Post by: at

Gói cước TG499 VinaPhone có phí đăng ký là 499.000đ/tháng. Gói cước chỉ áp dụng cho thuê bao trả sau của nhà mạng VinaPhone. Đăng ký thành công, quý khách nhận ngay 4600 phút gọi, 500 SMS nội mạng dùng suốt tháng. Đặc biệt, gói cước có ưu đãi 12GB/ ngày data tốc độ cao. Đây là gói trả sau được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay để tiết kiệm phí truy cập và liên lạc mỗi tháng.

Nếu bạn cảm thấy ưu đãi của gói Thương gia 499 phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì xem ngay cách đăng ký dưới đây để cài đặt cho thuê bao mình ngay. Để nhận được các ưu đãi này, quý khách cần đáp ứng một số điều  kiện của nhà mạng.

Các gói cước gọi nội mạng VinaPhone giá rẻ nhất

Đăng ký gọi ngoại mạng VinaPhone

goi tg499 cua vinaphone

Gói cước TG499 của VinaPhone giá rẻ nhất

Thuê bao nào nên đăng ký gói TG499 của VinaPhone?

Gói cước Thương gia 499 của VinaPhone được triển khai dành cho các khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp:

  • Đăng ký thuê bao trả sau VinaPhone hòa mạng mới.
  • Chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau.
  • Gói cước Thương gia 499 không áp dụng cho thuê bao trả trước, chỉ dành cho thuê bao trả sau.

Qúy khách dùng sim VinaPhone trả trước muốn nhận được ưu đãi data và gọi thì có thể chọn đăng ký gói 4G Vina hoặc gói 3G Vina dành riêng cho thuê bao trả trước

Bảng giá gói cước 4G VinaPhone ưu đãi combo dành cho thuê bao trả trước

Thông tin gói đăng ký TG499 của VinaPhone dành cho trả sau

Gói cước TG499 mạng VinaPhone là gói cước hấp dẫn gồm nội dụng ưu đãi dung lượng và thoại thả ga. Quý khách có thể đăng ký qua SMS với cú pháp sau:

Gói cướcThương gia 499 VinaPhone
Cách đăng kýSoạn MO TG499 TS gửi 1543
Đăng ký nhanhĐăng ký
Ưu đãi dung lượng
  • 4000 phút gọi nội mạng/ tháng.
Ưu đãi gọi thoại
  • 600 phút gọi ngoại mạng VinaPhone/ tháng.
Ưu đãi tin nhắn
  • 500 SMS nội mạng/ tháng
Ưu đãi dung lượng
  • 12GB/ ngày
Phí đăng ký gói499.000đ/ tháng

Những quy định cần nắm để đăng ký gói cước TG499 mạng VinaPhone

1. Quy định dùng ưu đãi khi đăng ký gói TG499

  • Sau khi dùng hết ưu đãi gọi, nhà mạng sẽ tính cước phát sinh nội mạng là 880 đồng/ phút và ngoại mạng là 980 đồng/ phút.
  • Cước tin nhắn nội mạng 290 đồng/SMS, nhà mạng sẽ tính cước theo quy định khi sử dụng hết 500 SMS.
  • Data được cộng theo ngày. Hết 12GB/ngày, tạm ngắt kết nối mạng trong ngày đó. Hệ thống sẽ mở truy cập lại vào 0h00′ của ngày tiếp theo khi nhận data mới.

Các gói cước khuyến mãi trả sau VinaPhone hấp dẫn khác cho sim bạn

2. Quy định cần nắm khi hòa mạng gói Thương gia 499 VinaPhone

  • Khách hàng cần cam kết sử dụng gói cước TG499 VinaPhone tối thiểu trong vòng 36 tháng. Trong thời gian cam kết dùng gói tuyệt đối không được chuyển mạng giữ số, không tự ý hủy hợp đồng trả sau.
  • Cần thanh toán cước hàng tháng theo đúng quy định của nhà mạng VinaPhone (bao gồm cước gói 449.000đ/tháng + cước phát sinh nếu có). Bạn có thể xem lại quy định về thời hạn thanh toán cước trả sau VinaPhone nếu chưa rõ.

Cách đăng ký 3G Vina giá rẻ nhất dành cho mọi thuê bao trả sau

Có nên đăng ký gói TG499 của VinaPhone hay không?

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn có nên đăng ký gói TG499 mạng VinaPhone hay không. Dưới đây, 3gvinaphone.com.vn liệt kê cho bạn những ưu điểm về gói cước TG499:

+ Nhu cầu gọi điện: Nếu bạn thường xuyên gọi điện thoại nội mạng và ngoại mạng, gói TG499 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

+ Nhu cầu sử dụng internet: Gói TG499 cung cấp cho thuê bao của bạn 12GB data mỗi ngày, tương đương 360GB mỗi tháng. Đây là mức dung lượng khá lớn, phù hợp với những người thường xuyên sử dụng Internet để lướt web, xem phim, chơi game,…

+ Mức cước phí: Cước phí của gói TG499 là 499.000đ/tháng. Đây là mức cước phí khá hợp lý so với những ưu đãi mà gói cước mang lại.

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc một số nhược điểm như sau:

+ Khả năng thanh toán: Bạn cần đảm bảo có đủ khả năng thanh toán cước phí 499.000đ/ tháng. Đây là gói cước có mức phí khá cao.

+ Thời gian sử dụng: Bạn cần cân nhắc thời gian sử dụng gói cước để tránh lãng phí cước phí.

+ Cam kết thời gian sử dụng: Gói cước có cam kết với nhà mạng về thời gian sử dụng trong vòng 36 tháng.

KẾT LUẬN: Nếu bạn thuộc đối tượng trả sau có nhu cầu gọi điện, dùng data 4G ở mức độ cao nhất thì bạn hãy nên đăng ký ngay gói cước TG499 của VinaPhone. Còn nếu bạn là người có nhu cầu dùng dịch vụ di động ở mức cơ bản thì nên tham khảo một số gói cước khác ở mức phí rẻ hơn.

Với cước phí rẻ và ưu đãi khủng, quý khách dùng sim trả sau của VinaPhone cần liên lạc và dùng mạng thường xuyên thì hãy đăng ký gói cước Thương Gia 499 sử dụng ngay nhé!