Post by: at

Gói MAX100 là một trong những gói cước 4G không giới hạn dung lượng nhất hiện nay. Chính vì vậy, cách kiểm tra dung lượng gói MAX100 VinaPhone như thế nào cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nắm rõ cú pháp sẽ giúp bạn có thể dễ dàng quản lý tốt ưu đãi từ đó có kế hoạch sử dụng hợp lý hơn.

Nắm rõ tình hình của gói từ đó sử dụng data hiệu quả, tránh phát sinh cước phí. Hiện nay có nhiều cách để tra cứu ưu đãi của gói MAX100, cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu chi tiết ngay bây giờ nhé!

Cách đăng ký 3G cho VinaPhone giá rẻ ưu đãi khủng

Đăng ký BIG90 của VinaPhone nhận 30GB tốc độ cao

kiem tra dung luong goi max100 vinaphone

Cách kiểm tra dung lượng gói MAX100 VinaPhone

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra dung lượng gói MAX100 VinaPhone

Để kiểm tra dung lượng gói MAX100 VinaPhone, quý khách có thể chọn một trong ba cách dưới đây để thực hiện:

1. Kiểm tra dung lượng gói cước MAX100 VinaPhone qua tin nhắn

Soạn tin nhắn kiểm tra gói MAX100 bằng cú pháp: DATA gửi 888. Sau đó, tổng đài Vina sẽ gửi thông tin chi tiết về tên gói, số data còn lại và hạn dùng gói về điện thoại SMS. Cước phí gửi tin hoàn toàn miễn phí nên bạn an tâm thực hiện ngay khi tài khoản còn 0đ.

2. Tra cứu gói MAX100 VinaPhone trên MY VNPT

Để kiểm tra gói MAX100 Online, quý khách cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Hãy cài đặt app My VNPT trên điện thoại và đăng nhập vào ứng dụng
  • Bước 2: Ngay tại giao diện trang chủ bạn sẽ thấy số dung lượng data còn lại của gói cước 4G đang sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn còn biết được thời gian sử dụng gói ngay trên ứng dụng.

» Hướng dẫn: Cách cài đặt ứng dụng My VNPT cho người mới

3. Liên hệ tổng đài VinaPhone

Bên cạnh 2 cách trên, bạn có thể kiểm số data còn lại của MAX100 VinaPhone bằng cách gọi tổng đài 18001091 (Miễn phí) để được hỗ trợ. Khi bạn gọi đến tổng đài viên sẽ hỗ trợ kiểm tra dung lượng, thông tin gói cước theo yêu cầu của bạn.

Ngoài ra, bạn còn có thể hỏi thêm các thông tin khác liên quan tới các dịch vụ tiện ích, gói cước, chương trình khuyến mãi VinaPhone,… Tổng đài 18001091 hoàn toàn miễn phí dành cho thuê bao VinaPhone nên bạn hoàn toàn yên tâm về cước gọi.

Những lưu ý khi tra cứu data gói MAX100 VinaPhone 

  • Nếu hệ thống báo còn 0MB tức là data tốc độ cao đã hết. Lúc này tốc độ truy cập của bạn sẽ bị hạ xuống thấp hơn và không phát sinh cước. Bạn vẫn có thể sử dụng để xem phim, chơi game hay lướt web bình thường.
  • Trường hợp muốn tiếp tục kết nối nhanh, tốc độ cao hơn thù hãy chọn mua thêm dung lượng 4G VinaPhone.

Nếu bạn thường xuyên phải chọn mua thêm data để đảm bảo sử dụng thì có nghĩa gói MAX100 chưa phù hợp, bạn có thể chọn gói MAX200 VinaPhone hoặc các gói BIG có data cao hơn để kết nối.

» Gợi ý: Các gói 4G Vina khuyến mãi ưu đãi cao hơn gói MAX100

Bài viết vừa cung cấp cho bạn 3 cách kiểm tra data còn lại của gói MAX100 VinaPhone. Hy vọng thông tin bài viết sẽ hữu ích với bạn trong quá trình sử dụng các dịch vụ Mobile Internet!