Post by: at

Do nhu cầu dùng sim thay đổi mà bạn muốn huỷ sim sinh viên VinaPhone đang dùng để chuyển qua các sim loại sim khác có ưu đãi hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, hạn dùng của sim VinaPhone lại phụ thuộc vào thời hạn thẻ sinh viên của bạn đang theo học tại trường đại học. Liệu bạn có thể huỷ sim sinh viên của mạng VinaPhone trước thời hạn được không? Thủ tục huỷ sim sinh viên của Vina như thế nào? Cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Cách mua sim VinaPhone online số đẹp, hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách mua sim VinaPhone trên Momo giá rẻ

Cách hủy sim sinh viên VinaPhone

Cách hủy sim sinh viên VinaPhone

Cách hủy sim sinh viên VinaPhone nhanh nhất

Sim sinh viên VinaPhone là một trong những loại sim ưu đãi dành riêng cho các bạn sinh viên có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên đang học tại trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Trung học dạy nghề tại Việt Nam…

Mặc dù theo quy định của nhà mạng VinaPhone, thời hạn sử dụng sim sinh viên tính theo thời gian sử dụng của thẻ sinh viên nhưng nếu không có nhu cầu sử dụng nữa thì vẫn có thể chủ động hủy vào bất cứ lúc nào. Để hủy hòa mạng gói cước sinh viên người dùng cần đến trực tiếp đến cửa hàng VinaPhone và mang theo:

  • CMND (chứng minh nhân dân).
  • Thẻ sim sinh viên VinaPhone muốn hủy.
  • Thẻ sinh viên.

Khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết, người dùng đến cửa hàng Vina và yêu cầu nhân viên VinaPhone hướng dẫn làm thủ tục hủy sim.

» Xem ngay: Cách kiểm tra thời hạn sử dụng sim sinh viên VinaPhone

Cần lưu ý điều gì khi hủy sim sinh viên VinaPhone?

  • Hủy sim sinh viên Vina hoàn toàn miễn phí.
  • Thời gian hoàn thành các thủ tục hủy tầm 20 – 30 phút.
  • Sim sinh viên sau khi hủy thành sẽ được tự động chuyển đổi về gói trả trước VinaCard và không còn được nhận ưu đãi gọi, nhắn tin giá rẻ, giảm cước  đăng ký 4G Vina giá rẻ và cộng tiền mỗi tháng.

» Xem ngay: Các gói cước 4G mạng VinaPhone giá rẻ dành cho mọi thuê bao

Cách hủy sim sinh viên VinaPhone rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí vậy nên các bạn hãy ghi nhớ và chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các thủ tục theo yêu cầu ở trên là có thể đến cửa hàng Vina thực hiện hủy thành công nhé!