Post by: at

Hiển thị trong cuộc gọi là +614 hay 00614 thì đây chắc chắn là số điện thoại nước ngoài gọi đến bạn. Cuộc gọi là từ 614 bạn có nên nghe máy không? 614 là mã vùng ở đâu? Hãy tìm hiểu ngay bên dưới cùng 3gvinaphone.com.vn để quyết định nghe hay không nhé!

Số điện thoại có mã vùng 614 là số của nước Úc. Cuộc gọi từ 614 đến sim nếu bạn không có người thân tại vùng lãnh thổ này thì không nên nghe máy hoặc gọi lại tốn phí.

Đầu số 1888 có phải lừa đảo hay không?

Đầu số 02499 là mạng gì?

Các gói cước 3G của VinaPhone

dau so 614 cua nuoc nao?

Tìm hiểu đầu số 614 là ở đâu?

Tìm hiểu mã vùng 614 là ở đâu?

Thực tế thì hiện nay đầu số 00614 hay +614 đều là cuộc gọi từ nước Úc (Autralia) về Việt Nam. Trong đó 61 là mã nước của úc, còn 4xxxxx phía sau là số điện thoại

Ngoài ra, 614 còn là mã vùng của các tỉnh ohio Mỹ và Chihuahua của Meхico. Nếu bạn thấy cuộc gọi hiển thị là +1 614 thì đây là cuộc gọi từ Ohio Mỹ, nếu hiển thị là +52614 thì đây là cuộc gọi từ Mexico nhé!

» Xem thêm: Danh sách các số điện thoại lừa đảo không nên nghe và gọi lại

Nhận cuộc gọi từ 00614 sẽ thế nào?

Hiện nay vẫn chưa có thông tin chính xác về đầu số 614 có lừa đảo hay không nên bạn cần cẩn thận khi nhận cuộc gọi từ số điện thoại này. ‘

  • Nếu không có người thân hay đối tác tại Úc, Mỹ hay Mexico thì không nên nghe máy.
  • Đặc biệt không nên gọi lại để tránh trường hợp sim bị trừ tiền do gọi ra nước ngoài

» Tìm hiểu: Cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ của VinaPhone thoải mái liên lạc

Cách kiểm tra cuộc gọi từ nước nào?

Nếu cuộc gọi đến sim hiển thị là + hoặc 00 phía trước thì đây là số quốc tế gọi đến sim bạn muốn biết nó thuộc nước nào có thể thực hiện các cách sau:

  • Gọi đến tổng đài hỗ trợ VinaPhone để nhân viên kiểm tra giúp bạn
  • Mở 4G VinaPhone lên và Tra cứu qua website 3gvinaphone.com.vn. Nhập đầu số vào ô tìm kiếm sẽ hiển thị bài viết liên quan

Cách chặn cuộc gọi không mong muốn trên sim VinaPhone

Nếu quý khách không muốn nhận các cuộc gọi từ những đầu số lạ, có thể chặn các đầu số đó theo các cách dưới đây:

  • Cách 1: Đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi VinaPhone: DK gửi 9336 (10.000đ/tháng)
  • Cách 2: Chặn trực tiếp trên điện thoại: Vào danh bạ điện thoại ⇒ Chọn số điện thoại muốn chặn ⇒ Nhấn vào Chặn liên hệ.

Thông tin về mã vùng 614 ở đâu trên đây hi vọng đã giúp bạn có thể nắm rõ và an tâm liên lạc cùng các số lạ nhé! Hãy chú ý các cuộc gọi để không bị lừa đảo hoặc trừ phí ngoài ý muốn nhé!