Post by: at

Gói cước EZ0 của VinaPhone là gì? Đây là điều chắc hẳn rất nhiều người dùng hiện nay đang thắc mắc. Trong quá trình sử dụng sim EZ nhiều khách hàng kiểm tra thấy sim đang sử dụng gói EZ0 hoặc khi tìm hiểu thông tin thấy việc tính cước truy cập mạng theo gói EZ0. Để giúp bạn có thể hiểu hơn về gói cước trong bài viết này 3GVinaPhone.com.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về gói EZ0 của Vina.

Gói cước EZ0 VinaPhone

Gói cước EZ0 VinaPhone là gói gì?

Thông tin về gói EZ0 của VinaPhone

Gói cước EZ0 VinaPhone chính là gói cước Internet mặc định được mở trên sim EZcom. Đây là gói mặc định nên khách hàng không cần đăng ký và mức cước của gói đó là sử dụng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu. Chính vì vậy nên dù không đăng ký thì khi kiểm tra bạn vẫn thấy thuê bao hiển thị gói EZ0.

Mức cước của gói EZ0 khi truy cập mạng là 60đồng/MB. Nhà mạng sẽ dựa theo mức giá này để tính phí với số data phát sinh trong quá trình bạn sử dụng mạng. Mức giá này áp dụng cho cả thuê bao EZcom trả trước và EZcom trả sau.

Lưu ý: Gói cước EZ0 chỉ có trên sim EZcom, với sim di động gói mặc định có tên là gói M0 VinaPhone.

» Tham khảo: Các gói cước 4G VinaPhone được triển khai dành cho sim di động

Có nên sử dụng gói EZ0 Vina để truy cập mạng hay không?

Với việc sử dụng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu nhiều khách hàng nghĩ rằng sẽ tiết kiệm hơn so với việc đk 4G VinaPhone EZcom. Tuy nhiên không phải vậy, mức cước mặc định luôn luôn cao hơn gấp hàng chục lần so với việc chọn gói cước.

3GVinaPhone.com.vn khuyên bạn không nên sử dụng gói EZ0 để truy cập mạng vì nếu quản lý không tốt tài khoản của bạn có thể hao hụt hàng trăm hoặc lên đến cả triệu đồng mỗi ngày. Để đảm bảo việc kết nối mạng nhanh nhất, tiết kiệm nhất nên chọn đăng ký gói EZcom cho thuê bao của mình.

Gợi ý những gói cước EZcom VinaPhone tiết kiệm nhất

Dưới đây là các gói EZcom Vina vô cùng tiết kiệm. Bạn có thể lựa chọn đăng ký ngay để tận hưởng các tiện ích Internet đỉnh cao trên mọi thiết bị từ điện thoại, iPad đến máy tình, laptop hoặc phát wifi.

Tên gói/ Hạn dùngCú pháp đăng ký/ Ưu đãiClick đăng ký nhanh
D120- EZ120
(120.000đ/tháng)
MO EZ120 gửi 1543Đăng ký
12GB
DMAX- EZMAX
(70.000đ/tháng)
MO EZMAX gửi 1543Đăng ký
5GB
DMAX200 – EZM200
(200.000đ/tháng)
 MO EZM200 gửi 1543Đăng ký
20GB

» Tham khảo: Danh sách các gói 3G VinaPhone giá rẻ dành cho mọi loại sim

Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước EZ0 của VinaPhone. Hy vọng sau thông tin này bạn sẽ luôn chọn được cho mình giải pháp truy cập mạng và quản lý tài khoản hoàn hảo nhất!