Post by: at

Mật khẩu hiển thị ứng dụng MyTV Box được hỏi khi khách hàng truy cập cài đặt của MyTV. Mật khẩu này là gì? Lấy mật khẩu này ở đâu để nhập vào đăng nhập tra cứu ứng dụng trên MyTV? Thông tin này rất nhiều người tìm kiếm nhưng vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Bài viết dưới đây của 3gvinaphone.com.vn sẽ giúp bạn làm rõ chi tiết nên hãy cùng theo dõi nhé!

Thực tế hiện nay chỉ có 1 cách duy nhất lấy mật khẩu hiển thị ứng dụng MyTV đó là gọi trực tiếp đến tổng đài 18001166. Gọi hoàn toàn miễn phí và sẽ được cấp ngay trong cuộc gọi đó nhé!

mat khau hien thi ung dung mytv

Bạn có biết mật khẩu hiển thị ứng dụng MyTV

1. Tìm hiểu mật khẩu hiển thị tất cả ứng dụng MyTV là gì?

Bạn sẽ được hỏi mật khẩu hiển thị ứng dụng MyTV khi thực hiện truy cập vào cài đặt của MyTV trên tivi nhà mình. Thực tế thì mật khẩu hiển thị ứng dụng MyTV chính là mật khẩu bảo mật để người dùng có thể xem được mình đã cài những ứng dụng nào trên thiết bị của mình. Khi vào xem được thì có thể xoá ứng dụng tùy ý theo nhu cầu.

» Xem thêm: Mã SLID VNPT là gì? Cách lấy mã SLIP VNPT như thế nào?

2. Hướng dẫn lấy mật khẩu hiển thị ứng dụng MyTV 

Để lấy mật khẩu hiển thị ứng dụng MyTv Box bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Gọi đến số tổng đài VinaPhone 18001166 và cung cấp các thông tin gồm : Địa chỉ lắp đặt, số điện thoại đăng ký trong hợp đồng, tên khách hàng.
  • Bước 2: Yêu cầu cấp lại mật khẩu hiển thị ứng dụng MyTV VNPT sau đó nhân viên sẽ cung cấp ngay cho bạn

Gọi tổng đài hoàn toàn miễn phí và ngay trong cuộc gọi bạn sẽ có mật khẩu dùng ngay. Vì vậy đừng chần chừ lấy mật khẩu để đăng nhập nhé!

3. Lưu ý cần biết về mật khẩu hiển thị ứng dụng MyTV

  • Mật khẩu hiển thị ứng dụng MyTV Box không đổi được nên bạn cần lưu lại ngay sau khi lấy
  • Mỗi thiết bị Tivi Box khác nhau sẽ có mật khẩu không giống nhau.

» Tìm hiểu: Các gói cước 4G VinaPhone tặng đến 180GB, miễn phí xem MyTV

Thông tin chi tiết về mật khẩu hiển thị ứng dụng trên MyTV của 3gvinaphone.com.vn hi vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về mật khẩu này và lấy ngay sử dụng nhé!