Post by: at

Chia sẻ data gói Gia đình VinaPhone cho các thuê bao thành viên trong nhóm thì cần soạn tin nhắn như thế nào? Số dung lượng chia sẻ tối đa cho 1 thuê bao là bao nhiêu? Đây đều là thắc mắc chung của các thuê bao chủ nhóm gói cước Gia đình Vina. Ngay bây giờ, 3gvinaphone.com.vn sẽ hỗ trợ cú pháp chia sẻ dung lượng cho các bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách chia sẻ data gói gia đình VinaPhone

Cách chia sẻ data gói gia đình VinaPhone

Cách chia sẻ data gói Gia đình VinaPhone miễn phí

Khách hàng là thuê bao chủ nhóm của gói Gia đình VinaPhone (GD0, GD2, GD3, GD4, GD6, GD8, GDS) được phép chia sẻ dung lượng 3G/4G VinaPhone tốc độ cao cho các thuê bao khác trong nhóm theo cú pháp sau:

GHLL SĐT X gửi 888 (Miễn phí)

(*) Trong đó:

  • SĐT là số điện thoại thành viên cần chia sẻ dung lượng.
  • X là số dung lượng data cần chia sẻ. Tính theo đơn vị MB.

Lưu ý: VinaPhone không giới hạn số dung lượng data chia sẻ/1 thuê bao trong nhóm gói gia đình.

Ví dụ: Thuê bao 0915675437 muốn chia sẻ 500MB cho 1 số thuê bao VinaPhone khác là 0915678987 thì chỉ cần soạn tin nhắn GHLL 0915678987 500 gửi 888 (Miễn phí).

» Gợi ý: Các gói cước 4G VinaPhone ưu đãi khủng thoải mái phát WiFi trên di động

Điều kiện để chia sẻ data gói Gia đình VinaPhone

  • Thuê bao chủ nhóm phải còn dung lượng lớn hơn số data cần chia sẻ. Đừng quên kiểm tra dung lượng 4G VinaPhone còn lại của gói gia đình trước khi chia sẻ data.
  • Dung lượng ưu đãi của các gói Gia đình VinaPhone là:
Tên gói cước Gia đìnhData 3G/4G cho nhóm
GD212GB
GDS4GB
  • Chỉ áp dụng chia sẻ data được cho các thuê bao trong nhóm. Để kiểm tra thành viên trong nhóm của gói gia đình, soạn TRACUUTV gửi 888 (Miễn phí).

Thêm thành viên vào nhóm

Thêm thành viên vào nhóm soạn THEM Số điện thoại thành viên gửi 888 (Miễn phí). Tổng số thành viên có thể chia sẻ data/gói gia đình theo quy định hiện nay:

Tên gói cước Gia đìnhSố lượng Thuê bao tối đa
GD26
GDS4

Thêm/bớt thành viên trong nhóm

Nếu thuê bao muốn hủy thành viên trong nhóm để thêm thành viên khác vào nhóm thì chỉ cần soạn HUYTV số thuê bao thành viên cần hủy gửi 888 (Miễn phí).

» Đăng ký: Gói cước 4G VinaPhone 1 ngày giải pháp chia sẻ data trong ngày tiết kiệm

Chúc các bạn chia sẻ dung lượng gói Gia đình VinaPhone đến các thuê bao thành viên trong nhóm thành công. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến tổng đài Vina để được hỗ trợ thêm!