Post by: at

Một trong những thông tin khi sử dụng mạng Internet VNPT mà người dùng hiện nay đặc biệt quan tâm đó chính là cách cài đặt modem WiFi VNPT GW020.Vậy modem VNPT GW020 là gì? Có khác gì so với các loại modem trước đây không?

Để việc truy cập mạng và thực hiện các cài đặt của bạn trên thiết bị dễ dàng, thuận tiện hơn trong bài viết này 3gvinaphone.com.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước cài đặt mạng trên modem GW020. Cùng xem và thực hiện ngay nhé!

Cách chặn thiết bị kết nối WiFi VNPT

Đăng ký 4G Vina 1 ngày

Modem WiFi 2 băng tần VNPT là gì?

cai dat modem wifi GW020 VNPT

Hướng dẫn cài đặt Modem WiFi VNPT GW020

Modem WiFi VNPT GW020 là gì?

Modem Igate GW020 là modem mới đang được sử dụng cho những khách hàng thực hiện việc lắp đặt mạng Internet hiện nay. Modem mới này có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các dòng modem thông thường. Khi sử dụng GW020 bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ hiện đại, đảm bảo đem đến cho người dùng mạng dây LAN cũng như mạng Internet không dây  – WiFi VNPT – cáp quang VNPT chất lượng hoàn hảo nhất.

Hiện nay, VNPT đang dần triển khai thay thế Modem VNPT GW020 cho các thiết bị modem cũ là GW040 nhằm cải tiến chất lượng sử dụng cho khách hàng. Nếu bạn cũng đang sử dụng thiết bị mới GW020 này thì hãy xem ngay cách cài đặt được hướng dẫn dưới đây nhé!

 Hướng dẫn cài đặt WiFi Mesh VNPT EW12ST siêu dễ

Cách cài đặt modem WiFi VNPT GW020 cực dễ

Để thực hiện cài đặt modem wif VNPT GW020 bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập 192.168.1.1 và đăng nhập tài khoản của bạn (Xem thông tin tài khoản tại mặt dưới của modem).
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công bạn hãy chọn vào mục Management ⇒ Chọn tiếp Slid Cofig ⇒ Nhập MEN vào ô NEW SLID và nhấn Save để lưu lại.
cai dat modem wifi VNPT GW020

Cài mã men

Cách lấy mã SLID VNPT siêu đơn giản

  • Bước 3: Tiếp theo bạn nhấn chọn Network Settings ⇒ chọn WAN sau đó nhấn nút Add để tiến hành cài đặt.
cai dat modem wifi GW020 VNPT

Chọn Wan => Add

  • Bước 4: Khi mục Wan Service Configuration hiển thị bạn click chọn PPP over Ethernet (PPPoE). Tiếp theo, bạn sẽ thiết lập VLAN, Username, Password và nhấn vào nút Save  để lưu lại cấu hình đã thiết lập.
cai dat modem wifi GW020

Tiến hành thiết lập

*** Lưu ý: Trong quá trình thiết lập cài đặt, nếu gặp bất kỳ vấn đề gì bạn có thể liên hệ với tổng đài WiFi VNPT để được hướng dẫn và hỗ trợ chi tiết hơn.

Tổng đài Internet VinaPhone để được hỗ trợ nhanh nhất.

Như vậy chỉ với 4 bước thực hiện vô cùng đơn giản là bạn đã có thể cài đặt thành công Modem WiFi VNPT GW020. Sau khi cài đặt thành công bạn đã có thể sử dụng mạng cáp quang VNPT với tốc độ truy cập nhanh cùng chất lượng đường truyền ổn định nhất.

Các gói cước 4G của VinaPhone tốc độ truy cập cực nhanh.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách cài đặt modem wifi VNPT GW020 mới nhất 2023. Hy vọng thông tin hướng dẫn này sẽ hữu ích và giúp bạn có được sự kết nối tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng!