Các cửa hàng VinaPhone tạm ngừng hoạt động vì dịch Covid 19 – đây là hành động thiết thực của nhà mạng nhằm thực hiện theo chỉ đạo của chính phủ trong việc kêu gọi phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng. VinaPhone hy vọng với hành động này của mình sẽ góp phần hạn chế được tình trạng lây lan bệnh trong thời điểm nhạy cảm này. Mặc dù tạm ngưng hoạt động tại các cửa hàng nhưng nhà mạng vẫn triển khai tăng cường các kênh chăm sóc khách hàng khác để phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

ngung hoat dong của hang vinaphone

Thông báo tạm ngừng giao dịch tại một số cửa hàng giao dịch VinaPhone

Các cửa hàng VinaPhone tạm ngừng hoạt động vì dịch Covid 19

Bên cạnh những cửa hàng đã tạm ngừng hoạt động thì các cửa hàng khác vẫn được nhà mạng đề cao tinh thần phòng dịch bằng các biện pháp cụ thể đó là trang bị nước rửa tay, phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng. Cụ thể danh sác các cửa hàng tạm ngưng hoạt động như sau:

Nội dungTạm ngừng hoạt động của hàng VinaPhone do dịch Covid19
Thời gian áp dụngÁp dụng từ ngày 28/3/2020 đến ngày 5/4/2020
Danh sách các cửa hàngTất cả các cửa hàng giao dịch của VinaPhone tại Hà Nội

Như vậy trong thời gian trên quý khách không thể thực hiện các giao dịch tại cửa hàng VinaPhone ở Hà Nội. Các cửa hàng Vina tại khu vực khác vẫn hoạt động bình thường, khi có chỉ đạo của chính phủ nhà mạng sẽ tiến hành tạm ngưng các cửa hàng khác nếu cần.

» Xem thêm: Danh sách các cửa hàng VinaPhone đang hoạt động trên toàn quốc.

VinaPhone tăng cường chăm sóc khách hàng trên kênh tổng đài và chat trực tuyến

Để khách hàng luôn an tâm sử dụng dịch vụ nhà mạng đã tăng cường các kênh chăm sóc khách hàng khác cụ thể đó là:

  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng luôn hoạt động 24/24 – tư vấn, giải đáp thắc mắc, xử lý các khiếu nại của quý khách hàng trong thời gian dịch bệnh không thể đến cửa hàng.

» Xem thêm: Cách gọi tổng đài VinaPhone hỗ trợ 24/24.

  • Khuyến khích khách hàng sử dụng kênh chăm sóc khách hàng online. Với những khách hàng có cài đặt gói cước 4G VinaPhone hoặc có kết nối Internet nhà mạng khuyên bạn nên thực hiện các giao dịch online tại ứng dụng  VNPT Pay, My VNPT khi có nhu cầu nạp tiền thanh toán cước. Hoặc bạn cũng có thể chat trực tiếp với điện thoại viên tại web https://vnpt.com.vn; ứng dụng My VNPT; Fanpage VNPT-VinaPhone và Zalo (từ 7h-21h).

»Xem ngay: Cách chat online với tổng đài VinaPhone.

Trên đây là thông tin VinaPhone tạm ngừng giao dịch tại một số cửa hàng vì Covid 19. Hy vọng quý khách sẽ thông cảm cho nhà mạng và cùng nhà mạng đẩy lùi dịch bệnh!