Post by: at

Khi tạo tài khoản Tinder bạn cần điền thông tin tên, ngày sinh để cập nhật hồ sơ cá nhân. Do nhập sai tuổi so với thực tế nên nhiều người tìm kiếm cách sửa tuổi trên Tinder để điều chỉnh nhằm dễ dàng tìm kiếm bạn tương hợp. Cũng như các ứng dụng hẹn hò khác, Tinder có hỗ trợ người dùng chỉnh sửa các thông tin cá nhân đã thiết lập trước đó. Tuy nhiên không phải thông tin nào bạn cũng được Tinder cho phép thay đổi. Cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu xem làm sao để đổi tuổi trên Tinder nhé!

cach sua tuoi tren tinder

Làm thế nào để chỉnh sửa độ tuổi trên Tinder?

1. Độ tuổi tối thiểu để dùng Tinder 

Thông tin đến bạn độ tuổi tối thiểu để tạo tài khoản Tinder sử dụng là 18 tuổi. Do đó, nếu bạn cài đặt ngày sinh không đạt độ tuổi tối thiểu này sẽ bị cấm sử dụng Tinder. Hệ thống sẽ thông báo giới hạn độ tuổi “Chúng tôi nhận thấy bạn chưa đạt độ tuổi tối thiểu. Chúng tôi mong được gặp bạn khi bạn đủ 18 tuổi. Còn bây giờ thì sao á? Hãy cứ tận hưởng tuổi trẻ nha”.

Do đó, khi đăng ký tài khoản Tinder người dùng cần cập nhật ngày sinh đủ 18 tuổi. Tùy nhu cầu bạn có thể nhập chính xác ngày/tháng/năm sinh của mình hoặc bất kỳ thời gian bạn muốn miễn là từ 18 tuổi trở lên.

Các gói cước 3G Vina giúp bạn thoải mái truy cập Tinder

2. Cách sửa tuổi trên Tinder như thế nào?

Hiện Tinder KHÔNG CHO PHÉP chỉnh sửa tuổi nên tuổi trên tài khoản Tinder của bạn sẽ mặc định từ khi tạo hồ sơ, không thể thay đổi. Do đó, người dùng không thể đổi tuổi Tinder ngay trực tiếp trong giao diện cá nhân. Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn hình thức ẩn tuổi Tinder hoặc xóa tài khoản Tinder cũ và tạo Tinder mới để cập nhật lại độ tuổi. Cụ thể như sau:

2.1 Cách ẩn tuổi trên Tinder khi không thể sửa tuổi

Số tuổi trên Tinder bạn đã cài không đúng với thực tế, gây ảnh hưởng đến quá trình kết bạn qua ứng dụng. Lúc này, bạn tiến hành ẩn tuổi đi theo các bước thực hiện sau:

Bước 1: Tại giao diện chính, bạn nhấn vào biểu tượng hình người → Nhấn vào biểu tượng cây viết để sửa thông tin.

Bước 2: Bạn kéo xuống dưới cùng, gạt thanh ngang từ trái sang phải tại mục ẩn tuổi của tôi. Ngay lúc này, ứng dụng sẽ hiển thị mức tiền và thời gian bạn lựa chọn để ẩn tuổi. Bạn nhấn chọn mức tiền và thời gian ẩn phù hợp rồi nhấn tiếp vào mục Tiếp tục → Thực hiện Xác nhận để hoàn tất quá trình giao dịch. Sau khi thanh toán độ tuổi trên Tinder của bạn sẽ được ẩn đi ngay lập tức.

cach an tuoi tren tinder

Xóa tin nhắn trên Tinder như thế nào?

2.2 Xóa tài khoản Tinder và tạo mới để cập nhật lại tuổi

Thay vì phải tốn phí ẩn tuổi bạn thực hiện cách thay đổi tuổi trên Tinder bằng hình thức xóa tài khoản và tạo mới để cập nhật lại độ tuổi. Thao tác theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Trước tiên người dùng cần tiến hành xóa tài khoản Tinder bị sai độ tuổi: Nhấn biểu tượng hình người tại giao diện chính Tinder, chọn biểu tượng Cài đặt ⇒ Nhấn Xóa tài khoản và bấm Xóa tài khoản, chọn lý do theo yêu cầu từ hệ thống để hoàn tất việc xóa tài khoản Tinder.

cach xoa tai khoan tinder

  • Bước 2: Xóa TK Tinder thành công bạn vào lại ứng dụng, chọn hình thức đăng nhập phù hợp ⇒ Điền số điện thoại, địa chỉ email theo quy định.

cach tao tai khoan tinder

  • Bước 3: Nhập các thông tin tài khoản Tinder mới của bạn: Tên, ngày sinh của bạn, giới tính của bạn… rồi thêm ảnh theo yêu cầu để hoàn tất quá trình tạo tài khoản mới.

cach tao tai khoan tinder

Cách hủy tương hợp Tinder đơn giản ai cũng làm được

3. Những lưu ý cần nắm khi chỉnh tuổi trên Tinder

Trong quá trình thay đổi tuổi trên Tinder người dùng cần nắm rõ những thông tin quan trọng sau:

  • Việc ẩn tuổi Tinder sẽ tốn cước phí và mức phí chi trả khá cao nên tùy điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn lựa chọn sử dụng. Hết thời gian tham gia gói cước thì độ tuổi tài khoản Tinder của bạn sẽ hiển thị lại với người dùng khác.
  • Khi xóa tài khoản Tinder để tạo mới cập nhật lại độ tuổi thì các tin nhắn, tương hợp, thông tin khác liên quan… đến tài khoản cũ đều bị mất hết.
  • Tinder duyệt tài khoản bao lâu? Thông tin đến bạn Tinder duyệt tài khoản rất nhanh, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin hệ thống yêu cầu sẽ được phê duyệt ngay.

4. Cách đổi tên Tinder có được hỗ trợ không?

Ngoài sửa tuổi Tinder nhiều người dùng còn muốn đổi tên trên Tinder sang 1 cái tên khác mới mẻ hơn. Rất tiếc phải thông tin đến bạn không thể đổi tên trong Tinder bởi tính năng này chưa được hỗ trợ. Tên và độ tuổi là 2 thông tin cá nhân quan trọng mà Tinder không cho phép người dùng chỉnh sửa/thay đổi khi đã tạo tài khoản thành công.

Hiện khi vào giao diện Tinder người dùng có thể chỉnh sửa những thông tin: Sở thích, ảnh đại diện, độ tuổi đối phương…

Đăng ký mạng 4G VinaPhone sử dụng Tinder miễn phí

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ thông tin về cách đổi tuổi trên Tinder. Hãy cân nhắc đối tượng bạn muốn kết bạn qua Tinder để cài đặt độ tuổi của mình cho phù hợp, tránh phải thao tác xóa rồi tạo lại mất thời gian.