Gần đây có rất nhiều khách hàng thực hiện đăng ký VoLTE VinaPhone không thành công. Nếu không đăng ký được VoLTE thì sẽ không thể sử dụng được dịch vụ thoại chất lượng cao. Vậy nguyên nhân ở đây là gì? Làm sao mới có thể đăng ký thành công dịch vụ VoLTE? Muốn tìm câu trả lời thì hãy cùng 3gvinaphone.com.vn theo dõi chi tiết phần thông tin hỗ trợ giải đáp dưới đây nhé!

Đăng ký VoLTE VinaPhone không thành công

Sim VinaPhone đăng ký VoLTE không thành công, vì sao?

Khi soạn tin đăng ký VoLTE VinaPhone theo cú pháp HDCALL gửi 888. Tin nhắn trả về có nội dung “Đăng ký không thành công, dịch vụ không áp dụng cho thuê bao của quý khách” thì rất tiếc sim của bạn không nằm trong danh sách hỗ trợ dùng dịch vụ VoLTE. Còn nếu tin nhắn trả về có nội dung kích hoạt thành công thì xin chúc mừng bạn đã đăng ký thành công.

Theo như thông tin có được từ VinaPhone thì hiện tại nhà mạng chỉ mới cung cấp dịch vụ VoLTE cho những thuê bao nằm trong danh sách nhận được lời mời từ hệ thống tổng đài VinaPhone. Vậy nên nguyên nhân chính khiến thuê bao đăng ký VoLTE không thành công chính là KHÔNG nằm trong danh sách.

»Xem thêm: Cách đăng ký 5G VinaPhone vào mạng nhanh với giá tiết kiệm nhất

Thuê bao nào sẽ được VinaPhone mời đăng ký VoLTE?

Hệ thống VinaPhone sẽ chọn lọc các thuê bao đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Thuê bao hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone (không bao gồm thuê bao ezCom);
  • Thuê bao có SIM 4G, có đăng ký sử dụng dịch vụ Data (có gói hoặc không có gói – M0), sử dụng dịch vụ tại khu vực có vùng phủ sóng 4G;
  • Có thiết bị đầu cuối hỗ trợ VoLTE và đã kích hoạt chế độ VoLTE trên thiết bị.
  • Những thuê bao đang sử dụng các dịch vụ sau: Tổng đài MEG (gồm MEG chính và MEG lẻ), Notify me, VSign, Mytunes, Funtail, MyCall sẽ không sử dụng được dịch vụ VoLTE.

»Xem thêm: Các gói cước 4G VinaPhone HOT không giới hạn đối tượng .

Hy vọng qua bài viết hỗ trợ ở trên các bạn đã biết vì sao Sim VinaPhone đăng ký VoLTE không thành công rồi nhé!
»Tin tức liên quan: