Post by: at

Rất nhiều người đã thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản hạn mức dự thưởng Vietlott SMS để thuận tiện cho việc mua vé số của mình. Vậy khi số dư tài khoản này có quá nhiều thì có thể thực hiện rút tiền từ Vietlott SMS về ngân hàng lại được không? Cách thực hiện như thế nào?

Nếu bạn muốn thực hiện rút tiền từ Vietlott SMS về ngân hàng, ví điện tử hoặc điện thoại nhưng chưa nắm rõ cách thực hiện. Vậy thì hãy cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu chi tiết thao tác thực hiện được hỗ trợ ngay tại thông tin dưới đây nhé!

cach rut tien tu vietlott sms

Hướng dẫn rút tiền từ Vietlott SMS thành công ngay

1. Điều kiện rút tiền Vietlott về tài khoản ngân hàng

Khi sử dụng tài khoản Vietlott SMS thì bạn cần nạp tiền vào tài khoản để thực hiện các giao dịch mua vé số. Và tài khoản nạp tiền này được gọi lại tài khoản hạn mức dự thưởng. Bên cạnh đó với các giải thưởng giá trị từ 10 triệu trở xuống thì Vietlott SMS cũng có thể cộng vào tài khoản này. Vậy có thể rút tiền từ tài khoản này không?

TIN VUI: dành cho bạn là bạn hoàn toàn có thể thực hiện rút tiền Vietlott SMS trên tài khoản hạn mức dự thưởng của mình. Các thao tác thực hiện rút tiền rất đơn giản chỉ cần đăng nhập ứng dụng ⇒ Chọn vào tính năng rút tiền là được.

Để đảm bảo việc rút tiền từ Vietlott SMS thành công bạn cần chú ý 1 số thông tin sau:

  • Kiểm tra thông tin số dư của tài khoản hạn mức dự thưởng: Để đảm bảo rút với số tiền phù hợp, không vượt quá tài khoản.
  • Đảm bảo kết nối mạng ổn định trong quá trình thao tác: Nên chọn đăng ký 4G mạng của VinaPhone hoặc kiểm tra kết nối mạng để có chất lượng đường truyền tốt nhất.

Hướng dẫn cách nạp tiền vào Vietlott SMS

2. Cách rút tiền Vietlott SMS về ngân hàng cực nhanh

Sau khi kiểm tra các thông tin trên thì bạn có thể thực hiện việc rút tiền từ Vietlott SMS theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn cần thực hiện đăng nhập vào app Vielott SMS
  • Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dungh bạn nhấn Rút tiền.
  • Bước 3: Hệ thống hiển thị biểu mẫu rút tiền, bạn cần điền thông tin nhập số tiền muốn rút và chọn tài khoản nhận tiền (ngân hàng bạn đã liên kết) ⇒ Kiểm tra lại và nhấn Rút tiền.
rut tien vietlott sms

Cách rút tiền từ Vietlott SMS về ngân hàng

  • Bước 4: Thực hiện Xác nhận rút tiền bằng cách nhập mật khẩu/ Touch ID/ FaceID và nhấn Xác nhận để hoàn tất.

Chỉ với 4 bước vô cùng đơn giản là bạn đã có thể thực hiện rút tiền từ tài khoản hạn mức dự thưởng Vietlott thành công rồi. Hãy lưu lại cách thức này để chủ động rút tiền trong tài khoản của mình khi cần thiết bạn nhé!

Cách hủy tài khoản Vietlott SMS VinaPhone

3. Có được rút hết tiền trong tài khoản hạn mức dự thưởng Vietlott SMS không?

Tài khoản hạn mức dự thưởng Vietlott là tài khoản trả trước. Bạn cần phải đăng ký TK HMDT này (liên kết với tài khoản ngân hàng) để nạp tiền vào thanh toán các giao dịch mua vé số trên Vietlott. Số tiền rút tối đa trong tài khoản Vietlott SMS có quy định cụ thể:

  • Tiền nạp vào tài khoản hạn mức dự thưởng: Bạn chỉ được rút tối đa 50% số tiền bạn nạp vào tài khoản
  • Tiền khuyến mãi hoặc trả thưởng: Được phép rút tối đa 100% số tiền nhận thưởng (Lưu ý: Tối thiểu số tiền có thể rút là 100.000đ).

Bạn cần lưu ý quy định này để có thể chọn rút tiền với con số phù hợp theo quy định của hệ thống nhé!

Mua Vietlott qua app MB Bank như thế nào

4. Khi nào nhận được tiền rút từ Vietlott 

Ngay sau khi bạn thực hiện giao dịch thành công, hệ thống Vietlott sẽ kiểm tra và xác nhận thông tin giao dịch. Thời gian cộng tiền vào tài khoản của bạn tối đa là 48 giờ. Sau khi thao tác rút tiền bạn hãy chủ động theo dõi các thông báo từ ngân hàng để nhận được thông tin cộng tiền sớm nhất nhé.

Trong trường hợp vượt quá 48 giờ nhưng vẫn chưa được cộng bạn có thể liên hệ với Vietlott SMS theo số 1900 599 822 (1,500đ/phút) để được hỗ trợ thông tin. Và đồng thời bạn cũng nên liên hệ ngân hàng để kiểm tra giao dịch, 1 số trường hợp do ngân hàng gặp lỗi, nâng cấp mà tiền chưa được cộng.

Tải ứng dụng Vietlott SMS VinaPhone cực dễ

Bài viết vừa giúp bạn tìm hiểu chi tiết về cách rút tiền từ tài khoản Vietlott SMS về ngân hàng, ví điện tử. Hy vọng sau thông tin này bạn có thể rút tiền Vietlott dễ dàng và an tâm hơn khi tham gia hình thức xổ số này!