPhone hay không: bấm ngay *091# hoặc soạn CTKM gửi 900 để kiểm tra.

Thông tin ưu đãi của gói F49 VinaPhone 49K nhận combo data + phút gọi

Với mỗi ngày hệ thống sẽ tự động cộng 2GB/ ngày. Khi dùng hết 2GB thì thuê bao tạm thời bị ngừng truy cập mạng trong ngày đó. Muốn tiếp tục dùng mạng tốc độ cao bạn nên chọn đăng ký mua thêm data 4G Vina.

» Bạn đã biết: Các gói cước 4G VinaPhone khuyến mãi combo data, thoại cho mọi thuê bao

Cách đăng ký gói cước F49 của VinaPhone 49K/ tháng

Không giống với các gói cước data + gọi khác. Gói F49 không có cú pháp đăng ký qua tin nhắn. Muốn tham gia gói cần cài đặt ứng dụng My VNPT của VinaPhone rồi sau đó thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My VNPT và đăng nhập tài khoản
  • Bước 2: Tại giao diện trang chủ của ứng dụng, chọn vào mục Gói cước. Sau đó bấm chọn Đăng ký.

Sau khi hoàn tất 2 bước này, hệ thống VinaPhone sẽ phản hồi thông báo “Thuê bao đã đăng ký gói F49 thành công” qua tin nhắn. Lúc này bạn có thể an tâm truy cập 4G VinaPhone và gọi điện thoại miễn phí từ phút gọi ưu đãi nhận được từ gói cước F49.

Cú pháp hỗ trợ dùng gói F49 của VinaPhone

  • Cách bạn kiểm kiểm tra ưu đãi còn lại trong ngày, tháng: Soạn TRACUU F49 gửi 900 (Miễn phí).
  • Gói F49 Vina sẽ tự gia hạn mỗi tháng. Nếu không còn nhu cầu dùng cho tháng kế tiếp, hãy soạn HUY F49 gửi 900 (Miễn phí).

» Xem thêm: Cách đăng ký gói 4G Vina 1 ngày truy cập mạng tốc độ cao với giá cực rẻ

Nhanh tay đăng ký gói cước F49 VinaPhone để vừa được thoải mái truy cập Mobile Internet trong 30 ngày. Và được tha hồ gọi tám chuyện với bạn bè, người thân nhé!