Post by: at

Để hạn chế tình trạng gián đọan kết nối khi đã dùng hết ưu đãi của gói cước 3G VinaPhone trọn gói thì bạn hãy thực hiện đăng ký gói X29 của VinaPhone để nhận 500MB tốc độ cao sử dụng. Với khuyến mãi này bạn hoàn toàn có thể lướt web, check mail, đọc tin tức,… dễ dàng mọi lúc mọi nơi với mức giá chỉ 29.000đ. Đây chắc hẳn là giải pháp tuyệt vời dành cho các thuê bao trả trước khi vô tình dùng hết dung lượng của gói khi chưa hết chu kỳ.

gói cước X29 VinaPhone

Cách mua thêm dung lượng gói X29 của VinaPhone

Cách đăng ký gói cước X29 VinaPhone nhận 500MB chỉ 29k

Dùng hết data của gói cước 3G Vina tốc độ truy cập sẽ giảm đáng kể, vì vậy gói cước bổ sung dung lượng X29 VinaPhone sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp tốc độ truy cập 3G được khôi phục lại một cách nhanh nhất.

Sự ra đời của gói cước bổ sung dung lượng X29 VinaPhone đã giúp khách hàng đăng ký 3G VinaPhone tháng, dài ngày yên tâm hơn, mỗi khi bạn sử dụng hết số data chỉ cần bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau thì vấn đề về dung lượng truy cập tốc độ cao của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

X29 gửi 888

Đối tượng đăng ký gói X29 của VinaPhone

Tuy là gói mua thêm dung lượng 3G của VinaPhone nhưng không phải thuê bao nào cũng có thể kích hoạt gói thành công, gói chỉ áp dụng cho đối tượng sau:

  • Là thuê bao trả trước, trả sau VinaPhone đang hoạt động
  • Đã đăng ký gói cước  MAX200 (3TMAX300, 6MAX200, 12MAX200 VinaPhone),….
  • Hoặc gói Bundled có ưu đãi các gói MI có tính năng không giới hạn dung lượng hoặc gói eZCom không giới hạn dung lượng.

» Hướng dẫn: Cách kiểm tra dung lượng gói 4G Vina đang dùng còn lại bao nhiêu

Nội dung ưu đãi và cước phí quy định của gói 

Nội dung ưu đãi 500MB tốc độ cao
Cước phí 29.000đ
Hạn dùngHạn sử dụng sẽ là số ngày còn lại của gói cước 3G VinaPhone mà bạn đang sử dụng

Lưu ý:

  • Gói X29 của VinaPhone sẽ tự động bị hủy khi bạn sử dụng hết số dung lượng 500MB nên sau khi đã dùng hết lượng data bổ sung nếu có nhu cầu truy cập Internet với tốc độ cao bạn có thể soạn tin nhắn và đăng ký lại gói X29.
  • Không giới hạn số lần đăng ký gói X29 của VinaPhone
  • Để kiểm tra ưu đãi data còn lại: Soạn DATAKM gửi 888

» Đừng bỏ qua: Các gói 4G VinaPhone theo tháng tặng data khủng 2GB-6GB/ngày

Trên đây là nội dung chi tiết về gói cước X29 mạng VinaPhone bạn có thể tham khảo và tùy chọn theo nhu cầu sử dụng. Chúc bạn đăng ký thành công và có thời gian trải nghiệm vui vẻ nhất!