Post by: at

Chỉ cần hủy gói DPLUS4 MAX VinaPhone thành công thì bạn có thể tham gia đăng ký các gói cước data khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho thuê bao mình. Vậy cách hủy gói MI_DPLUS4_MAX như thế nào? Ngay sau đây, 3gvinaphone.com.vn sẽ hướng dẫn bạn các bước thực hiện chi tiết nhất. Cùng xem nhé!

Cách hủy gói DPLUS4 MAX VinaPhone

Cách hủy gói DPLUS4 của mạng MAX VinaPhone chính xác nhất

Cách hủy gói DPLUS4 MAX mạng VinaPhone

Gói DPLUS4 MAX là gói cước dành riêng cho thuê bao hội viên của chương trình VinaPhone Plus. Dùng hết data ưu đãi của gói, miễn phí truy cập ở tốc độ thường trong thời gian còn hiệu lực gói và không tự gia hạn. Mặc dù không có tính năng tự động gia hạn nhưng trong thời gian sử dụng gói sẽ không thể tham gia các gói cước combo, gói data khuyến mãi khác.

1. Cách hủy gói DPLUS4 MAX VinaPhone bằng SMS

Hủy gói DPLUS4 VinaPhone rất đơn giản, chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

HUY DPLUS4 gửi 888 (Miễn phí)

Chú ý: Cú pháp hủy qua SMS chỉ áp dụng đối với thuê bao chưa sử dụng gói data nào, gói DPLUS4 là gói chính. Còn đối với thuê bao đang sử dụng một gói cước 3G VinaPhone hoặ gói cước 4G Vina, gói DPLUS4 là gói cộng thêm, KHÔNG hủy được bằng tin nhắn mà chỉ có thể hủy trên app/web VinaPhone Plus.

» Tham khảo: Cách đăng ký 4G VinaPhone khuyến mãi data không giới hạn thoải mái dùng

2. Cách hủy gói DPLUS4 MAX trên app/web VinaPhone Plus

  • Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký 3G Vina hoặc có kết nối mạng bạn truy cập địa chỉ: vinaphoneplus.com.vn hoặc ứng dụng VinaPhone Plus.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản VinaPhone Plus.
  • Bước 3: Chọn vào mục DATA ⇒ Gói cước DPLUS4 ⇒ Bấm HỦY. Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo hủy thành công về số điện thoại của bạn.

Tại thời điểm nhận thông báo đã hủy gói, mọi ưu đãi data còn lại cũng bị mất theo. Lúc này nếu phát sinh truy cập mạng thì hệ thống tổng đài VinaPhone sẽ áp dụng tính cước data theo gói M0 75đ/50kb

» Xem thêm: Các chương trình khuyến mãi của VinaPhone dành cho bạn.

Hy vọng qua phần thông tin hướng dẫn trong bài viết, các bạn đã biết cách để hủy gói DPLUS4 VinaPhone nhanh nhất rồi nhé!