Post by: at

Sim EzCom của VinaPhone có gọi được không? Khi sử dụng sim EzCom, nhiều thuê bao không rõ chức năng của sim Ezcom là gì dẫn đến người dùng không biết cách dùng. Chính vì điều này, 3gvinaphone.com.vn giải đáp về cách dùng sim để khách hàng dùng sim tốt nhất.

Sim Ezcom vừa mới ra mắt thì đã nhận được nhiều đánh giá tốt. Nhờ vào ưu đãi hấp dẫn hơn so với sim thông thường. Tuy nhiên, nếu không nắm rõ cách sử dụng thì bạn không thể tận dụng tốt các tính năng của nó. Theo dõi ngay bài viết để hiểu rõ hơn nhé!

sim ezcom vinaphone co nghe goi duoc khong

Sim EZCOM VinaPhone có nghe gọi được không?

Sim EzCom VinaPhone có gọi được không?

Sim Ezcom VinaPhone thường được dùng trên máy tính bảng, USB 3G, Laptop,… Đặc biệt sim Ezcom chỉ dùng để truy cập Internet. Bạn có thể sử dụng sim này để xem phim, nghe nhạc hay đọc báo mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, sim Ezcom VinaPhone không thể dùng để nghe hay gọi như các loại sim thông thường khác.

Mặc dù, không có tính năng gọi trực tiếp trên sim. Nhưng bạn có thể sử dụng data của gói cước 3G/4G để truy cập các ứng dụng Facebook, Zalo,… thì vẫn có thể thực hiện được việc gọi thoại, Video Call trên các mạng xã hội phổ biến này. Và lúc này hệ thống sẽ trừ mức phí data theo quy định hiện hành.

Ngoài ra, bạn vẫn có thể dùng sim Ezcom nhắn tin trực tiếp cho thuê bao khác được. Dù không có tính năng nghe/ gọi bạn vẫn có thể dùng sim với các chức năng khác.

Lưu ý khi sử dụng sim Ezcom VinaPhone 

  • Hiện nay, sim EzCom có 2 loại là sim trả trước và sim trả sau tương đương như với sim di động.
  • Dù không thể gọi nhưng bạn vẫn có thể liên lạc bằng cách nhắn tin trên sim như bình thường vì ngoài tính năng sử dụng mạng thì sim vẫn được mở tính năng nhắn tin.
  • Các gói cước ưu đãi trên sim EzCom hoàn toàn khác so với sim di động. Nên trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý để tránh nhầm lẫn với các gói ưu đãi.
  • Có thể lắp đặt sim EzCom vào điện thoại để truy cập mạng.
  • Các gói cước EzCom VinaPhone thường có ưu đãi cao hơn so với các gói 4G của VinaPhone dành cho sim di động.

» Xem thêm: Các gói cước EzCom của VinaPhone ưu đãi data cực khủng.

Các gói cước 3G/4G dành cho sim Ezcom VinaPhone được ưu chuộng

Tên gói/ Hạn dùngCú pháp đăng ký/ Ưu đãiClick đăng ký nhanh
D120- EZ120
(120.000đ/tháng)
MO EZ120 gửi 1543Đăng ký
12GB
DMAX- EZMAX
(70.000đ/tháng)
MO EZMAX gửi 1543Đăng ký
5GB

Trên đây là thông tin chi tiết giải đáp vấn đề sim EzCom của VinaPhone có gọi được không? Hy vọng bạn sẽ luôn an tâm sử dụng sim với những tính năng đặc biệt và những gói cước ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ nhà mạng!