Post by: at

Gói SP50 mang đến những trải nghiệm di động thiết thực tuy nhiên khi không có nhu cầu sử dụng tiếp thì việc hủy gói SP50 VinaPhone là thao tác bạn cần thực hiện. Hủy thành công gói cước bạn sẽ hạn chế được tình trạng phát sinh tài khoản ngoài mong muốn vì gia hạn gói hàng tháng.

Để thuận tiện cho người dùng trong việc quản lý sử dụng gói SP50 nhà mạng đã triển khai 2 cách hủy gói vô cùng đơn giản. Cùng 3gvinaphone.com.vn xem ngay cách thức hủy gói SP50 cùng những quy định bảo lưu data khi hủy gói nhé!

cach huy goi sp50 vinaphone

Cách hủy gói SP50 VinaPhone

Hướng dẫn hủy gói SP50 của VinaPhone siêu đơn giản

Khi không có nhu cầu sử dụng tiếp gói SP50 Vina hoặc muốn hủy để tham gia gói cước 4G VinaPhone mới bạn có thể thực hiện hủy gói bằng cách:

1. Nhắn tin hủy gói SP50 của Vina

Để hủy gói SP50 qua tin nhắn bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp đơn giản dưới đây:

Soạn HUY SP50 gửi 888

Tổng đài 888 sẽ thông tin hủy gói thành công đến thuê bao của bạn qua kênh SMS. Tin nhắn yêu cầu hủy gói gửi đến 888 là hoàn toàn miễn phí.

2. Gọi tổng đài VinaPhone để hủy gói 

Nếu không nhớ thao tác nhắn tin thì bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của tổng đài. Cách gọi như sau:

  • Cách gọi: Gọi tổng đài 18001091 nhấn phím 1 để gặp điện thoại viên.
  • Yêu cầu điện thoại viên hủy gói SP50 trên thuê bao của mình ⇒ Nhân viên hủy gói và thông báo kết quả hủy cho khách hàng.

Lưu ý với cách gọi tổng đài: Bạn nên gọi từ chính số thuê bao muốn hủy gói. Nếu gọi từ các số khác phải cung cấp các thông tin đăng ký chính chủ sim VinaPhone muốn ngưng sử dụng dịch vụ.

» Tham khảo: Cách gọi tổng đài VinaPhone để hỗ trợ khách hàng

Những lưu ý khi thực hiện hủy gói SP50 mạng Vina

  • Khi hủy gói cước hệ thống sẽ hủy hoàn toàn ngay lập tức. Gói cước SP50 không hỗ trợ tính năng hủy gia hạn tự động nên bạn cần lưu ý trước khi thực hiện.
  • Hủy thành công gói cước mọi ưu đãi còn lại sẽ bị hủy. Để tránh lãng phí bạn nên kiểm tra trước hủy hủy bằng cách soạn DATAKM gửi 888. Nên hủy gói cước vào thời điểm sắp hết chu kỳ là tốt nhất.
  • Nếu bạn tiếp tục truy cập mạng mà không có bất kỳ gói data nào thay thế sau khi hủy gói sẽ bị tính cước phát sinh là 75đ/50KB. Nếu không quản lý tốt bạn có thể sẽ bị trừ hàng trăm nghìn đồng trong thời gian ngắn.
  • Được phép đăng ký lại các gói 3G VinaPhone/ 4G hoặc các gói khuyến mãi khác ngay sau khi hủy thành công gói cước.

» Xem thêm: Cách đăng ký 5G VinaPhone giá rẻ sau khi hủy gói SP50.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách hủy gói cước SP50 của VinaPhone. Hãy lưu lại sổ tay của mình cách hủy phù hợp nhất để có thể chủ động ngưng sử dụng gói cước khi cần thiết bạn nhé. Chúc bạn luôn có được sự hài lòng cao nhất khi sử dụng dịch vụ VinaPhone!