Post by: at

Lấy lại mật khẩu VinaPhone portal là cách duy nhất để khách hàng có thể tiếp tục thực hiện đăng nhập số thuê bao của mình trên hệ thống VinaPortal khi đã quên mật khẩu. Bài viết dưới đây của 3gvinaphone.com.vn sẽ hướng dẫn khách hàng lấy lại mật khẩu đăng nhập VinaPortal qua tin nhắn vô cùng đơn giản và nhanh nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

lấy lại mật khẩu VinaPhone Portal

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu VinaPhone Portal

Để có thể lấy lại mât khẩu VinaPone Portal một các nhanh và đơn giản nhất, các bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp hướng dẫn sau:

MK gửi 333

  • Tin nhắn SMS gửi đến đầu số 333: Hoàn toàn miễn phí.

Mật khẩu mới dùng để đăng nhập vào hệ thống VinaPortal sẽ được tổng đài của VinaPhone dịch vụ 333 gửi đến thuê bao của bạn chỉ sau vài giây.

Sau khi hoàn tất quá trình lấy lại mật khẩu, ngay lập tức khách hàng có thể đăng nhập vào VinaPortal, hãy chủ động đổi lại mật khẩu khác để bảo mật tài khoản và dễ nhớ hơn nhé! Lưu ý nên note lại mật khẩu mới vừa đổi để thuận tiện cho các lần đăng nhập sau.

»Bạn đã biết: Cách đăng nhập tài khoản Vinaportal nhanh nhất.

Các tiện ích dành cho khách hàng đăng nhập Vinaportal

  • Cập nhật thông tin của các chương trình khuyến mãi VinaPhone định kỳ, khuyến mãi cục bộ, khuyến mãi ngày vàng.
  • Tra cứu – Tìm hiểu các dịch vụ mà nhà mạng đang cung cấp như: nhạc chờ, MCA, gói cước 3G sim VinaPhone, 4G VinaPhone, …
  • Tra cứu cuộc lịch sử cuộc gọi nội mạng VinaPhone, ngoại mạng VinaPhone.
  • Tra cứu chi tiết cước liên lạc và cước tiêu dùng dịch vụ khác.
  • Thanh toán cước đăng ký các dịch vụ từ nhà mạng.
  • Theo dõi cước phí hàng tháng, cập nhật các thông tin mới nhất về vùng phủ sóng, dịch vụ…….. của VinaPhone.

Lưu ý: Để đảm bảo thông tin luôn được bảo mật khách hàng không nên lưu mật khẩu tài khoản đăng nhập VinaPortal trên thiết bị di động hoặc máy tính.

»Xem thêm: Cách đăng ký 4G trên VinaPhone khuyến mãi nhận data khủng với giá rẻ nhất.

Hãy nhớ cách lấy lại mật khẩu của VinaPhone Portal bằng cách soạn MK gửi 333 nhé! Chúc các bạn thành công. Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài CSKH VinaPhone để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời nhé!