Post by: at

Nhiều khách hàng thắc mắc không rõ vì sao gói cước KM4G VinaPhone có trên với mức tặng 1GB – 5GB mặc dù chưa hề đăng ký trước đó. Không chỉ riêng thuê bao của bạn mà nhiều người dùng khác cũng nhận được gói này khi chuyển đổi từ sim 3G lên 4G VinaPhone. Nếu bạn đang có chung thắc mắc trên cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

Hướng dẫn chuyển tiền Vina sang Vina

Các gói gọi ngoại mạng khuyến mãi của Vina

Cách kích hoạt sim VinaPhone

gói KM4G của VinaPhone là gì

Giải đáp: Gói KM4G VinaPhone là gì?

Gói KM4G mạng VinaPhone là gì?

Một trong những cách quản lý tốt số dư trên sim là nắm rõ gói 4G VinaPhone đã đăng ký, nếu sim xuất hiện gói mới không rõ nguồn gốc bạn cần tìm hiểu ngay để có thể chủ động huỷ gói khi không có nhu cầu sử dụng.

KM4G thực chất là gói khuyến mãi khi tham gia nâng cấp sim 4G của VinaPhone. Nhằm khuyến khích người dùng chuyển đổi từ sim 2G, 3G lên 4G nhà mạng triển khai chương trình tặng data miễn phí từ 1GB – 5GB cho những thuê bao thực hiện nâng cấp trong thời gian nhất định.

Data được cộng miễn phí trên sim sẽ hiển thị dưới dạng tên gói KM4G. Mỗi thuê bao chỉ nhận ưu đãi 1 lần duy nhất khi chuyển sang sim 4G.

»Xem thêm: Gói cước khuyến mãi VPLUS3 VinaPhone là gì?

Gói KM4G có hạn sử dụng không? 

Tương tự các gói cước 4G VinaPhone khác, KM4G mặc dù là gói khuyến mãi nhưng vẫn có thời gian sử dụng nhất định. Cụ thể gói có hạn dùng từ 7 – 30 ngày (tuỳ vào mỗi chương trình).

Cách huỷ gói KM4G của VinaPhone 

Vì lo ngại gói phát sinh thêm cước phí nên nhiều bạn muốn tìm hiểu cách huỷ gói KM4G. Thực chất KM4G là gói tặng miễn phí của nhà mạng sau khi dùng hết hoặc hết thời gian khuyến mãi sẽ tự động mất khỏi sim. Nên bạn không cần thực hiện bất kỳ thao tác huỷ gói nào.

» Xem thêm: Cách huỷ gói cước 4G của VinaPhone có trên sim

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã nắm được câu trả lời cho thắc mắc gói cước KM4G mạng VinaPhone là gì? để an tâm trải nghiệm lâu dài.