Post by: at

Thông báo : Từ ngày 1/7/2023 VinaPhone ngừng đăng ký mới gói Home game 2 nên bạn không chọn lựa được nữa. Chọn gói wifi khác sử dụng nhé!

Tìm gói cước WiFi chơi game luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của giới trẻ hiện nay. Và để đáp ứng các nhu cầu sử dụng Internet đặc biệt là chơi game thì VNPT đã triển khai gói Home Game 2. Gói cước này có tốc độ truy cập rất cao và khi chơi game sẽ tự tăng tốc lên đến 300Mbps giúp việc kết nối mượt mà hơn rất nhiều.

Với các bạn sinh viên, các bạn trẻ có niềm đam mê chơi Game, giải trí. Hay muốn được tận hưởng tốc độ truy cập tốt nhất thì gói Home Game chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Gói cước đáp ứng tốt nhu cầu của 4 – 5 người cùng lúc và hỗ trợ nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Vậy làm sao để đăng ký gói cước cáp quang này? Cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu ngay nhé!

goi home game 2 vnpt

Gói Home Game 2 VNPT thỏa sức chơi game

Gói cước Home Game 2 là gì?

Home Game 2 là gói cước được triển khai dựa trên nền tảng của gói Home Game VNPT trước đây và có những nâng cấp mới phù hợp và đáp ứng các tiêu chí sử dụng tốt hơn.

Cụ thể về gói Home game 2 của VNPT sẽ được cập nhật ngay dưới đây.

» Tham khảo thêm: Gói Home tiết kiệm VinaPhone nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn

Nội dung ưu đãi của gói Home Game 2 VNPT

  • Internet Cáp quang: Tốc độ 250Mbps phù hợp với gia đình 4 – 5 thành viên cùng lướt web, chơi game, xem phim. Miễn phí 01 WiFi Mesh (thiết bị khuếch đại tín hiệu WiFi).
  • Ưu tiên đường truyền tốc độ cao chơi game, giải trí:  Tốc độ 300Mbps cho game Liên quân Mobile, Free Fire, Liên minh huyền thoại, Fifa Online 4, Blade and Soul (Garena), MyTV, MyTV OTT, chơi game luôn mượt mà, trải nghiệm tốt nhất truyền hình 4K (Ultra HD).
  • Giải trí: Gói Nâng cao 174 kênh truyền hình + VOD, đa dạng kênh giải trí HD hấp dẫn: HBO, Max by HBO, Fox Movies, AXN, Cartoon Network, Disney … Chi tiết kênh: Tại đây.
  • Data chia sẻ trong nhóm: 30GB phù hợp với gia đình 4 – 5 thành viên thường xuyên online 3G/4G.
  • Thoại nội nhóm: Miễn phí cuộc gọi di động giữa các thành viên trong nhóm
  • Ưu đãi chủ nhóm:
    • 1.000 phút thoại nội mạng VinaPhone dùng chung các thành viên trong nhóm
    • Ưu đãi data chủ nhóm: Miễn phí 3G/4G truy cập game + 1 Giftcode/game: Liên quân Mobile (Garena),  Miễn phí 3G/4G xem MyTV OTT

Ngoài việc lựa chọn gói WiFi cáp quang thì khách hàng cũng có thể chọn cách đăng ký 4G VinaPhone để đảm bảo các nhu cầu chơi game và giải trí.

» Gợi ý: Đăng ký gói Liên Quân VinaPhone giá cực rẻ.

Cách đăng ký gói Home game 2 VNPT nhận ưu đãi hấp dẫn

Để đăng ký gói Home Game 2 VNPT khách hàng có thể liên hệ 18001091 hay 18001166 hoặc đến trực tiếp cửa hàng VinaPhone VNPT trên toàn quốc. Bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ và đến tận nhà để lắp đặt.

» Xem thêm: Cách gọi tổng đài CSKH VinaPhone hỗ trợ 24/24.

Cước phí gói home game 2 của VinaPhone

Gói cước Home game 2 có những ưu đãi về cước phí cực kỳ hấp dẫn đó là:

Gói cướcCước phí/ hạn dùng
Giá gói 1 tháng (có VAT)359.000/ tháng
Giá gói 6 tháng (có VAT)2.154.000 – Ưu đãi tặng thêm 1 tháng (Tổng chu kỳ là 7 tháng)
Giá gói 12 tháng (có VAT)4.308.000 – Ưu đãi tặng thêm 3 tháng (Tổng chu kỳ là 15 tháng)

Cũng như các gói 4G VinaPhone dài kỳ thì việc lựa chọn gói Home Game 2 chu kỳ 6 tháng – 1 năm sẽ  giúp bạn được hưởng thêm các ưu đãi hấp dẫn miễn phí từ 1 – 3 tháng cước. Đừng bỏ lỡ nhé!

» Gợi ý: Các gói cước WiFi của VinaPhone truy mạng không giới hạn

Thông tin về gói Home Game 2 của VinaPhone cực hot hiện nay đã được trình bày chi tiết tại bài viết. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với gói cáp quang Home Game VNPT.