Post by: at

Tổng đài 1539 là gì? Đây là dịch vụ thông báo trạng thái có kết nối mạng trở lại của 1 thuê bao bạn đã thực hiện gọi trước đó. Qua đó bạn có thể tiết kiệm thời gian liên lạc mỗi ngày vì  nắm bắt chính xác thời điểm thuê bao mình muốn liên lạc đã mở nguồn hay hoạt động trở lại trong trường hợp đã tắt máy, hết pin trước đó. Cước phí tham gia dịch vụ chỉ 2.000đ/7 ngày nên đừng bỏ qua nhé!

Bất kể thuê bao di động trả trước hoặc trả sau của VinaPhone đều có thể tham gia dịch vụ thông báo trạng thái Notify Me này. Theo dõi ngay thông tin chi tiết qua bài viết bên dưới để giúp bạn không mất thời gian, quản lý được việc kết nối với các thuê bao mà mình mong muốn.

Các gói cước Vinaphone cho Sinh viên giá rẻ nhất

Đăng ký gói MAX300 Vinaphone

Tổng đài 9114 là gì? Cách huỷ như thế nào?

dich vu notify me vinaphone

DV Notify Me VinaPhone là gì? Cách đăng ký như thế nào?

Tìm hiểu: 1539 là Tổng đài gì?

Tổng đài 1539 là tổng đài dùng để đăng ký dịch vụ Notify Me. Đây là dịch vụ nhắn tin báo cho thuê bao thực hiện cuộc gọi (thuê bao A) về trạng thái có kết nối mạng trở lại của một thuê bao được gọi trước đó (thuê bao B) nhưng kết nối không thành công do thuê bao B hết pin, tắt máy, ngoài vùng phủ sóng…

Thông tin cần nắm về dịch vụ Notify Me VinaPhone 1539

1. Tiện ích đến từ dịch vụ Notify Me VinaPhone

Dịch vụ Notify Me có những tính năng ưu việt, tiện lợi và giúp người sử dụng không mất thời gian, quản lý được việc kết nối với các thuê bao mà mình mong muốn. Thông qua dịch vụ bạn sẽ được:

  • Thông báo trạng thái trở lại mạng của thuê bao cần liên lạc qua sms.
  • Cung cấp cho khách hàng tính năng tùy chỉnh thời gian nhận tin nhắn thông báo.
  • Có thể biết được thời điểm chính xác mà thuê bao mình cần liên lạc đã trở lại mạng.
  • Sẵn sàng để nhận cuộc gọi mà không cần phải thực hiện gọi lại nhiều lần giúp cho thuê bao tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

2. Đối tượng tham gia đăng ký Notify Me

  • Thuê bao trả trước VinaPhone đang hoạt động 02 chiều.
  • Thuê bao trả sau đang hoạt động 02 chiều trên hệ thống.

3. Cú pháp đăng ký dịch vụ Notify Me Vina

 Để tham gia dịch vụ Notify Me trên sim của mình bạn chỉ cần soạn:

DK gửi 1539

***Cước phí/ Hạn dùng: 2.000đ/7 ngày.

Cách huỷ dịch vụ 1539 của VinaPhone cực nhanh

Dịch vụ Notify Me khi hết thời hạn sử dụng của gói thì hệ thống sẽ tự động gia hạn. Do đó khi không còn nhu cầu sử dụng, thuê bao huỷ dịch vụ bằng cú pháp sau:

  • Để hủy dịch vụ Notify Me: Soạn HUY gửi 1539 (miễn phí).
  • Song song với sử dụng dịch vụ thông báo trạng thái Notify Me nếu bạn có nhu cầu truy cập Internet thì hãy đăng ký 3G mạng VinaPhone sử dụng nhé!

» Cập nhật: Những gói cước 5G VinaPhone truy cập nhanh gấp 10 lần

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ Notify Me của VinaPhone. Hãy nhanh chóng đăng ký để được thông báo trạng thái kết nối với mọi người nhé.