Post by: at

Nếu bạn cần hỗ trợ về chữ ký số VNPT CA bạn có thể gọi ngay tổng đài mà không phải trực tiếp ra cửa hàng. Tổng đài hỗ trợ chữ ký số VNPT hiện đang triển khai hoạt động 24/7 với cước phí gọi hoàn toàn Free. Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ để tháo gỡ các vướng mắc khó khăn của bạn trong khi dùng dịch vụ này.

Ngày càng nhiều người sử dụng dịch vụ VNPT CA hơn để phục vụ cho công việc của mình. Trong quá trình dùng chắc chắn sẽ có những vấn đề xảy ra, bạn muốn khắc phục hỗ trợ nhanh hãy gọi tổng đài VNPT CA ngay nhé!

tong dai ho tro chu ky so vnpt

Tổng đài chữ ký số VNPT là số mấy?

1. Số tổng đài VNPT chữ ký số là bao nhiêu?

Hiện nay số tổng đài hỗ trợ chữ ký số VNPT chính là 18001260 hoàn toàn miễn phí cước khi gọi đến. Tổng đài này sẽ hỗ trợ mọi vấn đề liên quan dịch vụ như lỗi, không dùng được, cước phí dùng, hướng dẫn cài đặt chứng thư, chữ ký số….

» Xem thêm: Tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone miễn phí

2. Cách gọi gặp trực tiếp điện viên hỗ trợ VNPT CA

Thực tế 18001260 là tổng đài chung của rất  nhiều dịch vụ khác nhau nên để được gặp trực tiếp điện thoại viên hỗ trợ về chữ ký số bạn cần bấm đúng phím gọi. Cách gọi tổng đài VNPT chữ ký số gặp điện thoại viên là bấm 18001260 và sau đó bấm 1.

Nhân viên sẽ kết nối cuộc gọi ngay và hỗ trợ bạn. Nếu báo bận thì bạn hãy đợi 10-15 phút và gọi lại nhé!

3. Thời gian hoạt động của tổng đài chữ ký số VNPT

Để phục vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp tổng đài VNPT CA sẽ hoạt động trong thời gian 24/7 bao gồm cả lễ Tết. Vì vậy bất cứ khi nào bạn cần được hỗ trợ đừng chần chừ gọi ngay nhé!

Ngoài liên hệ tổng đài bạn cũng có thể đến trực tiếp các phòng giao dịch của VinaPhone gần nhất để được hỗ trợ. Nhân viên sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ sửa các lỗi đang gặp phải cực nhanh.

» Bật mí: Các gói cước 4G VinaPhone tháng giá rẻ đang được tin dùng

4. Tổng đài chữ ký số VNPT hỗ trợ vấn đề gì?

Khi bạn gặp các vấn đề sau thì hãy liên lạc ngay với tổng đài VNPT CA:

  • Đăng ký sử dụng chữ ký số VNPT
  • Thay đổi thông tin chữ ký số.
  • Cài đặt chứng thư số, chữ ký số.

Thông tin về tổng đài VNPT CA trên đây hi vọng đã giúp bạn có thể nắm rõ và liên hệ được ngay nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ mình nhé!