Post by: at

Hủy gói Zone50 VinaPhone cho thuê bao di động khi không muốn tiếp tục sử dụng nữa là điều khá cần thiết. Bởi khi đã hủy gói khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn sử dụng data 3G/4G hơn và tiết kiệm được chi phí gia hạn. Để tài khoản của thuê bao không bị trừ 50.000đ gia hạn gói Zone50 vào mỗi tháng thì hãy cùng tiếp tục theo dõi bài hướng dẫn cách hủy dưới đây nhé!

cách hủy gói zone50 vinaphone

Hướng dẫn cách hủy gói Zone50 VinaPhone

Cách hủy gói Zone50 VinaPhone bằng tin nhắn

Gói cước khuyến mãi Zone50 của Vina có tính năng tự động gia hạn sau 30 ngày sử dụng. Mỗi lần gia hạn thành công, hệ thống trừ cước gói là 50.000đ (trực tiếp vào tài khoản chính).

Cú pháp hủy gói rất đơn giản, chỉ cần soạn:

soạn HUY ZONE50 gửi 888

(*) Cước phí SMS gửi đến 888 là hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý: Trước khi thực hiện hủy gói Zone50 Vina khách hàng nên tắt dữ liệu mạng di động trên thiết bị điện thoại để không bị trừ cước phát sinh data 3G/4G sau này.

» Gợi ý: Cách đăng ký 3G Vina giá rẻ nhận ưu đãi combo data, gọi 

Một số lưu ý cần nắm khi hủy gói Zone50 VinaPhone

  • Hủy gói thành công,mọi ưu đãi data còn lại của gói Zone50 cũng sẽ bị hệ thống tổng đài mạng Vina hủy hết toàn bộ. Nếu thuê bao phát sinh truy cập mạng sau thời điểm đó thì nhà mạng VinaPhone áp dụng trừ cước data 3G/4G theo quy định.
  • Để không lãng phí ưu đãi data 3.5GB/ngày nhận được từ Zone50 Vina cách tốt nhất là khách hàng nên kiểm tra thời hạn sử dụng gói bằng cách soạn DATAZONE gửi 888 hoặc soạn DATA gửi 888. Trường hợp ngày hết hạn gói vẫn chưa đến thì bạn nên sử dụng hết tránh lãnh phí.
  • Thuê bao hủy gói Zone50 vẫn có thể tiếp tục tham gia đăng ký lại với điều kiện thuê bao vẫn còn nằm trong danh sách khuyến mãi của chương trình.

» Tham khảo: Danh sách các gói 4G VinaPhone khuyến mãi không nên bỏ qua

Chúc các bạn thực hiện hủy gói Zone50 VinaPhone thành công và có một ngày làm việc, học tập gặt hái được nhiều kết quả tốt nhé!