Post by: at

Nhu cầu việc làm hiện nay rất cao chính vì vậy ngay khi nhận được cuộc gọi từ số điện thoại TNP về việc tuyển dụng nhân sự nhiều người đã rất vui mừng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có rất nhiều người lo lắng và nghi ngờ về cuộc gọi này.

Vậy số điện thoại TNP tuyển dụng CTV làm việc online có thật không? Quy trình làm việc như thế nào? Có phải chuyển tiền không? Nếu bạn đang cần việc làm thì nên dành vài phút tìm hiểu thông tin chi tiết về số điện thoại tuyển dụng này. Điều này rất quan trọng vì hiểu rõ nhà tuyển dụng, công việc sẽ giúp bạn có thể an tâm hơn khi làm việc.

so dien thoai tnp la gi

Thông tin về số điện thoại TNP

1. Số điện thoại TNP là gì?

Số điện thoại TNP gọi ra cho khách hàng thường tự xưng là bộ phận tuyển dụng của công ty…. Hầu như mỗi cuộc gọi sẽ là các công ty khác nhau. Vậy chính xác số TNP là của ai?

Số TNP là số điện thoại đã đăng ký dịch vụ Brandname thương hiệu. Vậy nên tất cả các cuộc gọi được gọi đến từ số đã đăng ký Brandname này đều sẽ hiển thị là TNP ngay cả khi bạn không lưu danh bạ. Tập số TNP rất đa dạng vậy nên có thể bạn nhận được cuộc gọi cùng tên TNP nhưng số điện thoại gọi đến hoàn toàn khác nhau.

Hiện nay, vẫn chưa có đơn vị nào công khai về số điện thoại TNP. Vậy nên không thể xác định chính xác số điện thoại TNP là của ai, gọi từ đâu? Các cuộc gọi TNP gọi ra đều tự xưng là bộ phận tuyển dụng, cần tuyển cộng tác viên online, không cọc, không vốn, rảnh làm bận nghỉ. Vậy điều này có đúng không?

024 888 là mạng gì? Tại sao gọi cho bạn?

2. Cuộc gọi TNP tuyển dụng CTV online có thật không?

Công việc online là công việc rất nhiều người mong muốn. Vậy nên khi nhận được cuộc gọi tuyển dụng việc làm tại nhà rất nhiều người đã mong muốn có thể tham gia. Vậy thông tin này có chính xác không? Có thật không?

2.1. Công việc CTV online số điện thoại TNP cung cấp là gì?

Khi nhận cuộc gọi bạn sẽ được giới thiệu về công việc đó chính là nhận xét, đánh giá 5 sao cho google map, các địa chỉ nhà hàng, khách sạn, Youtube,… Những công việc này sẽ giúp bạn kiếm được từ 10k – 30k/ lượt đánh giá. Để tìm hiểu rõ hơn về công việc bạn sẽ được điện thoại viên TNP cung cấp 1 số điện thoại Zalo là 0588734595 để được hướng dẫn quy trình làm việc. Đây là số Zalo có tên là Mỹ Hạnh – đồng thời người này cũng chính là Leader hướng dẫn công việc sau này.

Để tăng thêm sự tin tưởng, tò mò về công việc điện thoại viên liên tục nhấn mạnh đây là việc làm online không cọc, không vốn và rảnh làm, bận nghỉ.

so dien thoai tnp la gi

Hỗ trợ kết bạn Zalo để tìm hiểu công việc

2.2. Quy trình làm việc online từ số điện thoại TNP cung cấp 

Sau khi kết bạn với Zalo là 0588734595 bạn sẽ được hướng dẫn sơ lược về công việc và sau đó sẽ được add vào nhóm có rất nhiều thành viên. Hàng ngày, leader của bạn sẽ cập nhật nhiệm vụ. Bạn chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ và báo cáo là sẽ nhận được tiền.

  • Từ 1 – 3 ngày đầu: Bạn sẽ được thực hiện các nhiệm vụ đánh giá khách sạn, nhà hàng, Youtube, Tiktok, Facebook, điểm danh để nhận tiền 10k/ lượt – 30k/ lượt.
  • Những ngày sau: Thực hiện nhiệm vụ tăng doanh thu cho các nhãn hãng, shop,… Bạn cần thực hiện việc đặt mua hàng online và thanh toán. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ được chuyển trả số tiền gốc + 10% – 30% hoa hồng. Số tiền đơn hàng ban đầu chỉ hơn 100k sau đó tăng dần lên đến hàng triệu đồng.

Sau khi đơn hàng tăng lên hàng triệu đồng thì chắc chắn bạn sẽ gặp lỗi khi thực hiện nhiệm vụ. Và leader của bạn sẽ hướng dẫn là bạn thực hiện thêm 1 lệnh mua hàng nữa để khắc phục lỗi. Số tiền mỗi ngày càng tăng lên nhiều hơn và cuối cùng bạn sẽ bị cho out ra khỏi nhóm.

Chiêu trò tuyển dụng cộng tác viên online này đã được cảnh báo rất nhiều. Vậy nên khi nhận được cuộc gọi tuyển dụng TNP bạn tuyệt đối không nên tin và không nên tham gia công việc online này nhé!

Số điện thoại 02473059666

3. Cách chặn cuộc gọi TNP tránh bị làm phiền

Bạn nên cảnh báo đến người thân và bạn bè xung quanh về số điện thoại TNP. Bên cạnh đó để không bị làm phiền bạn có thể thực hiện chặn cuộc gọi bằng cách:

Sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi VinaPhone, MobiFone hoặc Viettel.

  • VinaPhone: Đăng ký dịch vụ DK gửi 9336Cách chặn số CHAN SDT1 SDT2,… gửi 9336
  • MobiFone:  Đăng ký dịch vụ ON CB gửi 9084Cách chặn số: THEM BL ĐT1, ĐT2,.. gửi 999
  • Viettel: Đăng ký dịch vụ DK gửi 209  Cách chặn số soạn NHAN SDT1 SDT2,… gửi 209

Hoặc bạn có thể chặn trực tiếp trên điện thoại bằng cách: Vào cuộc gọi ⇒ Chọn vào cuộc gọi TNP nhấn dấu chấm than (bên phải) ⇒ Kéo xuống dưới và nhấn chọn chặn cuộc gọi/chặn liên hệ.

Cách chặn cuộc gọi rác VinaPhone mới nhất

Bài viết vừa thông tin chi tiết đến bạn về số điện thoại TNP. Hy vọng sau thông tin này bạn sẽ có thể an tâm và chủ động phòng tránh được các chiêu trò tuyển dụng nhân sự online không vốn, không cọc hấp dẫn hiện nay!