Post by: at

Có một số giao dịch hoặc chương trình khuyến mại của VinaPhone sẽ yêu cầu bạn phải cung cấp mã đường truyền VNPT. Nhưng có rất ít người biết mã của mình là gì và mã này khác gì với các mã khác hiện hành của nhà mạng. Nếu chưa nắm rõ hãy cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

Thực tế mã đường truyền VNPT chính là mã quản lý dịch vụ Internet của bạn. Khi lắp đặt mạng bạn sẽ được nhân viên cung cấp mã này nếu quên có thể lấy lại qua 2 cách đó là gọi tổng đài hoặc đến trực tiếp cửa hàng nhà mạng.

Mã giới thiệu VNPT là gì?

Cách kiểm tra dịch vụ Vina đang sử dụng

Các gói cước 3G của VinaPhone giá rẻ nhất

ma duong truyen vnpt

Làm sao lấy mã đường truyền VNPT?

1. Giải đáp mã đường dây VNPT là gì?

  • Mã đường truyền VNPT hay còn gọi là mã đường dây VNPT đây là một dãy số hoặc chữ dùng để quản lý dịch vụ Internet VNPT được lắp đặt tại nhà của bạn. Mã này thường được cấp ngay khi bạn lắp đặt mạng thành công
  • Với một số chương trình khuyến mãi VNPT diễn ra thì nếu yêu cầu nhập mã đường truyền bạn có thể nhập mã user (tên đăng nhập của app) hoặc mã thuê bao (mã khách hàng).

» Xem thêm: Mã SLID của VinaPhone là gì? Làm sao lấy?

2. Cách lấy mã đường truyền VNPT khi quên 

 Mã đường truyền thực tế không có quá nhiều tiện ích nên bạn không cần nhớ. Nhưng nếu cần bạn có thể lấy mã đường truyền VNPT qua 1 trong 2 cách sau đây

2.1. Lấy mã đường truyền VNPT qua tổng đài

Chỉ cần gọi trực tiếp số tổng đài cskh VNPT bạn sẽ được nhân viên kiểm tra mã đường truyền của mình. Bạn cần cung cấp tên khách hàng, số điện thoại và địa chỉ lắp đặt để được hỗ trợ nhé!

» Mách bạn: Cách đăng ký 3G sim VinaPhone qua 1543 nhận đến 180GB

2.2 Đến trực tiếp cửa hàng VinaPhone

Hoặc bạn cũng có thể đến các trung tâm giao dịch VinaPhone gần nhất và yêu cầu kiểm tra mã đường dây VNPT. Giao dịch viên sẽ giúp bạn tra cứu hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng chỉ với giấy tờ là CMND/ CCCD của chủ đường truyền.

Trên đây là chi tiết cách kiểm tra mã đường truyền VNPT hi vọng bạn đã có thể nắm rõ và thực hiện lấy thành công nhé!