Cách lấy lại mật khẩu MoMo dành cho các anh chàng/cô nàng “não cá vàng” như thế nào? Hãy lưu lại ngay 1 trong 3 cách dưới đây để có thể chủ động lấy mật khẩu tạm, đặt lại mật khẩu và tiếp tục sử dụng các tính năng siêu tiện ích của ví điện tử MoMo nhé. Hãy cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.

3 cach lay lai mat khau momo

3 Cách lấy lại mật khẩu MoMo đơn giản

Hướng dẫn 3 cách lấy lại mật khẩu MoMo đơn giản

1. Lấy mật khẩu tạm thời với chức năng QUÊN MẬT KHẨU của MoMo

Nếu nhập sai mật khẩu quá 3 lần, tài khoản của bạn sẽ bị Tạm khóa trong 15 phút. Nếu không chắc chắn về mật khẩu của mình, hãy sử dụng chức năng Quên Mật Khẩu có ngay trên màn hình đăng nhập và làm theo các hướng dẫn của hệ thống. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Tại màn hình đăng nhập MoMo, chọn “QUÊN MẬT KHẨU” » Nhập vào số điện thoại đăng ký Ví MoMo.

Bước 2: Nhập mật khẩu tạm thời được hệ thống gửi bằng SMS tới số điện thoại đăng ký Ví MoMo.

Bước 3: Đặt lại mật khẩu mới và xác nhận.

»Đừng quên: Đăng ký 4G VinaPhone tốc độ cao cho thuê bao để được giao dịch một cách an toàn nhất.

2. Chứng minh Ví “chính chủ” và nhận hỗ trợ trực tiếp từ hệ thống

Chỉ sử dụng được tính năng này khi tài khoản MoMo của bạn đã liên kết với tài khoản ngân hàng/thẻ ngân hàng bất kỳ; hoặc số dư Ví trên 500.000 đồng. Thực hiện như sau:

Bước 1: Tại màn hình đăng nhập MoMo, chọn “QUÊN MẬT KHẨU

Bước 2:  Ứng dụng sẽ hiển thị ô yêu cầu nhập thông tin và yêu cầu bạn nhập đầy đủ:

  • Số CMND (9 hoặc 12 số)
  • Địa chỉ email đã đăng ký với MoMo.

Bước 3: Sau khi nhập và xác thực thông tin, nếu:

  • Địa chỉ email trùng khớp với hệ thống: Hệ thống sẽ gửi email có chứa link kích hoạt » Click vào đường link » Hệ thống MoMo sẽ gửi tin nhắn (SMS) chứa mật khẩu tạm thời (OTP) về điện thoại đã đăng ký Ví MoMo.
  • Địa chỉ email không trùng khớp sau 2 lần thử, ứng dụng sẽ hiển thị một yêu cầu bạn chụp và gửi ảnh CMND (2 mặt), nhấn GỬI.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của MoMo sẽ chủ động hỗ trợ khi nhận được thông tin từ bạn. Bạn tiến hành thay đổi mật khẩu trong vòng 05 phút kể từ lúc nhận được tin nhắn chứa mật khẩu tạm thời.

3. Thông báo với MoMo và chờ hỗ trợ

Nếu không thực hiện được việc lấy lại mật khẩu theo 2 cách trên, bạn có thể thực hiện thông báo cho MoMo về vấn đề của mình qua 3 kênh hỗ trợ:

  • Email: Gửi đến email hotro@momo.vn, đính kèm gồm: Ảnh CMND 2 mặt,  Số điện thoại đăng kí Ví MoMo.
  • Inbox cho Fanpage Ví MoMo: Cung cấp số điện thoại đăng kí Ví MoMo của bạn và làm theo hướng dẫn của hệ thống để được ghi nhận thông tin.
  • Gọi hotline 1900 54 54 41 hoặc (028) 399 171 99 (bấm phím 9) để được điện thoại viên hỗ trợ kịp thời (mức phí 1.000đ/phút).

Lưu ý: Khi quý khách nhập sai mật khẩu 3 lần, tài khoản Ví MoMo của bạn sẽ bị tạm khóa trong vòng 15 phút. Sau 6 lượt nhập sai mật khẩu, tài khoản Ví MoMo sẽ tạm khóa trong 30 phút và sau 9 lượt nhập sai mật khẩu, tài khoản Ví MoMo sẽ khóa đến khi khách hàng liên hệ với MoMo và làm theo hướng dẫn để xác nhận tài khoản.

Chúc bạn nhanh chóng lấy lại mật khẩu ví MoMo và tiếp tục sử dụng ví Momo để thanh toán các dịch vụ mà bạn đang sử dụng. Chúc các bạn thực hiện thành công.

» Tham khảo thêm: