Post by: at

Tổng đài VinaPhone là nơi để mọi khách hàng di động muốn được giải đáp mọi vấn đề thắc mắc. Số tổng đài của VinaPhone còn là cầu nối để cập nhật chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh khi sử dụng dịch vụ. Khách hàng khi gặp những vấn để liên quan như: tra cứu mã PIN/PUK, mã thẻ cào, mua data, chuyển tiền, báo lỗi và khuyến mãi,… thì hãy liên hệ ngay đến số tổng đài VinaPhone 180019091 để được giải quyết vấn đề nhanh chóng. Tổng đài sẽ nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề của bạn.

Dưới đây, 3gvinaphone.com.vn sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin về các tổng đài khác mà nhà mạng triển khai.

Hướng dẫn cách đăng ký 3G VinaPhone theo tháng giá rẻ

Cách làm lại sim VinaPhone bị mất tại nhà, tại cửa hàng

Cách đăng ký báo cuộc gọi nhỡ VinaPhone

tong dai vinaphone mien phi

Tổng đài VinaPhone miễn phí 24/7

Tổng hợp những số điện thoại CSKH của VinaPhone

Nếu bạn đang gặp sự cố liên quan đến sim hay mạng Internet cần được hỗ trợ, hay chỉ muốn biết thêm các thông tin khác của nhà mạng thì hãy liên hệ ngay tổng đài VinaPhone để được CSKH hỗ trợ và giải quyết một cách nhanh chóng.

Số tổng đài VinaPhoneNội dung hỗ trợ
18001091Tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone hỗ trợ chính thức

18001166

Tổng đài báo hỏng mạng Internet, dịch vụ cố định
+84912481111Tổng đài hỗ trợ chuyển vùng quốc tế
18001260Tổng đài hỗ trợ CNTT và dịch vụ số

Tổng đài 18001091 là kênh tổng đài gì của VinaPhone?

Vào ngày 20/2/2019, tổng đài 18001091 chính thức ra đời và thay thế các đầu số như 9191, 1399. Đây là kênh chuyên xử lý mọi trường hợp mà khách hàng gặp phải khi dùng dịch vụ viễn thông. Khi gọi đến đầu số này, sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn những vấn đề mà bạn gặp phải. Tuỳ vào từng trường hợp mà nhân viên VinaPhone sẽ hướng dẫn bạn xử lý nhanh chóng, kịp thời.

Tổng đài 18001091 hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chu đáo nhất.

  • Nhánh 0: Gặp ĐTV hỗ trợ thuê bao khoá 1 chiều do chưa chuẩn hoá thông tin thuê bao trả trước
  • Nhánh 1: Tư vấn hỗ trợ sử dụng các dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng VinaPhone. Ví dụ: thông tin khuyến mãi Vina, đăng ký gói 3G VinaPhone, các dịch vụ GTGT,…
  • Nhánh 2: Tiếp nhận phản ánh chất lượng sóng, truy cập mạng, thanh toán, tính cước, cuộc gọi và SMS rác.
  • Nhánh 3: Hỗ trợ sử dụng Ví VNPT Pay, Mobile Money, chuyển mạng giữ nguyên số (MNP), dịch vụ Vpoint.
  • Nhánh 4: Hỗ trợ đại lý, điểm bán lẻ của VinaPhone và các TTKD. (Thời gian hỗ trợ từ 7h – 21h00)
  • Nhánh 5: Để nghe Tổng đài tự động hướng dẫn cách kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao

Cách chat online với tổng đài VinaPhone

Cách số đt tổng đài của VinaPhone khác cần nắm

Ngoài đầu số tổng đài hỗ trợ dịch vụ 18001091 thì nhà mạng còn triển khai thêm đầu số 18001166, 18001260:

1. Tổng đài VinaPhone mạng Internet – 18001166

Gọi ngay đầu số 180001166 nếu quý khách gặp các vấn đề  liên quan đến mạng VNPT. Ví dụ như: hỗ trợ lắp đặt mạng, báo hỏng mạng,… Miễn phí cước gọi đến tổng đài,

  • Phím 1: Tiếp nhận báo hỏng và điều hành sửa chữa
  • Phím 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, dịch vụ và bán hàng
  • Phím 3: Chăm sóc khách hàng và và tiếp nhận yêu cầu khiếu nại

2. Tổng đài hỗ trợ VinaPhone hỗ trợ khách hàng chuyển vùng quốc tế

Những khách hàng đang ở nước ngoài, muốn chuyển vùng quốc tế có thể liên lạc qua đầu số sau:

  • Mở điện thoại và bấm gọi: +84912481111
  • Cước gọi tổng đài: Miễn phí (Bao gồm cả trong nước và quốc tế).
  • Thời gian hoạt động của tổng đài: 24/24h.

3. Số điện thoại hỗ trợ đăng ký dịch vụ

  • Hotline hỗ trợ: 0915 800 353 (Tính theo cước gọi thông thường).
  • Hỗ trợ đk 3G VinaPhone, đăng ký 4G mạng Vina, hủy gói 3G/4G Vina hay tư vấn đăng ký,…

Gói 4G VinaPhone tháng mới nhất rẻ nhất hiện nay

4. Tổng đài hỗ trợ CNTT và dịch vụ số

Khách hàng muốn nghe tư vấn hay gặp vấn đề về CNTT thì hãy liên hệ ngay với các đầu số tổng đài dưới đây.

  • Bấm gọi: 18001260
  • Chức năng hỗ trợ:
    • Phím 1: Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến CNTT
    • Phím 2: Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến giá trị gia tăng
    • Phím 3: Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề truyền hình số liệu, truyền hình, thoại doanh nghiệp

Một vài kênh hỗ trợ khác của VinaPhone mà bạn nên biết

VinaPhone cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khác như chat trực tuyến, Fanpage hay Email CSKH. Để giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, truy cập và sử dụng các dịch vụ của nhà mạng.

Kênh hỗ trợĐịa chỉ
Fangage Facebook
  • https://www.facebook.com/dichvuvinaphone3g
  • https://www.facebook.com/vinaphonefan
Ứng dụng
  • My VNPT.
  • VinaPhone Plus.
Website
  • https://3gvinaphone.com.vn
  • http://vnpt.com.vn
  • http://vinaphone.com.vn
  • http://vinaphoneplus.com.vn
Email CSKH

Một số câu hỏi phổ biến khi gọi đến tổng đài của VinaPhone

1. Có thể đăng ký sim chính chủ Online hay không?

Hiện nay, nhà mạng VinaPhone đã triển khai đăng ký thông tin chính chủ Online qua website/ứng dụng. Bạn có thể truy cập vào My VNPT và làm theo hướng dẫn để cập nhập thông tin thuê bao.

2. Tổng đài nào tiếp nhận đăng ký 3G/4G/5G?

Thông tin đến bạn, tổng đài VinaPhone đăng ký 4G là qua đầu số 1543 theo cú pháp: MO tên-gói gửi 1543. Gói cước phổ biến được nhiều người cài đặt nhất hiện nay là: BIG90, VD120N,…

3. Làm lại sim VinaPhone tại nhà được không? Cước phí?

Theo như quy định nhà mạng, thuê bao muốn làm lại sim phải đến cửa hàng giao dịch. Hình thức làm lại sim tại nhà vẫn chưa được triển khai. Do đó, bạn cần mang theo CCCD chính chủ đến trung tâm giao dịch của VinaPhone gần nhất để thực hiện.

Cước phí làm lại sim là: 25.000đ/sim.

4. Kiểm tra thông tin thuê bao, tài khoản như thế nào?

  • Để kiểm tra thông tin chính chủ: soạn TTTB gửi 1414 ( Miễn phí cước).
  • Cách kiểm tra tài khoản còn lại bao nhiêu: Bấm trên màn hình điện thoại: *101#

Giờ làm việc của cửa hàng VinaPhone trên Toàn Quốc

Hãy ghi nhớ số hotline VinaPhone chăm sóc khách hàng để quá trình trải nghiệm dịch vụ di động luôn trọn vẹn bạn nhé!