Gần đây, có rất nhiều khách hàng đăng ký các gói cước MAX, BIG70, MAXS của VinaPhone qua 1543 đã nhận được thông báo dịch vụ không còn hiệu. Vậy nguyên nhân dẫn đến lỗi đăng ký 3G/4G VinaPhone không thành công là gì? Và làm cách nào để đăng ký được? Ngay bây giờ, hãy cùng tìm hiểu nhé!

đăng ký 3G/4G VinaPhone báo dịch vụ không hiệu lực

Vì sao đăng ký 3G/4G VinaPhone báo dịch vụ không hiệu lực?

Từ ngày 1/8/2020, nhà mạng VinaPhone tạm ngừng cung cấp gói MAX, BIG70, MAXS . Vậy nên khi soạn tin đăng ký 3G VinaPhoneđăng ký 4G VinaPhone đã nhận được thông báo “Dịch vụ không còn hiệu. Quý khách vui lòng thực hiện mới dịch vụ khác”.

»Xem thêm: Các gói cước 4G VinaPhone mới nhất hiện nay.

Các gói data thay thế cho gói 3G/4G tạm dừng của VinaPhone

Mặc dù, hiện nay không thể đăng ký các gói cước 3G/4G thuộc nhóm MAX/BIG/SPEED/M nhưng các bạn cũng đừng quá lo. Bởi VinaPhone đã triển khai các gói thay thế vô cùng hấp dẫn dưới đây:

Gói ngừng triển khaiGói thay thế mới
BIG70, MAX (70.000đ/ 1 tháng)BIG90 (90.000đ/tháng) áp dụng cho mọi thuê bao

  • Ưu đãi 7GB
  • Đăng ký soạn MO BIG90 gửi 1543.
D15G (70.000đ/tháng) áp dụng cho Sim mới

  • Ưu đãi 15GB (500MB/ngày)
  • Đăng ký soạn MO D15G gửi 1543.
VC70 (70.000đ/tháng) áp dụng cho Sim mới

  • Ưu đãi 8,8GB
  • Đăng ký soạn MO VC70 gửi 1543.
MAXS (50.000đ/ 1 tháng)HEY (50.000đ/tháng)

  • Ưu đãi 4GB + 100 phút
  • Đăng ký soạn MO HEY gửi 1543.

Nếu bạn đăng ký 3G/4G VinaPhone báo dịch vụ không hiệu lực thì hãy chuyển qua đăng ký ngay các gói thay thế mới này nhé!