Post by: at

Ví điện tử VNPT Pay mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, không ít khách hàng trong quá trình sử dụng đã bị hệ thống khóa tài khoản VNPT Pay của mình. Vậy nguyên nhân bị khóa tài khoản là gì? Cách mở lại tài khoản VNPT Pay như thế nào?

Mở lại tài khoản VNPT Pay để tiếp tục sử dụng, để lấy lại tiền còn lại trong tài khoản… là nhu cầu của rất nhiều người dùng. Vậy có cách nào để được mở lại tài khoản ví điện tử này không? Cách mở như thế nào? Có thể tự mở được không hay cần phải đến cửa hàng giao dịch VinaPhone để được hỗ trợ. Nếu bạn đang gặp tình trạng bị khóa hoặc tạm khóa tài khoản VNPT Pay thì cùng xem cách mở ngay dưới đây nhé!

Cách đổi mật khẩu WiFi VNPT trên ứng dụng như thế nào?

Cách đăng ký 5G mạng VinaPhone mới nhất

Đk gói cước 4G VinaPhone 1 ngày giá rẻ nhất

mo khoa tai khoan vnpt pay

Mở khóa tài khoản VNPT Pay như thế nào?

Hướng dẫn mở lại tài khoản VNPT Pay bị khóa siêu đơn giản

Như đã thông tin trên việc khóa tài khoản VNPT Pay sẽ có 2 trường hợp đó là khách hàng chủ động tạm khóa tài khoản của mình và hệ thống khóa tài khoản.

1. Cách mở tài khoản VNPT Pay do khách hàng tự khóa

Với yêu cầu tạm khóa từ phía khách hàng thì bạn cần đến các điểm giao dịch của VNPT để được hỗ trợ mở khóa. Bạn được được hỗ trợ mở khóa hoàn toàn miễn phí. Sau khi mở khóa thành công tất cả các tài khoản của bạn và những ưu đãi (còn hạn sử dụng) vẫn có hiệu lực sử dụng.

2. Mở lại tài khoản VNPT Pay bị hệ thống khóa

Khi tài khoản của bạn vi phạm hoặc nghi ngờ vi phạm trong quá trình giao dịch hệ thống sẽ tiến hành khóa. Tùy vào trường hợp mà có thể khóa tạm thời hoặc khóa vĩnh viễn. Cách mở như sau:

2.1. Mở khóa tài khoản VNPT Pay bị khóa tạm thời

Nguyên nhân khóa là do tài khoản của bạn chưa xác minh tính hợp lệ của giao dịch qua Ví điện tử. Các nghi ngờ có thể bị khóa đó là các tính chất bất thường, phức tạp trên cơ sở đánh giá của Ngân Hàng và/hoặc VNPT-Media. Lúc này hệ thống sẽ khóa tạm thời ví điện tử/ tài khoản, tạm dừng các giao dịch,…

Cách mở khóa: Để mở khóa do bị nghi ngờ thì bạn cần thực hiện như sau:

  • Liên hệ tổng đài VNPT hỗ trợ và tìm hiểu nguyên nhân bị khóa ⇒ Tiến hành xác minh mở khóa theo hướng dẫn.
  • Đến tại cửa hàng VNPT xác minh mở khóa tài khoản.

Lưu ý: Khi liên hệ mở khóa bạn nên sử dụng số điện thoại đã đăng ký tài khoản VNPT Pay để được hỗ trợ, chuẩn bị các thông tin CMND/CCCD , chuẩn bị các thông tin ngân hàng, giao dịch…. để xác minh.

2.2. Mở khóa tài khoản VNPT Pay bị khóa vĩnh viễn

Với các sai phạm và vi phạm lặp đi lặp lại nhiều lần hệ thống sẽ tiến hàng khóa vĩnh viễn tài khoản của bạn. Trong trường hợp này sẽ không có cách nào để mở lại. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng ví VNPT Pay thì cách duy nhất đó là sử dụng 1 số thuê bao VinaPhone khác và đăng ký lại dịch vụ.

Các gói cước 4G VinaPhone mới nhất data khủng.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách mở khóa tài khoản VNPT Pay. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn trong quá trình sử dụng ví điện tử và trải nghiệm các tiện ích!