Post by: at

0879 là đầu số mạng nào? 0879 là mạng Vina có đúng hay không? Hiện 0879 thường xuyên gọi ra cho nhiều người dùng di động nên đã có vài ý kiến xoay quanh đầu số di động này. Bất kể cuộc gọi nào đến sim có đầu số lạ bạn cũng cần biết nó đến từ nhà mạng nào, có uy tín hay không để yên tâm nghe máy hoặc gọi lại khi có nhu cầu. Đón xem tất tần tật thông tin liên quan đến đầu số 0879 bên dưới nào!

Giá các gói cước 4G MobiFone rẻ nhất

Cách đk 4G Vina tháng tặng data kèm phút gọi

0879 la dau so mang nao

0879 là mạng gì? Có phải lừa đảo không?

1. 0879 là đầu số mạng nào? Của Vina đúng không?

Thông tin ngay đến bạn 0879 là đầu số của mạng di động iTel – nhà mạng ảo sử dụng chung sóng di động VinaPhone. Vì thế 0879 KHÔNG PHẢI là đầu số của mạng VinaPhone.

iTelecom (iTel) là sản phẩm sim được ra mắt vào ngày 25/4/2019 của công ty Đông Dương Telecom – nhà mạng ảo được cấp phép đầu tiên ở Việt Nam. Hiện iTel sử dụng sóng mạng di động VinaPhone nên chất lượng sóng tương tự nhà mạng lớn này, mang lại độ ổn định cao cho khách  hàng.

0876 là nhà mạng nào? Ở đâu?

2. Tìm hiểu đầu số 0879 lừa đảo có đúng không?

Như đã thông tin 0879 là đầu số do nhà mạng iTel triển khai chính thức đến khách hàng nên KHÔNG phải là đầu số lừa đảo như mọi người đồn đoán. Tuy nhiên, hiện vẫn có nhiều kẻ gian đăng ký sim đầu số 0879 này để thực hiện các chiêu trò lừa đảo, làm phiền người khác.

2.1 Cách xác định cuộc gọi đầu số 0879 lừa đảo

Người dùng di động cần bỏ túi những cách nhận diện cuộc gọi lừa đảo từ đầu số điện thoại iTel 0879 dưới đây:

  • Thường xuyên nháy máy, gọi đến nhưng không nói gì.
  • Đầu số 0879 gọi đến yêu cầu cung cấp mã OTP, thông tin cá nhân hoặc yêu cầu nộp phạt giao thông, nộp tiền nhận bưu phẩm.
  • Gọi thông báo trúng thưởng từ Shopee, Điện máy xanh yêu cầu bạn nhấn link để chọn quà…

Trước những cuộc gọi 0879 có nội dung gọi đến như trên mọi người cần phải: Không gọi lại, không cung cấp mã OTP cho bất kỳ ai, không cung cấp thông tin cá nhân hay nhấn vào đường link lạ, chuyển tiền khi chưa xác định được đối phương… Bạn cần có cảnh giác cao độ từ các số lạ gọi sang để không bị mất thông tin, hack sim hay bị mất tiền vô lý.

2.2. Hướng dẫn báo cáo cuộc gọi lừa đảo 0879

Trường hợp bạn nhận được cuộc gọi lừa đảo từ 0879 thì hãy báo cáo nó ngay theo 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Soạn tin nhắn V (số điện thoại – nguồn phát tán) kèm nội dung phản ánh gửi 156 (hoặc 5656).
  • Cách 2: Gọi điện đến tổng đài của Bộ Thông tin truyền thông 156 để báo cáo miễn phí.

Cách chặn cuộc gọi của VinaPhone tránh bị làm phiền

3. Hướng dẫn mua sim iTel đầu số 0879

Nhà mạng iTel hiện đang thu hút đông đảo khách hàng hoà mạng mới sử dụng do tốc độ mạng nhanh, ưu đãi dung lượng khủng. Để sở hữu sim đầu số 0879 bạn đến trực tiếp cửa hàng hoặc thực hiện mua online. Chi tiết như sau:

+ Mua sim iTel đầu 0879 ở cửa hàng

Hiện sim iTel được bán ở nhiều cửa hàng giao dịch nên bạn hãy mang theo Căn cước công dân đến 1 trong các điểm sau để chọn số, hoà mạng mới:

  • Cửa hàng giao dịch iTel.
  • Điểm đại lý của iTel.
  • Chuỗi FPT, Thế giới di động… trên toàn quốc.

Sim iTel không được bán ở các cửa hàng giao dịch VinaPhone nên mọi người lưu ý để tránh mất thời gian di chuyển đến điểm giao dịch Vina nhé!

+ Mua sim 0879 online qua website

Quý khách hàng không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng mua simiTel thì có thể chọn số đặt mua theo hình thức online. Tiến hành truy cập vào đường link website bán sim iTel chính thống https://itel.vn/mua-sim ⇒ Chọn Mua ngay tại số thuê bao bạn mong muốn ⇒ Sau đó chọn loại hình hoà mạng eSIM hoặc sim thường, chọn gói cước, điền thông tin nhận hàng và tiến hành thanh toán để hoàn tất quá trình đặt mua sim đầu số 0879 của iTel.

mua sim itel online

Cách đăng ký mạng sim iTel sử dụng Internet thả ga

4. Những thông tin liên quan đến đầu số điện thoại 0879

Cập nhật thêm 1 số thông tin hữu ích về đầu số 0879 sau đây:

Đầu số 0879 nạp thẻ gì?

Ở thời điểm hiện tại khách hàng hoà mạng sim đầu số 0879 nạp thẻ VinaPhone – thẻ cào của nhà mạng iTel đang sử dụng chung sóng. Bạn không thể nạp thẻ cào MobiFone hay Viettel vào sim iTel nhé!

Ngoài hình thức nạp thẻ iTel bằng card điện thoại Vina qua cú pháp USSD *100*Mã số thẻ#, mạng iTel còn hỗ trợ khách hàng nạp online qua các ứng dụng: Momo, ZaloPay, Shopee, các ứng dụng ngân hàng (Vietcombank, Vietinbank, BIDV, MB, Eximbank, Agribank…).

Thực hư thông tin 0879 la mạng vina

Vì 0879 sử dụng chung sóng với nhà mạng VinaPhone nên nhiều khách hàng nhầm tưởng 0879 là của mạng Vina. Đây là đầu số của iTel nên để hoà mạng sử dụng bạn cần thực hiện theo đúng quy định do iTel cung cấp.

Tổng đài đầu số 0879 là số nào?

Tổng đài đầu số 0879 chính là tổng đài của nhà mạng iTel: 19001087 0877.087.087. Khi có bất kỳ thắc mắc nào về đầu số 0879 bạn hãy kết nối sang 2 đầu số tổng đài trên để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tổng hợp các nhà mạng ảo tại Việt Nam

Với những chia sẻ vừa rồi ắt hẳn mọi người đã rõ đầu số 0870 của nhà mạng nào rồi đúng không? Tuỳ nhu cầu bạn muốn dùng sim mạng ảo iTel thì hãy tiến hành đặt mua để trải nghiệm. Hoặc nếu thường xuyên bị 0879 làm phiền thì hãy liên hệ tổng đài nhà mạng Vina/Mobi/Viettel nhờ hỗ trợ chặn trên hệ thống.