Post by: at

Khi sử dụng iPhone thì rất nhiều người mong muốn được tải những ứng dụng tiện ích, game miễn phí trên AppStore. Liệu có thể thực hiện được điều này không? Nếu bạn vẫn chưa biết cách mua App trên Appstore không mất tiền thì thật sự là 1 điều đáng tiếc. Trên thực tế bạn hoàn toàn có thể tải được những app miễn phí về điện thoại để sử dụng 1 cách dễ dàng. Trong bài viết này 3gvinaphone.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về cách thực hiện. Theo dõi bài viết để biết thêm thông tin về cách thực hiện.

tai app tren appstore khong ton tien

Cách mua app trên AppStore không tốn tiền

1. Hướng dẫn tải app trên Appstore không mất tiền

Trên AppStore có rất nhiều ứng dụng miễn phí và cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các ứng dụng có tính phí. Chính vì vậy việc tải được ứng dụng không mất tiền trên App Store là hoàn toàn có thể. Để tải ứng dụng bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập AppStore trên iPhone
  • Bước 2: Tìm ứng dụng muốn tải ⇒ Chọn ứng dụng cần tải sau đó nhấn tải về là xong.

Nợ tiền trên Appstore có làm sao không?

2. Những cách mua ứng dụng trên Appstore không mất tiền

Có rất nhiều cách giúp bạn có thể tải app trên AppStore không mất tiền. Bạn có thể thực hiện theo gợi ý dưới đây:

2.1. Tìm và tải những app miễn phí 

Kho ứng dụng AppStore có vô vàn ứng dụng tiện ích và game miễn phí. Vậy nên lựa chọn các ứng dụng miễn phí là một trong những cách giúp bạn có nhiều trải nghiệm di động thú vị và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể nhận biết ứng dụng miễn phí là ứng dụng không để thông tin cước khi thực hiện tải. Ứng dụng miễn phí rất đa dạng gồm có:

  • Game.
  • Các kênh tiện ích ngân hàng, ví điện tử..
  • Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video,…
  • Các ứng dụng hỗ trợ công việc,…
tai app tren appstore khong ton tien

Nhận biết ứng dụng miễn phí và có phí

2.2. Tải những ứng dụng tính phí có khuyến mãi

Nếu ứng dụng bạn cần tải có tính phí thì bạn hãy tìm kỹ các chương trình khuyến mãi dành cho ứng dụng. Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ miễn phí từ 3 ngày, 7 ngày, 10 ngày hoặc 1 tháng sử dụng đầu tiên.

Bạn có thể tận dụng và sử dụng ứng dụng trong thời gian khuyến mãi để trải nghiệm. Nếu sau khi dùng thấy thật sự cần thiết có thể chọn mua hoặc hủy tùy ý.

Lỗi chưa hoàn tất thanh toán trên App Store là gì?

2.3. Chọn mua ứng dụng miễn phí với tính năng tương tự

Trên kho ứng dụng có rất nhiều ứng dụng với tính năng tương tự nhau nhưng khác nhau về chi phí. Vậy nên thay vì chọn ứng dụng có phí thì bạn hãy tìm 1 ứng dụng tương tự miễn phí và tải về để sử dụng. Đây là cách được rất nhiều người dùng lựa chọn. Bạn có thể thử ngay nhé!

2.4. Sử dụng kho ứng dụng của bên thứ 3

Thực tế hiện nay, có tất nhiều ứng dụng trên AppStore có tính phí nhưng sang các kênh khác thì lại không tính phí. Vậy nên sử dụng ứng dụng của kênh thứ 3 được xem là một giải pháp tối ưu. Kho ứng dụng bên thứ 3 bạn có thể tham khảo đó là: Kho ứng dụng Appvn

Bạn thực hiện tải Appvn về điện thoại bằng cách:

  • Bước 1: Vào trình duyệt Safari và truy cập vào trang web: Appvn.com, sau đó bấm vào iOS version.
  • Bước 2: Nhấn chọn vào Cài đặt ⇒ Chọn Cài đặt chung ⇒ Chọn Quản lý thiết bị ⇒ Chọn Thanh Thuy Packaging ⇒ Tin cậy.
tai app tren appstore khong ton tien

Tai kho Appvn để tải ứng dụng miễn phí

Sau khi tải thành công về điện thoại bạn có thể truy cập vào Appvn và tìm ứng dụng để tải về miễn phí cho iPhone của mình. Cách này rất đơn giản, không jailbreak máy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện. Ứng dụng được tải về từ Appvn đảm bảo tất cả các tính năng và hợp pháp như AppStore bạn nhé!

tai app tren appstore khong ton tien

Appvn có vô vàn ứng dụng tương tự AppStore miễn phí bạn có thể tải

2.5. Tải ứng dụng File APK về điện thoại 

Tải File APK cũng là 1 cách giúp bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí. Bạn có thể truy cập Google và gõ tên ứng dụng kèm chữ APK. Lúc này sẽ có các kênh hỗ trợ tải phù hợp cho bạn. Bạn có thể tùy chọn và tiến hành tải về. Tuy nhiên, việc tải File APK luôn chứa rất nhiều nguy cơ như Virus, đánh cắp thông tin nên bạn hãy cẩn trọng khi chọn cách này.

Yêu cầu hoàn tiền Apple bị từ chối

Bài viết vừa hướng dẫn bạn cách mua App trên Appstore không mất tiền. Hãy chọn cho mình cách phù hợp để nhanh chóng được trải nghiệm các tiện ích thật tuyệt vời trên di động bạn nhé!