Post by: at

Chuyển sim vật lý sang eSim Wintel là cách giúp người dùng di động có thể trải nghiệm nhiều sim trên cùng 1 điện thoại. So với việc lắp đặt sim truyền thống 1 khe sim lắp được 1 sim thì chuyển sang eSim sẽ giúp bạn cài đặt nhiều sim cùng lúc dễ dàng hơn.

Wintel là sim được lựa chọn truy cập mạng vô cùng phổ biến hiện nay. Chính vì vậy việc chọn eSim Wintel để cài đặt cho điện thoại đặc biệt là iPhone được người dùng rất quan tâm. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng 3GVinaPhone.com.vn tìm hiểu chi tiết về cách chuyển đổi từ sim thường sang eSim Wintel ngay nhé!

Cách ứng tiền mạng VinaPhone như thế nào?

Đăng ký gói 4G VinaPhone 1 ngày

Các gói 4G của VinaPhone giá rẻ nhất

chuyen sim vat ly sang esim wintel

Cách chuyển sim vật lý sang eSim Wintel

1. Có chuyển sang eSim Wintel được không?

Để có thể chuyển đổi từ sim vật lý sang eSim thì đòi hỏi nhà mạng bạn muốn thực hiện phải cung cấp dịch vụ eSim. Vậy với Wintel thì sao? Mặc dù là nhà mạng mới nhưng Wintel luôn bắt kịp những xu thế hiện đại và nhu cầu của người dùng. Hiện nay, nhà mạng Wintel đang triển khai 2 hình thức sim như các nhà mạng lớn MobiFone – VinaPhone – Viettel… đó là sim vật lý và eSim.

Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc chuyển đổi từ sim vật lý sang eSim Wintel dễ dàng. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo ngay nhé!

Chuyển eSIM VinaPhone sang máy khác

2. Cách chuyển sim vật lý sang eSim Wintel

Bạn có thể thực hiện chuyển đổi từ sim vật lý sang eSim Wintel bằng cách thực hiện trên ứng dụng Wintel. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Wintel ⇒ Tại giao diện trang chủ bạn hãy nhấn vào đổi sim
  • Bước 2: Chọn chuyển đổi loại hình sim ⇒ Chọn vào Đổi từ sim vật lý sang eSim ⇒ Nhấn xác nhận
  • Bước 3: Cung cấp số số điện thoại liên hệ  (SĐT phải khác với SĐT đang thực hiện đổi sim) ⇒  Nhấn tiếp tục  tiếp tục
  • Bước 4: Hệ thống sẽ gửi mã OTP xác nhận thao tác chuyển đổi bạn hãy nhập mã OTP để tiếp tục yêu cầu đổi eSim.
  • Bước 5: Xác nhận lại thông tin và chọn hình thức thanh toán bằng tài khoản chính hoặc thanh toán online.
  • Bước 6: Tích chọn Tôi đã đọc và hiểu rõ nội dung ⇒  tiến hành Ký tên ⇒ chọn Tiếp tục để hoàn thành yêu cầu.
  • Bước 7: Nhận mã QR của eSim và tiến hành cài đặt eSim cho điện thoại của bạn.

Cách chuyển sim vật lý sang eSim VinaPhone mới nhất

3. Quy định bảo lưu tài khoản khi chuyển từ sim vật lý sang eSim Wintel

  • Khi bạn thực hiện chuyển đổi thì hệ thống chỉ chuyển đổi hình thức sim. Còn lại tất cả các thông tin tài khoản như số dư, gói cước đã đăng ký, ưu đãi trên sim… đều được bảo lưu.
  • Riêng với danh bạ trên sim bạn cần sao lưu trực tiếp vào điện thoại để tránh mất các liên lạc vì eSim không hỗ trợ lưu danh bạ.

Tổng đài của VinaPhone khi gặp vấn đề

4. Cước phí chuyển từ sim thường sang eSim Wintel là bao nhiêu

Khi chuyển từ sim vật lý sang eSim Wintel thì mức cước bạn phải thanh toán là 25.000đ. Trong quá trình thực hiện bạn có thể chọn thanh toán bằng cách trừ trực tiếp vào số dư tài khoản chính hoặc cũng có thể thanh toán online với các phương thức liên kết ngân hàng, ví điện tử…

Đăng ký gói 4G VinaPhone giá rẻ nhất

Bài viết vừa hướng dẫn bạn chi tiết cách chuyển sim vật lý sang eSim Wintel. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng mạng Wintel!