Gọi tổng đài 900 của VinaPhone có mất tiền không? vấn đề này hiện đang được khá nhiều người quan tâm. Bởi gọi đến 900 thì chúng ta mới kích hoạt được Sim VinaPhone mới mua. Hơn nữa, hiện nay tổng đài này còn hỗ trợ thêm nhiều chức năng như nạp tiền điện thoại, kiểm tra số dư tài khoản điện thoại và báo mất máy.

Gọi tổng đài 900 của VinaPhone có mất tiền không

Gọi tổng đài 900 của VinaPhone có mất tiền không?

Tổng đài 900 là nơi hỗ trợ khách hàng kích hoạt Sim trả trước VinaPhone. Với những quy định tính cước như sau:

  • Tất cả Sim trả trước của VinaPhone khi gọi đến tổng đài 900 đều miễn phí.
  • Hơn nữa, nhà mạng VinaPhone cũng sẽ không trừ thêm bất kỳ khoản cước phí nào khi thực hiện các thao tác trên hệ thống 900 như: Nạp thẻ, kiểm tra số điện thoại đang dùng,…

Lưu ý: Sim trả sau VinaPhone sẽ không gọi được tổng đài 900.

»Xem tiếp: Các số tổng đài VinaPhone chăm sóc khách hàng 24/24h.

Chức năng hỗ trợ của tổng đài 900 VinaPhone

900 là tổng đài tự động, khách hàng có thể gọi đến để thực hiện các thao tác:

  • Bấm phím 1: Nạp tiền điện thoại trả trước.
  • Bấm phím 2: Kiểm tra tài khoản hiện đang có.
  • Bấm phím 3: Thay đổi ngôn ngữ (Ví dụ thay đổi ngôn ngữ từ tiếng anh sang tiếng việt hoặc ngược lại).
  • Bấm phím 4: Báo mất máy.

»Tham khảo: Cách báo khóa sim VinaPhone khẩn cấp khi mất máy.

Chắc hẳn có nhiều bạn thắc mắc vì sao không có phím chọn để kích hoạt Sim. Thật ra khi Sim của bạn thực hiện cuộc gọi đến 900 là đã có thể kích hoạt thành công. Chính vì thế nên không cần thiết phải thao tác bấm phím.

»Tìm hiểu: Cách đăng ký 4G của VinaPhone tốc độ cao chỉ từ 10k.

Hy vọng qua phần thông tin hỗ trợ ở trên, các bạn đã có thể gọi tổng đài 900 VinaPhone bất cứ lúc nào nếu muốn. Hệ thống 900 sẽ không bao giờ trừ tiền thuê bao nên hãy an tâm nhé!