Post by: at

0876 là nhà mạng nào? Ở đâu? Đầu số 0786 có ý nghĩa gì? Theo một số thông tin mà 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu được thì đã có một số thông tin tiêu cực về đầu số 0876 này liệu có đúng không? Thực hư về đầu số điện thoại 0876  lừa đảo như thế nào?

Các đầu số lạ gọi đến cho khách hàng có thể là đầu số Việt Nam, số Quốc Tế hoặc cũng có thể là số ảo. Chính vì vậy khi nắm rõ thông tin về địa chỉ đầu số điện thoại sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn trong quá trình nghe máy cũng như phòng tránh được tình trạng lừa đảo trên di động đang diễn biến phức tạp hiện nay.

02499 là mạng gì? Có phải lừa đảo hay không?

Số điện thoại lừa đảo 024 có thật vậy không?

Đầu số 0243 là mạng gì?

0876 là mạng gì

đầu số 0876 là của mạng nào? Phải của iTelecom không?

Đầu số 0876 là mạng gì?

Khi tìm hiểu bất kỳ đầu số nào đó là của nhà mạng nào thì chắc chắn mọi người chỉ nghĩ đến các nhà mạng MobiFone – VinaPhone – Viettel – Vietnamobile…. Tuy nhiên sau thời gian tìm hiểu thông tin trên các trang mạng thì không thấy thông tin của đầu số 0876 nên sẽ cho rằng số điện thoại có đầu 0876 là lừa đảo, là số của nước ngoài gọi về.

Nhưng không, theo thông tin chính xác mà 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu được thì chính xác đầu số 0876 là đầu số của nhà mạng iTel (iTelecom) được bộ TT & TT cấp phép và hoạt động hợp pháp. Để hiểu rõ hơn về mạng iTel thì bạn có thể hiểu như sau:

  • Mạng iTel là mạng ảo dựa trên nền sóng VinaPhone nên mạng iTel có chất lượng sóng cao như mạng VinaPhone, đảm bảo nhu cầu nghe gọi, truy cập mạng internet….
  • Nhà mạng iTel có website riêng, có các fanpage hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trên các trang mạng xã hội như:
  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn có thể chủ động liên hệ với tổng đài itel để được hỗ trợ:
đầu số 0876 của ai

0876 chính xác là của nhà mạng iTelecom

Cuộc gọi DVVT Sài gòn là gì?

0876 liên tục gọi ra cho khách hàng là vì sao?

Số điện thoại đầu số 0876 chính xác là của nhà mạng iTelecom . Như đã thông tin ở trên thì iTelecom là nhà mạng hợp pháp tại Việt nam vậy nên những thông tin nói đầu số  0876 là lừa đảo hoàn toàn thì không đúng. Tuy nhiên, những năm gần đây, một số bộ phận đối tượng xấu đã sử dụng đầu số này với mục đích lừa đảo, quấy rối người dùng nhằm chiếm đoạt tài sản, chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội,… Vậy làm thể nào để nhận biết được đầu số 0876 đang có dấu hiệu lừa đảo?

Cách nhận biết đầu số 0876 lừa đảo chi tiết nhất

Khi nhận thấy số điện thoại 0876 liên tục gọi ra hoặc nhá máy cho bạn thì đây có thể là chiêu trò của các đối tượng lừa đảo. Bạn nên thận trọng với những cảnh báo sau:

  • Không gọi lại vì có thể đây là số dịch vụ khi gọi vào sẽ tính phí phát sinh và mức phí này được tính ngay khi điện thoại vừa đổ chuông. Chính vì điều này mà rất nhiều người đã bị trừ tài khoản sau khi gọi đến đầu số 0876.
  • Không cung cấp các thông tin cá nhân CMND/ CCCD, họ tên, địa chỉ.
  • Không cung cấp thông thẻ ngân hàng, mã OTP,…
  • Không click vào các link lạ.
  • Không tham gia các chương trình khuyến mãi trúng thưởng không xác thực.
  • Không thực hiện chuyển khoản.

Để đảm bảo tốt nhu cầu liên lạc bạn chỉ nên chọn nghe máy những số biết rõ và chủ động chặn những số nghi ngờ lừa đảo, quấy rối. Có thể gọi ngày 156 miễn phí để báo cáo số điện thoại spam đến cơ quan chức năng.

Mua sim đầu số 0876 ở đâu?

Ngoài đầu số 0876 thì còn có đầu số 0879 đang được giới trẻ tìm kiếm nhiều hiện nay, 2 đầu số này đều là của nhà mạng iTelecom. Nếu yêu thích đầu số này thì bạn có thể mua tại website của nhà mạng theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link sau đây: https://itel.vn/so-dep-0d-moi-ngay
  • Bước 2: Chọn bất kỳ số điện thoại nào theo phân loại: sim Tam Hoa, sim Tứ Quý, sim dễ nhớ (sim đuôi lặp ABBA hay AABB,…). Sau khi lựa chọn được 1 sim yêu thích thì nhấn nút Mua ngay..
  • Bước 3: Kiểm tra lại thông tin về đầu số, loại sim (Sim vật lý hay eSIM), gói ưu đãi kèm theo khi mua sim, tổng chi phí phải trả. Tiếp tục nhấn nút Thanh toán.
Mua sim đầu số 0876

Chọn nút Thanh Toán

  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin nhận hàng: Họ tên, địa chỉ, hình thức thanh toán, hình thức nhận hàng. Khi hoàn thành mọi thao tác thì nhấn nút Đặt hàng.
Mua sim dau so 0876

Nhấn nút Đặt hàng

Những số điện thoại không nên nghe, cảnh báo nhiều hiện nay

Thông tin về đầu số 0876 của mạng nào? Thực hư 0876 lừa đảo đã được cung cấp chi tiết tại bài viết. Theo dõi 3gvinaphone.com.vn để nhận được các tin tức, hỗ trợ di động mới nhất bạn nhé!