Post by: at

Rất nhiều khách hàng khi thực hiện kiểm tra các dịch vụ trên sim của mình phát hiện đang sử dụng gói EB2 nhưng không rõ đây là gói gì. Và để tránh tình trạng hao hụt tài khoản hàng ngày thì đã tìm cách hủy gói EB2 VinaPhone trên sim. Vậy làm sao để hủy?

Nếu bạn đang thắc mắc về thông tin gói EB2 là gói cước gì? Ưu đãi ra sao? Nên tiếp tục sử dụng hay hủy gói? Vậy thì hãy dành vài phút cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu thông tin chi tiết ngay dưới đây nhé!

cach huy goi eb2 vinaphone

Hướng dẫn hủy gói EB2 VinaPhone nhanh nhất

1. Thông tin về gói EB2 VinaPhone bạn cần biết

Trước khi quyết định tiếp tục sử dụng hay hủy gói cước thì bạn cần nắm rõ thông tin về gói cước này. Cần biết đây là dịch vụ gì? Có ưu đãi và chức năng sử dụng ra sao? Mọi thông tin về gói EB2 sẽ được cập nhật ngay dưới đây:

1.1 Gói EB2 là dịch vụ gì của VinaPhone 

EB2 là gói cước cơ bản có tên gọi là SmartEdupia Basic thuộc dịch vụ SmartEdupia của VinaPhone. Đây là dịch vụ hỗ trợ học tiếng Anh miễn phí trên ứng dụng dành cho quý khách hàng có nhu cầu học thêm về ngoại ngữ.

Gói EV VinaPhone là dịch vụ gì?

1.2 Chi tiết về gói EB2: Cách đăng ký, ưu đãi

Cụ thể thông tin về gói EB2 sẽ được cập nhật ngay tại bảng thông tin dưới đây. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn:

Tên góiEB2 VinaPhone
Cách đăng kýDK EB2 gửi 888
Ưu đãi
  • Sử dụng toàn bộ tính năng ứng dụng SmartEdupia 
  • 200MB/ngày – Hết data ngắt kết nối hoặc tính theo gói nền Vina đang dùng.
Giá cước3.000đ/ngày

(Gói cước có tính năng gia hạn tự động hàng ngày)

Như vậy EB2 mang đến cho bạn combo ưu đãi về tiện ích học tập trên ứng dụng SmartEdupia không giới hạn và 200MB data/ ngày để truy cập các tính năng Internet khác trên điện thoại.

1.3 Có nên sử dụng gói EB2 của VinaPhone không?

Việc nên tiếp tục sử dụng hay hủy gói EB2 là tùy vào nhu cầu của mình. Dưới đây là lời khuyên của 3gvinaphone.com.vn dành cho bạn về vấn đề này:

  • Nên tiếp tục sử dụng gói EB2: Nếu bạn có nhu cầu học tiếng Anh miễn phí trên ứng dụng SmartEdupia và bạn thấy đây là kênh hỗ trợ học tập hữu ích.
  • Nếu hủy gói EB2 VinaPhone: Nếu bạn chỉ muốn có data để truy cập mạng hàng ngày và không sử dụng tính năng học tiếng Anh thì bạn nên hủy gói. Thay vì sử dụng EB2 chỉ 200MB/ngày thì bạn có thể tham khảo các gói 4G VinaPhone 1 ngày khác với ưu đãi data cao hơn và giá thành rẻ hơn. Hoặc nếu muốn dùng mạng lâu dài thì có thể chọn các gói tháng.

Cách đăng ký 4G VinaPhone tốc độ cao theo tháng

2. Cách hủy gói EB2 VinaPhone nhanh và chính xác nhất

Bạn có thể thực hiện hủy gói EB2 Vina theo 2 cách đó là:

2.1 Nhắn tin hủy gói EB2 của VinaPhone

Thao tác nhắn tin rất đơn giản bạn có thể soạn tin như sau:

Soạn HUY EB2 gửi 888

Ngay lập tức tổng đài 888 sẽ gửi SMS thông báo về việc hủy thành công gói EB2 trên sim của bạn. SMS gửi 888 để hủy gói là MIỄN PHÍ vậy nên bạn có thể an tâm thực hiện.

Cách huỷ gói cước 4G sim VinaPhone tiết kiệm nhất

2.2 Gọi tổng đài VinaPhone để hủy gói

Trong trường hợp không thuận tiện để nhắn tin thì bạn có thể gọi ngay đến tổng đài VinaPhone để hỗ trợ hủy gói cước:

  • Cách gọi: Gọi số tổng đài 18001901 => Nhấn phím 1 gặp điện thoại viên.
  • Tiếp theo yêu cầu điện thoại viên hỗ trợ hủy gói cước EB2 trên sim của bạn.

*** Lưu ý: Khi gọi tổng đài nên chọn gọi từ số thuê bao muốn hủy gói để được hỗ trợ nhanh nhất. Nếu gọi từ các số khác cần cung cấp các thông tin chính chủ, xác thực thuê bao theo yêu cầu.

Cách kiểm tra các dịch vụ VinaPhone đang sử dụng chính xác nhất

2.3 Lưu ý khi hủy gói EB2 mạng Vina 

  • Khi bạn thực hiện hủy thành công gói cước mọi ưu đãi trên gói cũng sẽ bị hủy ngay lập tức. Bạn không thể tiếp tục học tiếng Anh trên ứng dụng cũng như không được bảo lưu 200MB data nếu chưa dùng.
  • Hủy thành công gói cước bạn sẽ không bị gia hạn gói hàng ngày – tiết kiệm 3k/ ngày.
  • Nên chủ động chọn gói data hoặc combo VinaPhone mới để đảm bảo các nhu cầu kết nối tránh việc phát sinh cước Internet cao ngoài ý muốn.

Thông tin chi tiết về gói cước EB2 và cách hủy EB2 VinaPhone đã được cập nhật tại bài viết. Hãy lưu lại thông tin hữu ích này để chủ động quản lý sử dụng hoặc hủy gói khi cần thiết bạn nhé!