Post by: at

Ứng tiền VinaPhone không trả có sao không? Đây là một trong những một những vấn đề được thuê bao di động quan tâm hiện nay. Dịch vụ ứng tiền ứng tiền của VinaPhone giúp người dùng kịp thời bổ sung số dư để tiếp tục hoạt động liên lạc nếu không có điều kiện nạp thẻ trực tiếp. Sau khi ứng bạn cần thanh toán đầy đủ khoản phí để tiếp tục trải nghiệm dịch vụ, tuy nhiên nếu không nạp tiền để trả tiền ứng thì thế nào? Sim có bị ảnh hưởng không? Theo dõi câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Cách ứng tiền VinaPhone khi không đủ điều kiện ứng

Cách ứng tiền VinaPhone liên tiếp nhiều lần

Bắn tiền điện thoại cho thuê bao khác VinaPhone

không thanh toán tiền ứng VinaPhone thế nào

Ứng tiền trên sim VinaPhone không trả có sao không?

Không thanh toán tiền ứng VinaPhone sẽ thế nào? 

Bạn đã tham gia dịch vụ ứng tiền VinaPhone tuy nhiên chưa thanh toán khoản phí đã nợ trước đó vì không có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ trên sim thì sẽ thế nào?

Theo quy định của nhà mạng, khách hàng cần hoàn trả tiền ứng vào lần nạp thẻ tiếp theo để thanh toán số tiền và phí dịch vụ đã ứng (nếu có) trường hợp không trả tuỳ vào mức độ sẽ bị nhà mạng xử lý khác nhau, cụ thể:

1. Không tiếp tục ứng tiền VinaPhone 

VinaPhone hiện triển khai nhiều dịch vụ ứng tiền khác nhau, mỗi đầu số sẽ quy định mức phí và thời gian thanh toán khác nhau. Nếu quá thời gian bạn vẫn không nạp tiền trả phí theo yêu cầu nhà mạng bạn sẽ không thể nào tham gia ứng tiền dịch vụ này lần tiếp theo.

Khi số dư chỉ còn 0đ hệ thống vẫn sẽ không gửi tin nhắn mời ứng hoặc dù có soạn đúng cú pháp ứng dụng của dịch vụ bạn cũng không thể ứng tiền thành công.

» Tìm hiểu: Lí do khác khiến bạn không ứng tiền VinaPhone được?

2. Khoá, chặn chiều sim VinaPhone 

Riêng với trường hợp nặng hơn, sau khi nhắc nhở 90 ngày vẫn không thanh toán cước phí nhà mạng sẽ đưa bạn vào danh sách nợ xấu, nếu không nạp sẽ bị chặn 1 – 2 chiều thậm chí thu hồi về kho số nhà mạng không sử dụng tiếp được.

Do đó để hạn chế tình trạng trên bạn nên cần thanh toán khoản phí nợ ứng để an tâm sử dụng tiếp.

» Bạn đã biết: Cách mở khoá sim VinaPhone nhanh nhất

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời không trả nợ ứng tiền VinaPhone sẽ bị gì? để an tâm trải nghiệm lâu dài.